Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Lever sản xuất tại Hàn Quốc
- Là mẫu kệ chống rung Hi-end rất được lòng audiophile toàn thế giới
- Cấu trúc kệ 1 tầng, gồm phần chân kệ, khung X-Frame và mặt kệ
- Kệ được trang bị hệ thống kiểm soát rung động VHC giúp triệt tiêu mọi loại rung chấn
- Hệ thống cantilever di chuyển tự do cho phép điều chỉnh khung X-Frame linh hoạt
- Kệ sử dụng chân đế Hifistay Ballerino và bộ cộng hưởng Dharma
- Màu: Silver/black 
 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

189.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Mythology Transform X-Frame 1Level
Vật liệu
Kích thước Min: 185x 620 x 488mm; Max: 185 x 762 x 663mm
Trọng lượng 20.4kg/chiếc
Mầu sắc Silver/Black
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng Hifistay Audio rack
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Khi các thiết bị audio không bị rung, thì thiết bị đó sẽ tối đa hóa hiệu suất xử lí tín hiệu âm thanh và âm nhạc sẽ được đưa đến với người nghe một cách đầy ấn tượng, mà có thể người dùng chưa từng thấy trước đây. Sau nhiều năm theo đuổi chân lí này, thương hiệu Hifistay đã tìm ra cách và tiến hành sản xuất các thiết bị phụ kiện kiểm soát rung chấn, để những thiết bị audio được đặt trên nó có được chất lượng trình diễn âm thanh tốt nhất. Và kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level là một trong số những phụ kiện đẳng cấp đó.

ke hifi stay mythology transform x frame 1level tren

Giới thiệu về kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level chính hãng

Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level là mẫu kệ chống rung 1 tầng do thương hiệu Hifistay sản xuất. Thực chất, model này chính là module dưới dùng của mẫu kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels. Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level được trang bị đầy đủ những công nghệ và tính năng tiên tiến của thương hiệu Hifistay, để trở thành một trong những chiếc kệ chống rung cao cấp hàng đầu thế giới.

Kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level được sản xuất bởi thương hiệu Hifistay đến từ đất nước Hàn Quốc. Nếu như trước đây, khách hàng của Audio Hà Nội quen thuộc với những mẫu kệ của thương hiệu NorStone ở phân khúc tầm trung, thì nay có thêm lựa chọn mới ở phân khúc hi-end đó là hãng Hifistay. Thương hiệu này chuyên sản xuất những phụ kiện kiểm soát rung chấn và cộng hưởng cho các thiết bị audio, nhằm tối đa hóa hiệu suất tái tạo âm thanh của các thiết bị đó, để những trải nghiệm âm nhạc của người chơi audio trở nên hoàn hảo hơn.

ke hifi stay mythology transform x frame 1level hay

Mẫu kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level này được sản xuất để sử dụng cho bộ khuếch đại hoặc bất kỳ thiết bị âm thanh nào mà người dùng muốn. Với thiết kế 1 tầng của nó thì những chiếc monoblock power ampli khổng lồ rất thích hợp để lựa chọn kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level.

Xét về đặc điểm hình thức, kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level có chiều cao 185mm và năng 20.4kg. Phần khung X-Frame có thể thay đổi được kích thước chiều rộng từ 620mm – 762mm và chiều sâu từ 488mm – 663mm, tương tự như mẫu kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 3Levels, để phù hợp với kích thước của các thiết bị được đặt trên nó.

Chiếc kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level này trở nên sang trọng và hiện đại hơn nhờ cách hoàn thiện màu sắc cho nó. Nhà sản xuất đã sử dụng lớp sơn màu bạc cho phần trân trụ của kệ, phần khung X-Frame thì có màu đen. Phần mặt kệ bên trên khung X-Frame thì có màu đen piano bóng loáng. Tạo hình độc đáo cùng màu sắc hấp dẫn, giúp cho kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level trở nên nổi bật và hài hòa với mọi không gian giải trí gia đình.

