Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Admire Audio AA1

Thương hiệu: Admire

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Admire Audio AA1 sản xuất tại Tây Ban Nha
- Trang bị 6 cổng female banana, cung cấp kết nối ổn định
- Trang bị loa siêu trầm đi kèm
- Thùng loa làm từ gỗ óc chó tự nhiên

- Màu sắc: Walnut

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Admire Audio AA1
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 96dB
Trở kháng 8 Ohms
Tần số cắt
Công suất
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD) 1605 x 156 x 330mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Có thể nói, âm nhạc là một món ăn tinh thần không thể thiếu của con người. Chính vì thế, các hãng sản xuất thiết bị âm thanh đã cố gắng tạo ra những sản phẩm tốt, để người yêu audio có được những trải nghiệm thính giác độc đáo nhất. Là một trong những hãng loa Hi-end hàng đầu thế giới, Admire Audio thực sự là một lựa chọn tuyệt vời để có thể mang đến âm thanh chi tiết, giai điệu, âm sắc và cảm xúc chân thực nhất. Và loa Admire Audio AA1 là mẫu loa thể hiện bản chất ý tưởng của thương hiệu Tây Ban Nha này một cách hoàn hảo.

Admire Audio AA1

Giới thiệu về loa Admire Audio AA1 chính hãng

Loa Admire Audio AA1 là một mẫu loa Full range đi kèm với loa subwoofer. Toàn bộ quá trình sản xuất mẫu loa cao cấp này đều được thực hiện thủ công bởi những kỹ sư giỏi và giàu kinh nghiệm. Những vật liệu, linh kiện và hệ thống củ loa đều được hãng loa Tây Ban Nha này lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhất và là những gì tốt nhất, để xứng đáng trở thành mẫu loa Hi-end nên đầu tư.

Xét về thiết kế hình thức, loa Admire Audio AA1 có vóc dáng rất cao nhưng thanh mảnh, nên nó cũng không chiếm nhiều diện tích lắp đặt trong không gian giải trí. Model này sở hữu chiều cao lên đến 1605mm, chiều rộng 156mm, chiều sâu 330mm.

Phần thùng loa được làm từ gỗ và các cạnh vuông vắn, được mài rũa tỉ mỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho loa. Riêng mặt trước của loa thì được hoàn thiện bằng màu đen, còn phần thùng loa có màu gỗ óc chó rất tự nhiên và bắt mắt.

Riêng loa subwoofer được trang bị đi kèm thì có hình hộp chữ nhật nhỏ gọn. Nó cũng được thiết kế khá đơn giản và được hoàn thiện bằng toàn bộ màu đen mạnh mẽ và chắc khỏe. Cả loa Admire Audio AA1 và loa subwoofer được đặt trên bệ gỗ dày và kích thước lớn, tạo nền tảng hoạt động ổn định cho loa và có tác dụng triệt tiêu rung động hiệu quả.

Admire Audio AA1 chi

Đặc điểm thiết kế kỹ thuật của loa Admire Audio AA1 made in Tây Ban Nha

Loa Admire Audio AA1 được trang bị 1 củ loa tweeter và 2 củ loa toàn dải đường kính 76.2mm. Những củ loa này cung cấp cho loa khả năng đáp ứng chính xác dải tần số từ 50Hz đến 20kHz. Mặc dù loa không tái tạo được âm trầm sâu, nhưng người nghe vẫn sẽ cảm nhận được những âm bass sâu, mạnh mẽ và đầy uy lực nhờ mẫu loa siêu trầm được trang bị đi kèm.

Với độ nhạy tương đối cao, lên đến 96dB và trở kháng loa 8Ohm, loa Admire Audio AA1 dễ dàng phối ghép với ampli bóng đèn điện tử hoặc ampli bóng bán dẫn. Cho dù phối ghép với bộ khuếch đại nào phù hợp, thì mẫu loa cột toàn dải này sẽ đều thể hiện hoàn hảo bản nhạc mà người dùng yêu thích.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, loa floorstanding Admire Audio AA1 được trang bị 6 cổng female banana, cung cấp kết nối ổn định cho người dùng.

Không quá cầu kỳ trong thiết kế, nhưng loa Admire Audio AA1 lại mang trọn đặc điểm của một mẫu loa full range hi-end. Âm thanh hay, cảm xúc và dễ dàng phối ghép, nó dễ dàng chinh phục audiophile ở những nốt nhạc đầu tiên của bản nhạc.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Top 5 loa đứng tốt nhất năm 2022 bạn nên mua ở phân khúc bình dân

 
0.09982 sec| 3812.555 kb
DMCA.com Protection Status