Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levers sản xuất tại Hàn Quốc
- Là mẫu kệ chống rung Hi-end hàng đầu thế giới
- Cấu trúc kệ 3 tầng, kết hợp từ nhiều loại vật liệu cao cấp và hệ thống ổ bi làm từ gốm đặc biệt
- Kệ được trang bị hệ thống kiểm soát rung động VHC độc đáo
- Phần chân kệ sử dụng chân đế Hifistay Ballerino kết hợp với tính năng Anti-gravity giúp kiểm soát và loại vỏ rung động triệt để
- Tải trọng tối đa: 30 - 500kg
- Màu: Silver/black 

 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

549.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Mythology Transform X-Frame 3Levels
Vật liệu
Kích thước Min: 825 x 620 x 488mm; Max: 825 x 762 x 663mm
Trọng lượng 74kg/chiếc
Mầu sắc Silver/Black
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng Hifistay Audio rack
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Cứ tưởng rằng, những chiếc kệ, chân loa, chân đế,… được sử dụng trong những hệ thống âm thanh chỉ là phụ kiện vô chi vô giác. Nhưng không, dù không tham gia trực tiếp vào việc tái tạo âm thanh, nhưng chúng lại là một phần quan trong của hệ thống, giúp triệt tiêu rung động, tăng sự ổn định cho các thiết bị audio được đặt trên chúng và mục đích cuối cùng chính là tối ưu hóa hiệu suất tái tạo và chất lượng âm thanh tốt nhất.

Đến từ đất nước Hàn Quốc, kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels là một trong những mẫu kệ audio hi-end hàng đầu thế giới, do thương hiệu Hifistay đình đám thiết kế và sản xuất. Mẫu kệ này được tạo ra để không chỉ là một phần của nội thất trong căn phòng, mà nó là một thiết bị chống rung mang tính đột biến, giúp tối đa hiệu suất tái tạo âm thanh chất lượng cho các thiết bị audio được đặt trên nó.

ke hifi stay mythology transform x frame 3 level

Giới thiệu về kệ cao cấp Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels chính hãng

Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels là mẫu kệ audio hi-end 3 tầng đắt giá nhất do thương hiệu Hifistay sản xuất. Một thiết kế được tích hợp công nghệ chống rung tiên tiến đã giúp nó trở thành sản phẩm nổi bật và không đụng độ với bất kỳ đối thủ nào trên thị trường hiện nay.

Hifistay là một thương hiệu phụ kiện audio đình đám của Hàn Quốc, hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam và được phân phối bởi Audio Hà Nội. Thương hiệu này cung cấp một loạt các phụ kiện audio hi-end, có mức giá hàng trăm triệu đồng, được sản xuất trên nền tảng khoa học tiên tiến, là những giải pháp rung chấn vô cùng hiệu quả. Chúng làm việc như những trợ lý đắc lực, để góp phần đạt được những âm thanh chất lượng nhất.

ke hifi stay mythology transform x frame 3 level ben

Sự ra đời của kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels chính là kết quả của những nghiên cứu và thử nghiệm không ngừng của những kỹ sư hàng đầu hãng Hifistay, để mang đến kệ chống rung tốt nhất cho khách hàng của họ. Theo thông tin từ nhà sản xuất, mẫu kệ 3 tầng này được dùng cho các thiết bị như CD Transport & DAC, đầu đĩa than, ampli, thiết bị network hoặc bất kỳ thiết bị âm thanh nào mà người dùng mong muốn.

Mẫu kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels này có chiều cao 825mm và nặng 74kg. Phần khung hình chữ X của mẫu kệ này kích thước như sau, chiều sâu từ 488 – 663mm và chiều rộng từ 620mm – 762mm. Các tầng của chiếc kệ chống rung cao cấp này có thiết kế dạng module rời với chiều cao khác nhau. Xét từ dưới lên trên thì thì chiều cao lần lượt là 91mm, 250mm, 200mm.

Tổng trọng lượng mà chiếc kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels này có thể tải được lên tới 500kg. Đây thực sự là một con số ấn tượng mà không phải mẫu kệ cao cấp nào cũng có thể làm được.

Sự sang trọng và hiện đại của mẫu kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels này có được từ cách hoàn thiện hình thức của nó. Khung chính của kệ được phủ lớp sơn màu bạc bóng loáng, phần khung chữ X thì có màu đen. Riêng mặt đỡ của kệ được đặt trên khung chữ X thì có thiết kế hình chữ nhật, với kích thước chiều rộng 550mm và chiều sâu 500mm thì có màu sơn piano màu đen hấp dẫn.

