Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Albedo Acclara

Thương hiệu: Albedo Audio

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Albedo Acclara sản xuất tại Ý 
- Thùng loa cấu trúc sandwich, tạo thành tấm dày tới 40 – 50mm
- Trang bị 5 driver cao cấp của thương hiệu Đức Accuton
- Bổ sung hệ thống này là Helmholine
- Mỗi thùng loa sẽ có 2 đường transmission line tách bạch và giống nhau

- Màu sắc: Wanlnut, Black Lacquer, Leather

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

2.390.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Albedo Acclara
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 85 dB (2,83V 1m)
Trở kháng 4 Ohms
Tần số cắt
Công suất
Trọng lượng 135kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1405 x 275 x 655mm ; 1295 x 520 x 655mm (cả chân đế)
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Nhắc tới Ý, người ta thường liên tưởng đến những cặp loa có chất âm ấm áp, mộc mạc, có phần hơi nịnh tai và rất dễ nghe. Đó là những gì mà các thương hiệu như Sonus Faber, Diapason hay Chario làm trong suốt nhiều năm liền. Tuy nhiên, đối với Albedo, đó lại là một câu chuyện khác. Hai người đàn ông thành lập nên hãng – Guiseppe Pucacco và Massimo Costa từ lâu đã đặt ra mục tiêu tạo nên những cặp loa có độ chính xác cao nhưng vẫn giàu nhạc tính nhất. Các cặp loa của Albedo được hình thành từ một nền tảng công nghệ rất chắc chắn, do đó chúng đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất nhờ vào sự trợ giúp của rất nhiều yếu tố kỹ thuật. Một trong những sản phẩm hạng sang của hãng – cặp loa Albedo Acclara chính là minh chứng cho điều này.

Giới thiệu loa Albedo Acclara

Cặp loa Albedo Acclara ra mắt năm 2019 là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu đến từ Ý này. Đây là một trong những cặp loa sàn đứng rất ấn tượng, tuy không quá to lớn nhưng lại cực kỳ chắc chắn và nặng nề. Kích thước 65.5 x 27.5 x 140.5 cm khiến nó chỉ giống như một cặp loa sàn đứng hạng trung hơi to ngang một chút, thế nhưng khối lượng hơn 135kg có thể khiến bất cứ ai cũng phải bất ngờ. Khối lượng nặng nề này chủ yếu nằm ở thùng loa. Để hoàn thành, mỗi mặt thùng loa đều được làm từ nhiều lớp ván gỗ ép vào nhau theo cấu trúc sandwich, tạo thành tấm dày tới 40 – 50mm. Hai bên vách thùng là hai tấm kim loại to và nặng, được nối với nhau thành những thanh thép khá lớn. Chúng không chỉ góp phần làm tăng khối lượng thùng loa đáng kể mà còn giống như một hệ thống khung gia cố cực kỳ chắc chắn, đảm bảo cho rung chấn không làm ảnh hưởng đến khả năng trình diễn. Loa cũng được đặt trên bộ chân đế kim loại khá lớn, có thể điều chỉnh độ cao bằng các chân đinh xoay được.

loa Albedo Acclara

Thiết kế của loa Albedo Acclara cũng khá khác thường. Thùng loa được làm hơi nghiêng về phía sau một chút, không chỉ ở mặt trước mà ngay cả đỉnh cũng vậy. Hai cạnh bên của mặt trước được vát góc khá lớn để ngăn chặn hiện tượng nhiễu xạ. Sự cao cấp của mẫu loa được thể hiện khá rõ ràng khi mặt trước được bọc da cao cấp. Kết hợp cùng vách bên hoàn thiện bằng màu veneer walnut, Acclara trở thành một cặp loa cao cấp đúng nghĩa, không chỉ sở hữu chất âm cực đỉnh mà còn là sở hữu sang trọng cùng vẻ đẹp thường thấy ở một sản phẩm high-end.