Thiết kế kỹ thuật và những tính năng nổi bật trên kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level

Giống như các model kệ chống rung khác của Hifistay, kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level cũng có cấu tạo gồm phần chân kệ, khung X-Frame và mặt kệ. Chúng kết hợp với nhau tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh và cùng với các công nghệ chống rung đặc biệt được ứng dụng, tạo nên một mẫu kệ Anti – Vibration mà bất cứ audiophile nào cũng mong muốn có được.

ke hifi stay mythology transform x frame 1level

Điểm đáng nói đầu tiên chính là khả năng kiểm soát rung rất tốt của mẫu kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level. Model này có được tính năng đó chính là nhờ hệ thống VHC (Vertical Horizon Vibration Control). Đây là công nghệ điều khiển rung chấn theo mọi hướng, để kiểm soát rung động mà không phá vỡ đi sự cần bằng của tín hiệu âm thanh. Hơn nữa, nó còn góp phần vào việc các thiết bị tái tạo âm thanh nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Sự góp mặt của hệ thống VHC đặc biệt này đã giúp kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level có thể kiểm soát và loại bỏ 3 loại rung chấn thường thấy ở các hệ thống thiết bị âm thanh, đó là rung sàn, rung động qua không khí và rung động vi mô từ bên trong thiết bị. Nhờ vậy, mẫu kệ này sẽ giúp cho các thiết bị audio vận hành với hiệu suất cao hơn, cung cấp tín hiệu đầy đủ, chính xác và điều khiển rung hiệu quả.

Nhà sản xuất Hifistay thiết kế phần khung X-Frame và Pointer của kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level rất hoàn hảo. Các kỹ sư của hãng đã sử dụng hệ thống cantilever di chuyển tự do, cho phép người dùng có thể điều chỉnh phần khung X-Frame theo góc ngang và dọc để phù hợp với bất kể kích thước nào của thiết bị audio.

ke hifi stay mythology transform x frame 1level chan

Đặc biệt, trên phần Pointer còn sở hữu hệ thống trục bearing làm bằng gốm với thiết kế đặc biệt. Hệ thống ổ bi này khiến cho việc chạm vào phần mặt kệ gắn trên khungX-Frame của người dùng sẽ cảm thấy phần mặt kệ giống như đám mây lơ lửng trong không khí. Thiết kế này có mục đích ngăn chặn hiệu những rung động từ bên ngoài rất hiệu quả. Phần mặt kệ này khá dày, độ bền cao và có kích thước chiều rộng 550mm và chiều sâu 500mm.

Phần khung X-Frame kết nối với phần chân đế (hệ thống VHC) ở mỗi cực phía dưới. Phần chân đế này chính là thiết kế để tạo nên tính năng Anti-gravity cho kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level.

ke hifi stay mythology transform x frame 1level cau tao

Nhà sản xuất phụ kiện hi-end này đã sử dụng chân đế dòng Ballerino và bộ cộng hưởng Dharma cho kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level. Anti-gravity là phiên bản nâng cấp của dòng Ballerino hiện có, được chế tạo theo cấu trúc xoay kép, có tác dụng kiểm soát và ngăn chặn sự rung động thông qua chuyển động của con lắc hình cầu, dựa trên định luật chuyển động thứ 2 của Newton. Và những rung động còn xót lại sẽ được kiểm soát nhờ vào 5.600 viên bi làm từ thép không gỉ bên trong chân đế này.

Các kỹ sư Hifistay đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về các loại rung xảy ra trên các thiết bị âm thanh, để từ đó tạo nên mẫu kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level có thể loại bỏ hoàn toàn mọi rung động đó, tạo nền tảng vững chắc và lý tưởng nhất để các thiết bị âm thanh có thể phát huy hết hiệu suất tái tạo âm thanh.

ke hifi stay mythology transform x frame 1level tot

Cấu trúc của kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level thực sự độc đáo và các audiophile không dễ gì tìm được một sản phẩm cùng tầm giá của đối thủ có thiết kế tương tự và chống rung tốt hơn model này. Một thiết bị âm thanh tốt, khi được đặt trên kệ chống rung chất lượng, thì chắc chắn những màn trình diễn âm thanh cũng trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. Sở hữu một mức giá khá cao, nhưng kệ Hifistay Mythology Transform X-Frame 1Level sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.08783 sec| 3840.734 kb
DMCA.com Protection Status