Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu đĩa than Elipson Omega 100

Thương hiệu: Elipson

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu đĩa than Elipson Omega 100 sản xuất tại pháp
- Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao
- Sử dụng Cartridge Ortofon OM10
- Phần thân máy được làm từ nhựa PMMA
- Tay cơ làm từ carbon, có khả năng chống trượt tốt
- Sử dụng hệ thống DDS mang lại độ chính xác tuyệt đối
- Màu sắc: Black, white, red

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

15.600.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Elipson Omega 100
Kênh 2 kênh
Bộ giải mã
Giãi mã
Trọng lượng 5.8kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 120 x 450 x 380mm
Dòng Elipson Omega 100 series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Mới đây nhà sản xuất Elipson đưa ra chính là model đầu đĩa than Elipson Omega 100 nằm trong phân khúc tầm trung nhưng lại có âm chất vượt xa giá tiền của nó. Bằng những điểm mạnh về công nghệ cũng như tính ứng dụng cao vào thực tế phối ghép mỗi dàn âm thanh, Omega 100 đã từng bước phổ biến ở nhiều phòng nghe của các tín đồ yêu thích âm thanh Phono.

Đầu đĩa than Elipson Omega 100 là một trong những model được giới audiophile yêu thích nhất của thương hiệu Elipson. Sản phẩm này không chỉ cho người dùng đa dạng hơn về mặt lựa chọn mẫu mã với những biến thể của nó như đầu đĩa than Omega 100 RIAA, Omega 100 RIAA BT, Omega 100 Carbon Black và Omega 100 Carbon Black RIAA BT. Mỗi model lại để lại dấu ấn công nghệ đặc trưng riêng, nhưng tựu chung lại đều chúng đêu có khả năng cung cấp âm chất tuyệt vời cho những phòng nghe cổ điển của người dùng.

dau dia than Elipson Omega 100

Thương hiệu Elipson của Pháp được thành lập khá sớm từ năm 1938, nó đã trải qua những năm huy hoàng của thời kỳ phát triển thịnh vượng của những mâm đĩa than vào thập niên 70 và 80 của thế kỷ trước. Thương hiệu âm thanh này có kahr năng nắm bắt xu hướng của thị trường âm thanh rất tốt, bằng cách cho ra mắt nhiều mẫu sản phẩm phổ biến trong nhiều khung giá từ tầm trung cho đến cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng nghe.

Kiểu dáng đậm chất lãng mạn của âm thanh Pháp: đầu đĩa than Elipson Omega 100

Mỗi thiết kế đầu đĩa than Elipson Omega 100 bán ra thị trường đều được trau chuốt khá tỷ mỷ về mặt hình thức với những chi tiết thiết kế đơn giản nhưng lại mang tính ứng dụng tương đối lớn, nhằm truyền tải trọn vẹn âm chất tự nhiên và mộc mạc của mỗi mẫu đĩa than yêu thích của người dùng.

dau dia than Elipson Omega 100 dep

Đầu đĩa than Elipson Omega 100 không kén diện tích phòng nghe khi nó có kích thước tương đối vừa phải với chiều rộng x chiều cao x chiều sâu lần lượt dừng ở mức 450 x 120 x 380 mm. Trọng lượng mỗi model bán ra cũng khá nhẹ chỉ có 5.8kg mỗi chiếc. Do phần thân máy được làm từ nhựa PMMA có đặc tính nhẹ, độ cứng lớn giúp loa chống va đập cơ học và trầy xước hiệu quả. Hơn nữa, chất liệu này nhờ có chi phí rẻ, dễ gia công nên phần nào đã hạ mức giá thành bán ra của mâm đĩa than Omega 100 xuống mức “thân thiện” hơn đối với người dùng.

Trong khi đó, thiết kế mâm xoay chính của đầu đĩa than Elipson Omega 100 được làm từ thép có độ cứng lý tưởng và được gắn trực tiếp, cố định vào trục xoay của mâm đĩa giúp chúng liên kết chặt chẽ và hoạt động ổn định hơn. 