Chi tiết kỹ thuật

Albedo Acclara là một cặp loa 3 đường tiếng, được trang bị 5 driver cao cấp của thương hiệu Đức Accuton. Chúng bao gồm 3 driver woofer Cell màng nón gốm 17.78cm, một driver midrange Cell màng gốm đường kính 12.7cm và một tweeter Cell màng vòm ngược 2.5cm bằng kim cương. Các driver này đều có màng loa cực kỳ nhẹ và chắc chắn đảm bảo chuyển động tuyến tính với quỹ đạo hình piston, từ đó đảm bảo đáp tuyến tần số phẳng, khiến cho chất âm trở nên rất tự nhiên.

loa Albedo Acclara hay

Với mục tiêu đáp tuyến tần số phẳng, Albedo còn áp dụng một công nghệ khác đã trở thành yếu tố điển hình cho các sản phẩm của họ. Đó là sử dụng thiết kế thùng loa transmission line thay thế cho bass phản xạ thông thường. Guiseppe Pucacco khi còn là tiến sĩ Vật Lý dạy ở trường Đại học Rome đã thiết kế một phần mềm mô phỏng rất tinh vi, có khả năng tái hiện lại bất cứ đặc tính nào của một hệ thống transmission line một cách cực kỳ chính xác. Với phần mềm này, Albedo có thể áp dụng các chỉnh sửa khác nhau để cho ra thùng loa được tối ưu đúng như mong muốn.

loa Albedo Acclara chat

Thiết kế transmission line trên thực tế không phải là một thiết kế hiếm khi mà vẫn được một số hãng loa cao cấp như PMC áp dụng. Nếu được thiết kế chuẩn, luồng khí trong thùng loa khi đi qua hệ thống ống dẫn transmission line sẽ cộng hưởng với âm thanh xuất hiện ở phía trước driver, từ đó tạo thành âm trầm cực kỳ sâu so với thiết kế thông thường. Tuy nhiên, thiết kế transmission line có vấn đề về độ tuyến tính của đáp tuyến tần số. Do đó, Guiseppe Pucacco và Massimo Costa đã giải quyết bằng cách kết hợp các đường dẫn transmission line với bộ cộng hưởng Helmholtz để tinh chỉnh lại, từ đó làm phẳng đáp tuyến tần số dải trầm. Họ gọi hệ thống này là Helmholine. Ở cặp loa Acclara, mỗi thùng loa sẽ có 2 đường transmission line tách bạch và giống nhau thay thế cho cổng bass phản xạ.

loa Albedo Acclara dep

Với thiết kế đặc biệt như vậy, cặp loa Albedo Acclara sở hữu đáp tuyến tần số khá ấn tượng: 35Hz – 33kHz. Nó có thể chơi tốt nhiều thể loại nhạc khác nhau, từ nhẹ nhàng, trữ tình như pop hay jazz cho đến mãnh liệt, phức tạp như nhạc cổ điển. Tuy nhiên, với độ nhạy tương đối thấp (85dB) cùng trở kháng chỉ 4 Ohm, người dùng cần lưu ý phối ghép cặp loa với những ampli chất lượng cao với mức công suất tối thiểu vài chục watt. Có như vậy, cặp loa mới có thể phát huy được hết thế mạnh của mình.

Sở hữu một chất âm chính xác, mạnh mẽ nhưng vẫn giàu nhạc tính, cặp loa Albedo Acclara sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bất cứ hệ thống âm thanh cao cấp nào. Không chỉ đủ sức chơi tốt trong những căn phòng rộng lớn, nó còn có thể còn có khả năng đem đến những màn trình diễn hấp dẫn, sống động một cách rất dễ dàng, thoải mái, không hề khó khăn chút nào.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Giới Thiệu Loa Wilson Benesch Resolution

 
0.09521 sec| 3833.867 kb
DMCA.com Protection Status