Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu đĩa than Teac TN-180BT-A3

Thương hiệu: Teac

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu đĩa than Teac TN-180BT-A3 thương hiệu Nhật
- Trang bị nắp chống bụi bằng mica trong suốt
- Áp dụng cơ chế truyền động qua dây cu-roa
- Tích hợp mạch phono preamp bên trong
- Cho phép lựa chọn 3 mức tốc độ 33.3, 45 hay 78 vòng/phút
- Trang bị kim Audio-Technica AT3600L

- Mầu sắc: Cherry; Piano Black; White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

5.500.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Teac TN-180BT-A3
Kênh 2
Bộ giải mã
Giãi mã
Trọng lượng 4.9kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 105 x 420 x 356mm
Dòng Teac Turntable System
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đĩa than từ trước đến nay thường bị coi là một thú chơi hoài cổ, có phần xa xỉ và cầu kỳ, một phần là bởi quá trình chuẩn bị, lắp đặt phức tạp thường hay gặp. Tuy nhiên, những năm gần đây, để phổ biến định dạng này đến phân khúc bình dân, nhiều hãng âm thanh đã lựa chọn giải pháp plug-and-play, tức là những mâm đĩa than đã được lắp sẵn phụ kiện và cân chỉnh sẵn, với mức giá cực kỳ dễ chịu, đôi khi chỉ bằng một đầu CD sơ nhập trong khi vẫn sở hữu chất âm chấp nhận được. Đầu đĩa than Teac TN-180BT-A3 của Nhật Bản chính là một cỗ máy như vậy.

Teac TN 180BT A3

Giới thiệu đầu đĩa than Teac TN-180BT-A3

Teac TN-180BT-A3 là thế hệ đầu đĩa than sơ nhập mới nhất của thương hiệu Teac, phiên bản kế nhiệm của mẫu TN-180BT từng rất thành công. Đầu đĩa than này sở hữu phong cách khá bắt mắt, kết hợp giữa yếu tố cổ điển với công nghệ kỹ thuật hiện đại. Teac TN-180BT-A3 tạo được thiện cảm trước hết nhờ sự gọn gàng, dễ nhìn, kết hợp mọi yếu tố cần thiết như mâm xoay, kim, tay cơ cho đến phono preamp và mạch Bluetooth trong một cỗ máy mang kích thước nhỏ gọn: 420 x 105 x 356 mm, nặng 4.9kg. Phía dưới đáy là bốn chân chống rung khá lớn để tăng hiệu quả hấp thu rung chấn. Chất lượng của chân chống rung này chắc chắn không hề rẻ tiền vì đôi lúc ta cũng có thể tìm được các chân như vậy ở những mâm đĩa than đắt giá hơn. Tuy nhiên, người dùng có thể thay thế chúng bằng các chân chống rung khác chất lượng tốt hơn nếu cần. Ở trên nó là nắp chống bụi bằng mica trong suốt. Sự cao cấp của cỗ máy được thể hiện qua một chi tiết tương đối dễ nhận ra: phần thân đầu đĩa than được làm bằng ván gỗ MDF thay vì dùng nhựa như ở các đối thủ cùng phân khúc giá. Với 3 lựa chọn màu hoàn thiện đen, trắng hoặc gỗ Cherry, người nghe có thể dễ dàng tìm được một cỗ máy phù hợp với nội thất cũng như hệ thống của mình.

Teac TN 180BT A3 trang

Chi tiết kỹ thuật

Cũng như phiên bản tiền nhiệm TN-100 hay TN-180BT, đầu đĩa than Teac TN-180BT-A3 áp dụng cơ chế truyền động qua dây cu-roa. Cơ chế này thường được áp dụng ở các mâm đĩa than của audiophile thay vì truyền động trực tiếp, bởi dây cu-roa có thể hạn chế được rung chấn từ động cơ. Ở trên mâm xoay bằng kim loại của đầu đĩa than Teac TN-180BT-A3 có khe khá lớn. Thông qua các khe này, người dùng có thể nối dây cu-roa vào pulley một cách dễ dàng. Toàn bộ quá trình lắp đặt có thể làm theo hướng dẫn đi kèm với mâm đĩa than.

2 chữ “BT” trong tên của cỗ máy cho thấy mâm đĩa than này có thể kết nối với tai nghe, ampli hoặc loa tích hợp thông qua Bluetooth. Đối với nhiều người, tính năng này đem đến sự tiện lợi cực kỳ lớn bởi giờ đây, họ chỉ cần bật đầu đĩa than lên và kết nối với những chiếc tai nghe có sẵn chứ không cần phải sắm thêm các hệ thống hi-fi trong nhà. Công việc này hết sức đơn giản, chỉ cần nhấn nút ghép nối BT ở sát tay cơ khi loa / tai nghe Bluetooth đã sẵn sàng kết nối. Một khi kết nối được thiết lập, người nghe sẽ không cần lặp lại quy trình tương tự mỗi khi chơi nhạc từ đĩa than.

Bên cạnh đó, đầu đĩa than được tích hợp mạch phono preamp bên trong, cho phép người dùng kết nối trực tiếp với hệ thống âm thanh. Nếu người dùng muốn sử dụng phono preamp rời, việc duy nhất họ cần làm chỉ là gạt nút Phono EQ từ On sang Thru. Đây cũng là một cách để gia tăng sự tiện lợi cho mâm đĩa than, bởi lẽ chất lượng của phono preamp này tỏ ra khá chất lượng, có thể dễ dàng đáp ứng được yêu cầu về chất âm của người nghe trong tầm giá này. Mâm đĩa than này cho phép lựa chọn 3 mức tốc độ 33.3, 45 hay 78 vòng/phút tuỳ thuộc vào đĩa được chạy.

Teac TN 180BT A3 cheo

Vì là mâm đĩa than plug-and-play nên Teac TN-180BT-A3 đã được tích hợp sẵn tay cơ và kim đĩa than. Tay cơ của mâm là loại tay cơ thẳng với độ dài 200mm, đã được cân chỉnh sẵn với cục đối trọng cố định. Khác biệt lớn nhất so với thế hệ trước là kim đi kèm khi giờ đây, Teac trang bị kim Audio-Technica AT3600L thay thế cho kim STL-122 do họ sản xuất. Đây cũng là thứ duy nhất bên cạnh cục đối trọng mà người dùng phải tự lắp vào, nhưng quy trình này cũng khá đơn giản, không có gì phức tạp. Sự tiện lợi cho cỗ máy còn được thể hiện của việc đầu đĩa than Teac TN-180BT-A3 được trang bị sẵn cơ chế gạt để nâng, hạ tay tay cơ và thậm chí có cả chức năng đẩy tự đẩy tay cơ về vị trí ban đầu sau khi đã chơi đĩa xong.

Trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng, đầu đĩa than Teac TN-180BT-A3 là một trong những cỗ máy cực kỳ ấn tượng. Đây là sản phẩm dành cho những ai muốn có một sự khởi đầu nghiêm túc với đĩa than, với mức giá cả phải chăng, dễ tiếp cận và nâng cấp nếu họ có nhu cầu đi sâu hơn. Chất âm của nó, dù là chơi qua phono preamp tích hợp hay thiết bị rời vẫn rất ấn tượng, cho thấy sự đầu tư nghiêm túc mà Teac dành cho cỗ máy này.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Màn xướng âm độc đáo của stereo power ampli Audia Flight FLS4 | Chia sẻ kiến thức 76

 
0.08554 sec| 3833.586 kb
DMCA.com Protection Status