Khi đầu đĩa than Elipson Omega 100 được vận chuyển đến tay mỗi người dùng chúng đã được lắp ráp thàn một khối mâm đĩa hoàn chỉnh chứ không tách rời từng bộ phận do đó người dùng chỉ cần thực hiện kết nối điện năng và kết hợp cùng các khối khuếch đại công suất và tiền khuếch đại là sẽ nhận được âm chất lý tưởng nhất cho mọi phòng nghe.

dau dia than Elipson Omega 100 tot

Vẻ ngoài của mẫu đầu đĩa than Elipson Omega 100 trở nên tao nhã hơn khi nhìn trực diện, người dùng sẽ không thấy bất cứ đinh ốc, do nắp đậy trong suốt của mâm đĩa này được thực hiện bởi kỹ thuật tinh vi, trùng khít với những đường bo viền của mâm đĩa. Mặt trên của lắp đậy này, được thiết kế thêm tên và logo của thương hiệu Elipson đặt ở vị trí trung tâm giúp người dùng có thể phân biệt sản phẩm này với vô vàn mẫu đầu đĩa than có mặt trên thị trường âm thanh hiện nay.

Dù cho phong cách thiết kế phòng nghe của người dùng được bố trí như thế nào thì với ba phiên bản màu là đen, trắng và đỏ thì đầu đĩa than Elipson Omega 100 cũng dễ dàng nổi bật như vị trí trung tâm của một bộ dàn. Người dùng chỉ cần lựa chọn phiên bản phù hợp nhất với sở thích và nội thất phòng nghe của mình.

Âm chất tuyệt vời cho mọi âm thanh cổ điển của đầu đĩa than Elipson Omega 100

dau dia than Elipson Omega 100 chat

Đầu đĩa than Elipson Omega 100 được thiết kế đặc biệt với tay cơ làm bằng carbon, giúp cho quá trình quay và đọc đĩa than được diễn ra với sự bóc tách tín hiệu âm thanh tối ưu hơn hẳn các thiết kế thông thường. Đặc biệt là ồn nhiễu và méo ít có cơ hội ảnh hưởng đến chất lượng tín hiệu do mâm đĩa than này thực hiện. Hơn nữa, tay cơ Orbital Torsion đều có khả năng chống trượt hiệu quả giúp cho mọi chi tiết âm thanh đều có chất lượng chính xác hơn. 

Mặt khác, đĩa than Elipson Omega 100 có cartridge OM10 có tách dụng loại bỏ can nhiễu cực hiệu quả, giúp âm thanh dải cao được đáp ứng mượt mà và ít chói gắt hơn. Trong khi đó, toàn bộ hệ thống mâm xoay được điều khiển bởi hệ thống motor DDS (Direct Digital Synthesis) đem lại tốc độ bóc tách tín hiệu chính xác với tốc độ ổn định trong mỗi giai đoạn hoạt động của mâm đĩa than. Tín hiệu được cung cấp đến với phono preamp sẽ dồi dào và liền mạch hơn, do đó mọi chi tiết âm thanh trong mỗi chuyển động của mâm đĩa than được cung cấp đến tai người nghe đầy đủ hơn.

dau dia than Elipson Omega 100 hay

Thiết bị đầu đĩa than Elipson Omega 100 mặc dù chỉ sử dụng dây cua-roa để xoay mâm, nhưng vẫn có ba tốc độ tự động 33, 45 hoặc 78 vòng/phút. Người dùng chỉ cần xoay vặn núm xoay được thiết kế sẵn trên mâm đĩa là có thể điều chỉnh được tốc độ nghe mong muốn. Đây là một thiết kế cải tiến vượt trội vì rất hiếm có mâm đĩa than chạy dây cua-roa nào có thể đạt được.

Đầu đĩa than Elipson Omega 100 lựa chọn tối ưu trong phân khúc phổ thông

Đầu đĩa than Elipson Omega 100 mang đến những trải nghiệm âm thanh thú vị cho mỗi phòng nghe cổ điển của người dùng. Với mức giá thành bán ra chỉ hơn 11 triệu đồng, đây nhanh chóng trở thành một trong những model bán ra chạy nhất của thương hiệu Pháp Elipson.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.10262 sec| 3858 kb
DMCA.com Protection Status