Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu đĩa than Origin Live Calypso MK4

Thương hiệu: Origin Live

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu đĩa than Origin Live Calypso MK4 sản xuất tại Anh
- Thiết kế tách rời giữa mâm xoay đĩa than và chassis
- Trang bị Bộ điều khiển Light Speed Controller (LSC) trên tất cả các boong
- Động cơ của Origin Live sẽ tự động duy trì tốc độ của chúng ở mức độ chính xác cao nhất
Phần ổ trục mới có độ rung cực thấp
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

94.800.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Origin Live Calypso MK4
Kênh
Bộ giải mã
Giãi mã
Trọng lượng 11.5kg/chiếc; 13.3kg/chiếc (có hộp)
Kích thước (HxWxD) 170 x 490 x 360mm; 160 x 600 x 450mm (có hộp)
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đến từ Anh Quốc, Origin Live là một hãng sản xuất đầu đĩa than chuyên nghiệp. Với hầu hết tất cả các thành phần được sản xuất tại chính phân xưởng của hãng ở Anh, kỹ thuật chính xác, vật liệu chất lượng cao và sự phát triển không ngừng của hãng audio này đã tạo nên những chiếc turntable tốt nhất để trải nghiệm những chiếc đĩa than. Và đầu đĩa than Origin Live Calypso MK4 là một trong số những sản phẩm như vậy. Model này nhận được rất nhiều những lời khen ngợi từ các chuyên gia âm thanh cũng như người dùng, đó là hiệu suất vượt trội và mang đến âm thanh với độ động và tinh khiết tuyệt vời.

dau Origin Live Calypso MK4

Đặc điểm chung của đầu đĩa than Origin Live Calypso MK4 chính hãng

Đã có không ít bài đánh giá về chiếc đầu đĩa than Origin Live Calypso MK4. Hầu hết đều là những lời khen ngợi dành cho mâm đĩa than cao cấp này. Chỉ xếp sau model đầu bảng Origin Live Aurora MK4, model này mang đến hiệu suất cao cấp thực sự với mức giá phải chăng và vượt trội hơn so với nhiều sản phẩm đối thủ cùng tầm giá, thậm chí là đắt tiền hơn.

Giống như tất cả những sản phẩm khác của Origin Live, đầu đĩa than Origin Live Calypso MK4 được thiết kế tách rời giữa mâm xoay đĩa than và chassis. Vật liệu được sử dụng để chế tạo là nhựa aclyric. Thiết kế hình thức của nó không quá đồ sộ, nhưng đẹp mắt và độc đáo, nên sẽ làm điểm nhấn ấn tượng trong mọi không gian giải trí.

dau Origin Live Calypso MK4 can

Mỗi chiếc đầu đĩa than Origin Live Calypso MK4 được hoàn thiện kỹ lưỡng với lớp sơn bóng loáng màu đen, tạo nên sự quyến rũ và sang trọng về diện mạo của thiết bị. Nó sở hữu kích thước (WxDxH) 490 x 360 x 170mm (khi sử dụng tay cần đĩa than 9inch) và 550 x 360 x 170mm (khi sử dụng tay cần đĩa than 12inch). Trọng lượng của mâm than này là 11.5 kg.

Chi tiết thiết kế của đầu đĩa than Origin Live Calypso MK4 đến từ Anh Quốc

Đầu đĩa than Origin Live Calypso MK4 được trang bị Bộ điều khiển Light Speed Controller (LSC) trên tất cả các boong với tốc độ ổn định và hiệu suất âm thanh được cải thiện. Sử dụng ánh sáng chiếu vào đĩa, các động cơ của Origin Live sẽ tự động duy trì tốc độ của chúng ở mức độ chính xác cao nhất, tránh các sự cố phổ biến như trôi tốc độ, rung động cơ và ăn khớp.

Trên model cao cấp này được trang bị động cơ DC200 vận hành mượt mà hơn, êm hơn và tăng gấp đôi công suất (Mô-men xoắn) so với DC100 của Origin Live Aurora. Người dùng có thể nghe thấy nhiều năng lượng hơn trong âm nhạc với âm trầm tăng dần về độ trầm, độ sâu và độ phân giải. Độ động và độ phân giải trên tất cả các tần số được cải thiện cùng với tất cả các khía cạnh khác của âm nhạc. Các lõi không có sắt loại bỏ dòng điện xoáy giảm hiện tượng “tắc nghẽn” xuống mức thấp, độ rung thấp và ổn định tốc độ. Động cơ được tách rời khỏi mâm xoay để giảm thiểu độ rung và giảm tiếng ồn.

Nhà sản xuất Origin Live đã sử dụng loại dây đai được sản xuất trong nhà bằng vật liệu nhựa đặc biệt, giúp tăng độ bám và giảm độ căng khi tải tức thời trên đầu đĩa than Origin Live Calypso MK4. Việc sử dụng vật liệu độc đáo giúp cải thiện đáng kể so với cao su tổng hợp được sử dụng rộng rãi trên thị trường, đồng thời tăng cường độ động và hiệu suất âm trầm sâu hơn.

Trên đầu đĩa than Origin Live Calypso MK4 sử dụng tay cần đĩa than Value được thiết kế độc quyền của hãng. Mẫu tay cần này đã mang đến nhiều thành công cho thương hiệu Origin Live, góp phần mang đến cho mâm than cao cấp này khả năng tái tạo âm thanh với độ rõ nét và âm nhạc tự nhiên được cải thiện đáng kể.

dau Origin Live Calypso MK4 chi

Bên trong model này sử dụng các dây cáp được lựa chọn cẩn thận từ các nhà cung cấp hàng đầu, được gắn vào mạch động cơ được thiết kế để đảm bảo động cơ vận hành êm ái khi quay mâm đĩa than và hoạt động trơn tru trên nguồn điện ổn định.

Thiết kế Standard Armboard của đầu đĩa than Origin Live Calypso MK4 cung cấp hiệu suất vượt xa so với mức giá. Được tách rời khỏi phần còn lại đầu đĩa than, phần tay đòn này được đảm bảo ở trạng thái cân bằng với đĩa và ổ trục. Khung phụ của đầu đĩa than này được thiết kế để cân bằng tay đòn với đĩa và ổ trục, tách rời cả hai khỏi bệ bàn xoay. Thiết kế khối lượng nặng của nó cũng giúp giảm rung động hiệu quả.

Phần ổ trục của đầu đĩa than Origin Live Calypso MK4 mới có độ rung cực thấp. Trục chính quay trên một ổ bi cacbua vonfram có tâm là một đệm đẩy cứng để có ma sát thấp và tuổi thọ cao. Ma sát ổ trục thấp là điều cần thiết để tránh rung động, duy trì độ tinh khiết của âm thanh.

Thiết kế chỉnh chu và đầu tư mạnh ở mọi bộ phận đã tạo nên một chiếc đầu đĩa than Origin Live Calypso MK4 hoàn hảo. Nó có thể mang đến những màn trình diễn thực sự ấn tượng, với âm thanh lớn, rộng rãi, mạnh mẽ và độ động cao. Sự xuất hiện của nó trong bất kỳ hệ thống âm thanh nào sẽ đưa người nghe đến với những trải nghiệm âm nhạc tinh tế, ngọt ngào và đầy màu sắc.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Top 3 ampli mới nhất của Emotiva đáng tham khảo năm 2022

 
0.27516 sec| 3827.813 kb
DMCA.com Protection Status