Nhìn tổng thể về mặt hình thức, kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels không chỉ dùng để nâng đỡ các thiết bị audio, mà trở thành một món đồ nội trang trí nội thất đặc biệt, giúp biến hóa không gian giải trí của các audiophile trở nên sang trọng và cao cấp hơn hẳn.

ke hifi stay mythology transform x frame 3 level tot

Chi tiết kỹ thuật và các tính năng tiên tiến của chiếc kệ chống rung đẳng cấp Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels

Là kệ chống rung hi-end, Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels được sản xuất từ những vật liệu cao cấp và ứng dụng những công nghệ chống rung hàng đầu của thương hiệu Hifistay. Và đó cũng là tâm huyết của các kỹ sư đến từ hãng phụ kiện hi-end đình đám Hàn Quốc này, nhằm tạo ra một phụ kiện có thể cải thiện và góp phần mang lại âm thanh tốt hơn để những trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời hơn.

Kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels sở hữu khả năng kiểm soát rung rất tốt thông qua hệ thống VHC đầy sáng tạo của nhà sản xuất Hifistay. VHC là từ viết tắt của công nghệ Vertical Horizon Vibration Control, được hiểu là công nghệ điều khiển rung, đại diện cho công nghệ xử lý rung theo mọi hướng.

Hệ thống kiểm soát rung động với công nghệ VHC này không phá vỡ đi sự cân bằng trong tất cả băng thông và đi kèm với lượng thông tin của nguồn nhạc đầy đủ và chính xác hơn. Yếu tố quan trọng nhất trong vận hành thiết bị âm thanh là cung cấp năng lượng điện và điều khiển rung động. Có 3 loại rung động tiêu biểu trong thiết bị âm thanh là rung sàn, rung động qua không khí và rung động vi mô từ bên trong thiết bị. Việc được tích hợp công nghệ VHC đặc biệt này, kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels có thể kiểm soát 3 loại rung động này một cách dễ dàng.

ke hifi stay mythology transform x frame 3 level can

Bên cạnh đó, kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels có thiết kế khung kệ X-Frame và Pointer hoàn hảo. Với hệ thống cantilever di chuyển tự do, người dùng có thể áp dụng nó cho bất kỳ thiết bị âm thanh nào. Nhà sản xuất còn sử dụng hệ thống ổ bi bằng gốm với thiết kế đặc biệt, tạo cảm giác như đám mây, lơ lửng trong không khí và ngăn chặn hiệu quả sự rung động từ bên ngoài.

Cấu trúc của phần khung X-Frame làm từ kim loại cao cấp, được kết nối với công nghệ VHC ở phía dưới qua mỗi cực. Người dùng có thể điều chỉnh góc ngang và dọc của X-Frame tùy thuộc vào cách cài đặt và thiết bị được sử dụng, để tối ưu hiệu suất của nó.

Mẫu kệ chống rung này còn sở hữu tính năng Anti-gravity (chống trọng lực) độc đáo. Kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels được trang bị chân đế dòng Ballerino và bộ cộng hưởng Dharma. Anti-gravity là phiên bản nâng cấp của dòng Ballerino hiện có và được chế tạo theo cấu trúc xoay kép. Nó kiểm soát và ngăn chặn sự rung động thông qua chuyển động của con lắc hình cầu, dựa trên định luật chuyển động thứ 2 của Newton.

Những rung động còn xót lại trên kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels sẽ được loại bỏ nốt nhờ vào vòng bi bên trong chân đế Ballerino, với số lượng 5.600 viên bi không gỉ bên trong. Kết quả là, tất cả những rung động sẽ được triệt tiêu hoàn toàn nhờ mẫu kệ chống rung cao cấp này, giúp cho các thiết bị âm thanh được đặt trên nó có được môi trường hoạt động lý tưởng nhất.

ke hifi stay mythology transform x frame 3 level hay

Có thể thấy, Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels thực sự là một chiếc kệ chống rung siêu cao cấp. Một hệ thống chuẩn hi-end với những thiết bị âm thanh đắt tiền, sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết và góp phần mang lại những màn trình diễn âm thanh xuất sắc, nếu chủ nhân của nó đầu tư thêm mẫu kệ made in Korea này. Sự hoàn mỹ từ hình thức đến tính năng chống rung tuyệt vời đã lý giải cho việc, tại sao kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels lại có mức giá bán cao đến như vậy.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.14818 sec| 3847.836 kb
DMCA.com Protection Status