Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA

Thương hiệu: Elipson

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA sản xuất tại Pháp
- Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao
- Sử dụng Cartridge Ortofon OM10
- Có bề mặt chassis được làm từ nhựa PMMA 
- Được thiết kế với tay cơ làm bằng carbon
- Tích hợp thêm phono preamp
- Màu sắc: Black, white, red

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

19.500.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Elipson Omega 100 RIAA
Kênh
Bộ giải mã
Giãi mã
Trọng lượng 5.8kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 120 x 450 x 380mm
Dòng Elipson Omega 100 series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Vào những năm 70 và 80 của thế kỷ trước, phong trào chơi mâm đĩa than diễn ra nở rộ, tạo nên một thời kỳ hoàng kim cho thú chơi xa xỉ này. Ngày nay, thú chơi mâm đĩa than không còn phát triển rực rỡ như thời kỳ đỉnh cao của nó, nhưng đây vẫn là một trong những khiếu chơi âm thanh cổ điển được nhiều tín đồ audiophile chuyên nghiệp lựa chọn. Đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA đến từ thương hiệu Elipson của Pháp là một trong những lựa chọn tối ưu nhất cho người dùng trong phân khúc phổ thông.

Dau dia than Elipson Omega 100 RIAA

Đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA là một trong những biến thể ưu việt của mẫu đầu đĩa than Elipson Omega 100 đã từng “làm mưa, làm gió” trong giới âm thanh. Thứ người ta chú ý đến mâm đĩa than này không phải ở giá tiền tầm trung của nó mà là ở chính âm chất tự nhiên và mộc mạc cuốn hút mỗi đôi tai “kén” âm của người dùng.

Thương hiệu Elipson là một trong những nhà sản xuất lâu đời của nền công nghiệp âm thanh nước Pháp. Được thành lập vào năm 1938, đến nay thương hiệu này đã đặt nền móng vững chắc của mình trên thị trường âm thanh bán lẻ nhiều nước với các mẫu thiết bị âm thanh đa dạng về chủng loại và giá thành bán ra, thích hợp với ngay cả những nhu cầu nhỏ nhất của những tay chơi âm thanh chuyên nghiệp.

Thiết kế chuẩn mực mang tính ứng dụng cao của đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA

Đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA được thiết kế không một chi tiết thừa giúp những trải nghiệm nghe của người dùng được thực hiện tỷ mỷ nhất trong từng âm sắc của những đĩa than cổ điển. Về mặt kích thước, Omega 100 RIAA có độ dài tương tự với mẫu Omega 100 nguyên bản của nó với chiều rộng x chiều cao x chiều sâu lần lượt dừng ở mức 450 x 120 x 380 mm. Kết hợp cùng trọng lượng tương đối nhẹ chỉ 5.8kg mỗi chiếc bán ra. Những phòng nghe có diện tích nhỏ và vừa là môi trường hoạt động lý tưởng nhất cho mâm đĩa than này.

Dau dia than Elipson Omega 100 RIAA chat

Bề mặt chassis của đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA được làm từ nhựa PMMA có độ nhẹ và độ cứng lý tưởng bảo vệ mâm đĩa than này trước những va đập cơ học tương đối tốt, đặc biệt là trầy xước bề mặt được loại bỏ gần như hoàn toàn. Chất liệu nhựa này rất dễ gia công và đặc biệt là có chi phí rẻ mà vẫn đảo bảo độ hoàn hảo của một thân máy tiêu chuẩn.

Phần lắp đậy trong suốt, giúp người dùng có thể kiểm soát rất tốt hoạt động đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA ở phía trong. Ở giữa trung tâm lắp đậy này là tên thương hiệu và logo của Elipson được in rõ ràng. Đây là một cách hiệu quả nhất giúp nhà sản xuất định vị tên tuổi thương hiệu của mình một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt, phần lắp máy này không được bắt với thân máy bởi bất cứ ốc vít nào, nhằm đảo bảo tính thẩm mỹ cho Omega 100 RIAA luôn tinh tê và trang nhã.

