Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Admire Audio AA3

Thương hiệu: Admire

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Admire Audio AA3 sản xuất tại Tây Ban Nha
- Thùng loa bằng gỗ tự nhiên đẹp mắt
- Hệ thống củ loa Exponential tiên tiến
- Củ loa bass đặt trong họng kèn lớn

- Màu sắc: Walnut

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

1.990.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Admire Audio AA3
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 105dB
Trở kháng 8 Ohms
Tần số cắt
Công suất
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD) 1400 x 810 x 705mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Là một hãng âm thanh nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha, Admire Audio đã định hướng cho mình là tạo ra những thiết bị âm thanh xuất sắc và mang đến chất lượng âm thanh tiêu chuẩn cao nhất, đặc biệt hướng đến những tín đồ đam mê chất âm tuyệt vời của loa kèn. Và loa Admire Audio AA3 là một sản phẩm loa kèn Hi-end thực thụ, có thể mang đến giá trị cốt lõi của âm thanh một cách trọn vẹn trong mọi bản nhạc.

Admire AA3 doi

Giới thiệu về loa Admire Audio AA3 chính hãng

Admire Audio bắt đầu như một sự hợp nhất của hai thế giới. Một, để tìm kiếm sự xuất sắc trong âm thanh và phần còn lại để tìm kiếm các tiêu chuẩn chất lượng cao trong thiết kế và chế tạo.

Những kỹ sư như Daniel Reina và Raul Audiver với hơn 30 năm kinh nghiệm trong thế giới âm thanh hi-end hiệu suất cao, trong khi Bruno Arnau, Jacobo Fernández, Tomás Guillén và Mario Comín có kinh nghiệm hơn 25 năm trên thế giới của họ thiết kế và sản xuất thủ công sang trọng, trong đó chất lượng và chức năng là những giá trị chính.

Admire AA3

Là một mẫu loa kèn độc đáo, ấn tượng và đậm chất cổ điển, loa Admire Audio AA3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa những thùng loa bằng gỗ tự nhiên đẹp mắt, với những chi tiết củ loa màu đen. Chúng hoà quyện với nhau, ăn ý về mọi mặt và sẽ trở thành một “tác phẩm nghệ thuật audio” nổi bật trong mọi không gian giải trí.

Hệ thống loa kèn Admire Audio AA3 là một tổng thể khá lớn, với chiều cao lên đến 1400mm, chiều rộng 810mm và chiều sâu 705mm. Với kích thức này, chúng thích hợp để sử dụng trong những không gian giải trí rộng lớn.

Chi tiết kỹ thuật và âm thanh chất lượng của loa Admire Audio AA3 sản xuất tại Tây Ban Nha

Loa kèn Admire Audio AA3 là loa kèn cao cấp ba đường tiếng hiệu suất cao. Nó có thể đáp ứng chính xác dải tần số từ 40Hz-20kHz nhờ hệ thống củ loa Exponential tiên tiến. Trong đó một củ loa tweeter 25.4mm được tách riêng biệt, 1 củ loa midrange được đặt trong một họng kèn lớn và cuối cùng là 1 củ loa woofer cỡ lớn với đường kính 381mm được đặt trong thùng loa bằng gỗ phía dưới. Hệ thống củ loa này chính là yếu tố tiên quyết tạo nên chất lượng vượt trội của AA3.

Độ nhạy cao tới 105dB vì thế cặp loa 8Ohm này có thể dễ dàng phối ghép với ampli. Đặc biệt là những bộ khuếch đại bóng đèn điện tử, sẽ là đối tác hoàn hảo để mang đến những màn trình diễn âm thanh ngọt ngào, sâu lắng và không thiếu đi sự bùng nổ.

Admire AA3 chi

Theo đánh giá từ chính nhà sản xuất, cặp loa kèn Admire Audio AA3 làm nổi bật chất lượng của bộ khuếch đại, giúp nó trở thành bộ khuếch đại có âm thanh tự nhiên hơn. Lấy cảm hứng từ công việc của Western Electric, Admire Audio cung cấp một sản phẩm độc đáo,  giữ được bản chất của hệ thống loa mang tính biểu tượng. Đặc tính của nó mang lại tạo ra một mức độ nhân văn để phát lại và biến việc nghe thành một trải nghiệm độc đáo.

Đối với những tín đồ đam mê loa kèn và sẵn sàng chi một số tiền lớn để theo đuổi chất âm độc đáo, riêng biệt mà chúng mang lại, thì loa Admire Audio AA3 sẽ là lựa chọn không nên bỏ lỡ. Sự góp mặt của nó cùng với một mâm đĩa than và ampli đèn phù hợp, sẽ đưa người nghe chìm đắm vào những trải nghiệm âm nhạc thực sự xuất sắc.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Sự khác biệt đáng ngạc nhiên khi ghép 2 loa stereo đúng cách

 
0.11977 sec| 3813.375 kb
DMCA.com Protection Status