Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu đĩa than Teac TN-3B

Thương hiệu: Teac

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu đĩa than Teac TN-3B thương hiệu Nhật
- Trang bị công nghệ analog truyền thống
- Trang bị mạch chuyển tín hiệu analog sang digital
- Mâm xoay được làm bằng nhôm đúc và các chân nhôm đế cao su
- Mức tốc độ 45 và 33.3 vòng / phút
- Lắp kim Audio-Technica AT-VM95E sẵn cho máy

- Màu sắc: Cherry; Piano Black; White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

13.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Teac TN-3B
Kênh 2
Bộ giải mã PCM
Giãi mã 8k/11.025k/16k/22.5k/32k/44.1k/48kHz, 16bit
Trọng lượng 7.4kg
Kích thước (HxWxD) 117 x 420 x 356mm
Dòng Teac Turntable System
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Với việc doanh thu đĩa than đạt mức cao nhất trong thập kỷ vừa qua, đây là thời điểm để các hãng âm thanh bắt đầu đưa mâm đĩa than vào phổ sản phẩm của mình. Theo sau sự xuất hiện của mâm đĩa than direct-drive TN-4D, Teac – hãng âm thanh nổi tiếng của Nhật tiếp tục giới thiệu đầu đĩa than Teac TN-3B sử dụng bộ cơ truyền động bằng dây cu-roa. Giống như TN-4D, đây cũng là một mâm đĩa than plug-and-play được tinh chỉnh sẵn, với đầy đủ phụ kiện cần thiết cho việc trải nghiệm.

Teac TN3B dep

Giới thiệu đầu đĩa than Teac TN-3B

Teac TN-3B là một đầu đĩa than sơ nhập với thiết kế khá đơn giản. Khi đặt cạnh những đối thủ như Denon DP-400 hay Audio Technica AT-LP120XUSB, sự khác biệt giữa chúng sẽ không quá nhiều. Đầu đĩa than Teac TN-3B có kích thước tương đối gọn gàng: 420 × 117 × 356 mm với khối lượng xấp xỉ 5kg. Phía dưới đặt các chân chống rung khá lớn để ngăn chặn tác động tiêu cực của rung chấn từ bên ngoài lên tín hiệu âm thanh. Phần thân máy được làm bằng gỗ MDF thay vì làm bằng nhựa, tạo cảm giác cao cấp cho sản phẩm ngay cả khi giá trị của nó không quá cao so với các thương hiệu đối thủ.

Teac TN3B hay

Thông thường, quá trình lắp ráp mâm đĩa than thường hơi phức tạp, nhưng với TN-3B, việc này có thể thực hiện nhanh chóng ngay cả khi không có hướng dẫn hoặc người nghe chỉ có rất ít kinh nghiệm. Ngay cả kim đĩa than cũng có thể được lắp nhanh chóng vì nó được kết nối với tay cơ bằng chốt BNC, chỉ việc lắp vào và xoay nhẹ là sẽ giữ cố định lại. Trong trường hợp không phải chuyên gia về lắp đặt mâm đĩa than, người dùng vẫn có thể dễ dàng điều chỉnh lực tì đầu kim mà không cần dùng đến máy đo. Ta cũng có thể liều lượng chống trượt với một núm xoay. Nhìn chung, toàn bộ quá trình chuẩn bị chỉ kéo dài chưa đến 15 phút cho đầu đĩa than Teac TN-3B. Bên cạnh đó, mâm đĩa than này cũng được trang bị nắp chống bụi bằng mica, vừa để giữ vệ sinh thiết bị, vừa để hạn chế tác động từ ngoài vào.

Chi tiết kỹ thuật

Vì là một mâm đĩa than plug-and-play nên việc chuẩn bị một phono preamp là điều không cần thiết, do TN-3B đã được trang bị sẵn mạch này. Nó sẽ được kích hoạt qua switch Phono EQ ở phía sau cỗ máy. Khi gạt qua nút On, đầu đĩa than Teac TN-3B có thể kết nối với cổng đầu vào line-level thông thường trên preamp.

Nếu như gạt switch qua nút Thru, mạch Phono EQ sẽ tắt đi và tín hiệu từ kim sẽ là tín hiệu thuần không được khuếch đại, do đó ta cần phải kết nối với phono preamp hay cổng phono trên ampli. Bên cạnh công nghệ analog truyền thống, mâm đĩa than này cũng hỗ trợ digital khi được trang bị mạch chuyển tín hiệu analog sang digital. Tín hiệu này sẽ ở dạng 16-bit, với tần số lấy mẫu tối đa 48kHz. Ta có thể trích xuất tín hiệu này thông qua cổng USB Type B ở trên máy. Nhìn chung, việc này khá tiện lợi vì giờ đây, người dùng có thể sao lưu định dạng đĩa than thành nhạc digital, đặc biệt hữu ích trong trường hợp người dùng sở hữu một bộ sưu tập hiếm, không còn được phát hành nữa.

Teac TN 3B sau

Đối với tay cơ, Teac sử dụng trục xoay dạng điểm pivot để tay cơ hình chữ S luôn bám được rãnh một cách hoàn hảo nhất. Thiết kế này được chính hãng âm thanh cao cấp SAEC hoàn thiện, như nhà sản xuất tiết lộ. Phần mâm xoay được làm bằng nhôm đúc và các chân nhôm đế cao su cũng được gắn để hấp thu rung chấn. Điều này đem đến hiệu quả rất cao. Dù chỉ mang khối lượng khoảng 5kg và chắc chắn không phải là một đối thủ nặng ký trong thế giới mâm đĩa than, Teac TN-3B cho thấy ngay cả khi không cần tải trọng lớn, cỗ máy vẫn có thể hoạt động rất trơn tru. Đầu đĩa than này có hai mức tốc độ 45 và 33.3 vòng / phút, có thể điều chỉnh được thông qua một núm xoay trên máy. Có một số điểm khiến người dùng ở phân khúc phổ thông còn băn khoăn, chẳng hạn như nó không có cơ chế tự trả tay cơ về vị trí ban đầu khi đã chạy hết đĩa. Dù vậy, việc này vẫn là một điểm cộng vì nhà sản xuất có thể tập trung vào một số yếu tố khác để đem đến chất âm tốt hơn.

Bên cạnh đó, Teac cũng lắp kim Audio-Technica AT-VM95E sẵn cho máy. Đây cũng là một loại kim MM có chất lượng khá cao so với tầm giá, được trang bị cho nhiều mâm đĩa than khác nhau trong tầm giá này. Chi tiết nhỏ này cũng phần nào cho thấy sự chu đáo của Teac đối với đầu đĩa than TN-3B.

Teac TN3B

Đầu đĩa than Teac TN-3B là một lựa chọn rất đáng giá đối với những ai mới bắt đầu lựa chọn sưu tâm đĩa than. Không chỉ có sự trung thực, với chất âm hay trong tầm giá, việc mâm đĩa than này tương đối dễ sử dụng cũng là một điểm cộng rất lớn. Bên cạnh đó, ngoại hình khá đẹp của mâm đĩa than này chắc chắn cũng sẽ khiến người dùng hài lòng khi quyết định đầu tư vào.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Khám phá Ampli Hegel H190 | Chia sẻ kiến thức 70

Sản phẩm đã xem

 
0.10895 sec| 3845.406 kb
DMCA.com Protection Status