Dau dia than Elipson Omega 100 RIAA dep

Sản phẩm đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA cũng được bán ra thị trường với 3 màu là trắng, đen và đỏ. Cho phép người dùng lựa chọn màu sắc theo đúng sở thích của mình. Và dù cho đó là phiên bản mâm đĩa than màu nào cũng điều có thể trở thành trung tâm thu hút thị giác trong mỗi hệ thống âm thanh của người dùng.

Những chi tiết kỹ thuật nổi bật là nên đặc trưng riêng của đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA

Điểm khác biệt lớn nhất của đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA so với mâm đĩa than nguyên mẫu Omega 100 và các biến thể của nó chính là việc sở hữu phono preamp tích hợp và cổng USB. Nhờ đó mà hiệu suất âm thanh đạt được lớn hơn, chất lượng tính hiệu chi tiết và sạch hơn rất nhiều. Đặc biệt, với sự xuất hiện của cổng USB, người dùng có thể đa dạng hơn những kết nối nguồn phát nhạc đến với mâm đĩa than chất lượng này.

Mặt khác, thiết kế mâm xoay chính của đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA được làm từ thép, được gắn trực tiếp, cố định vào trục xoay của mâm đĩa. Do đó, nhờ độ cứng hoàn hảo của mâm xoay đã hạn chế các rung động không mong muốn trong quá trình mô hình đầu đĩa than này hoạt động.

Dau dia than Elipson Omega 100 RIAA hay

Phiên bản đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA còn được thiết kế với tay cơ làm bằng carbon có độ bền tương đối lớn. Tay cơ này đóng vai trò như một bộ cơ khỏe khoắn giúp mâm đĩa đạt được âm thanh ổn định và ít rung chấn nhất khi vận hành. Hơn nữa, khả năng chống trượt của tay cơ Orbital Torsion này là một trong những cơ sở giúp âm thanh có cấp độ ổn định hơn so với những thiết kế đến từ những nhà sản xuất cạnh tranh. Đặc biệt tay cơ này có thể điều chỉnh được góc ngang và góc nâng của tay cơ cho người dùng sử dụng mâm đĩa này tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

Dau dia than Elipson Omega 100 RIAA red

Trong khi đó, đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA có thể hoạt động với cartridge OM10 hoạt động hiệu quả và không bị trượt khỏi rãnh của đĩa than, cho âm thanh ổn định với ít can nhiễu nhất. Đặc biệt là âm treble có điều kiện được đáp ứng mượt mà và mộc mạc với ít hiện tượng méo và chói gắt nhất, nhưng âm dải trầm lại chỉ dừng ở mức bình thường, không quá đặc biệt. Motor điều khiển mâm đĩa than này chính là hệ thống DDS (Direct Digital Synthesis) giúp mâm đĩa này hoạt động với tốc độ phản ứng nhanh, tín hiệu âm thanh thu được trong mỗi giai đoạn đều được thực hiện tròn đầy và hiệu quả. 

Elipson Omega 100 RIAA tot

Dù đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA sử dụng dây cua-roa để xoay mâm nhưng nó vẫn giúp người dùng có thể lựa chọn tốc độ quay thông qua nút xoay điều khiển được tích hợp sẵn trên trục motor với các lựa chọn điều chỉnh tốc độ tự động 33, 45 hoặc 78 vòng/phút. Đây là điều hiếm có một mẫu mâm đĩa than sử dụng dây cua-roa nào có thể làm được.

Ngoài ra, đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA được bổ sung thuật toán aptX có khả năng truyền tải chất lượng âm thanh chất lượng cao, do khả năng giải quyết được mọi vấn đề xảy ra băng thông khi truyền tải tín hiệu bằng bluetooth.

Đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA giải pháp tối ưu cho mọi phòng nghe

Chỉ với mức giá gần 14 triệu đồng, đầu đĩa than Elipson Omega 100 RIAA vẫn có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về một mẫu đĩa than mà những tín đồ âm thanh audiophile khó tính nhất đặt ra. Đó chính là hiệu suất âm thanh lớn ca chất lượng tín hiệu mượt mà với độ cân bằng lớn.

Dau dia than Elipson Omega 100 RIAA tinh te

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.10858 sec| 3867.094 kb
DMCA.com Protection Status