Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Đầu CD Player Ayon CD-10ll Signature

Thương hiệu: Ayon Audio

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Đầu CD Player Ayon CD-10ll Signature sản xuất tại Áo
- Thiết kế top-loading, với khay đĩa ở trên cùng
-  Đóng vai trò là DAC, digital preamp kiêm CD transport
- Trang bị chip DAC AKM AK4490EQ khá tiên tiến
- Sử dụng tầng đầu ra class A, được trang bị hai đèn triode 6N6P
- Switch bật/tắt được bố trí dưới đáy thiết bị

- Màu Sắc: Black, Chrome

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

224.800.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Ayon CD-10ll Signature
Kênh
Bộ giải mã Fully symmetrical / AKM-Japan
Giãi mã 768kHz / 32 bit & DSD256
Trọng lượng 13kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 120 x 480 x 360mm
Dòng Ayon CD Players
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Năm 2019, Ayon Audio – một thương hiệu âm thanh cao cấp nổi tiếng của Áo với tuổi đời hơn 30 năm quyết định cho ra mắt đầu đĩa CD Ayon CD-10II Signature, thay thế cho phiên bản tiền nhiệm Ayon CD-10. Đây là một quyết định khá bất ngờ bởi Ayon CD-10 chỉ mới xuất hiện trên thị trường được vài năm và được đánh giá rất cao, không chỉ bởi những người yêu âm thanh mà còn bởi giới phân tích, đánh giá chuyên nghiệp. Dù vậy, khi so sánh, có thể thấy sự thay đổi mà CD-10II mang lại cực kỳ đáng giá.

Khi ra mắt đầu CD Ayon CD-10II Signature, Ayon giới thiệu ba phiên bản cho model này, gồm phiên bản cơ bản, phiên bản Signature và phiên bản Ultimate. Ở phiên bản Signature, Ayon đã nâng cấp từ phiên bản cơ bản bằng cách tích hợp module DSP chuyển đổi tín hiệu từ PCM sang DSD, đồng thời thay các tụ thông thường bằng tụ Mundorf Supreme. Các thay thế này khiến đầu đĩa CD Ayon CD-10 II Signature sở hữu mức giá cao hơn phiên bản thường 995 euro.

Ayon Audio CD 10 II

Đặc điểm thiết kế của đầu CD Ayon CD-10II Signature chính hãng

Khi so sánh với những đầu đĩa CD của Ayon thuộc về thế hệ trước như Ayon CD-1, có thể thấy các đầu đĩa về sau này hoàn toàn không có gì thay đổi, thậm chí không sai khi nói rằng nhìn ở bên ngoài, chúng giống nhau hoàn toàn. Phần thân ngoài của cỗ máy được làm bằng nhôm phay xước chất lượng cao cấp, với kích thước 48 x 36 x 12 cm và nặng khoảng 13kg, nghĩa là gấp đôi so với những đầu đĩa CD bình thường. Các đầu đĩa CD của Ayon đều được hoàn thiện với một trong hai lựa chọn: hoặc đen, hoặc màu chrome.

Điểm giống nữa của đầu CD Ayon CD-10II Signature với các đầu đĩa Ayon là thiết kế top-loading, với khay đĩa ở trên cùng thay vì ở mặt trước máy. Thiết kế này đảm bảo hạn chế chuyển động của khay đĩa, không để các rung chấn làm tác động đến chất lượng âm thanh trong quá trình hoạt động. Thay vì chỉ dùng một cục chặn nhỏ bằng kim loại hay acrylic để chặn trên đỉnh của đĩa, cục chặn của CD Ayon CD-10II Signature được tích hợp luôn với nắp khay đĩa để phủ toàn bộ phần bộ cơ xoay ở phía dưới. Do được làm bằng nhựa acrylic trong, tối màu nên ta vẫn có thể thấy được phần nào các chi tiết ở phía dưới khay đĩa này.

Ayon CD 10 II can

Để đảm bảo sự tối giản, Ayon thiết kế mặt trước cỗ máy rất giản dị, chỉ có duy nhất một màn hình lớn ở chính giữa, với tên hãng và tên sản phẩm nằm ở dưới, dàn đều sang hai bên. Thiết kế màn hình nền đen sử dụng đèn LED đỏ đem lại cảm giác khá giống với một số thiết bị của Mark Levinson. Màn hình này cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết, từ các hoạt động đang thực hiện, mức âm lượng cho đến số track của bản nhạc. Thế nhưng, để đảm bảo sự tối giản còn triệt để hơn nữa, cũng là để đem lại cảm giác cao cấp cho thiết bị, bảy nút điều chỉnh với đèn nền đỏ sẽ không được bố trí ở mặt trước mà nằm trên mặt đỉnh, trải dài thành một dãy ngang ở phía dưới khay đĩa. Đi kèm với máy là một điều khiển vỏ bằng kim loại, khá đẹp và tiện lợi, có thể dùng chung với một số thiết bị của hãng như ampli tích hợp.

Chi tiết kỹ thuật của đầu CD Ayon CD-10II Signature

Đối với một thương hiệu cao cấp như Ayon, dễ tiếp cận không có nghĩa là rẻ. Tuy nhiên, không ai phủ nhận được rằng CD Ayon CD-10II Signature là một lựa chọn hoàn hảo nếu muốn tìm một sản phẩm có tỉ lệ hiệu năng/giá thành tốt nhất. Chiếc CD này sở hữu nhiều tính năng của các đầu đĩa Ayon cao cấp hơn, với chất lượng hoàn thiện không thua kém gì.

Bên cạnh đó, đây không chỉ đơn giản là đầu đĩa CD mà còn là DAC, digital preamp kiêm CD transport trong cùng một thân máy. Đầu CD Ayon CD-10II Signature được Ayon trang bị chip DAC AKM AK4490EQ khá tiên tiến. Model này sử dụng tầng đầu ra class A, được trang bị hai đèn triode 6N6P, dùng chung cho cả cổng đầu ra XLR và RCA. Các cổng đầu ra này có thể lựa chọn độc lập hoặc đồng thời cùng lúc thông qua một switch gạt nhỏ ở phía sau máy. Dù rằng có thể dùng cả hai, nhưng trong khuyến cáo của Ayon, chất âm tốt nhất chỉ có thể đạt được khi sử dụng một loại cổng đầu ra.

cd Ayon CD 10 II sau

Đối với cổng đầu vào, đầu đĩa này được trang bị coaxial, optical và USB Type B )riêng cổng này tương thích với định dạng DSD64 và DSD128), khiến CD Ayon CD-10II Signature có thể hoạt động giống như một bộ DAC cao cấp. Ngoài ra, đầu đĩa còn có hai chế độ hoạt động là line-out (normal) và direct amp. Ở chế độ thứ hai, nó sẽ hoạt động giống như một digital preamp đúng nghĩa, có thể kết nối trực tiếp với power-amp. Với chế độ này, sau khi tắt và khởi động lại, âm lượng của nó sẽ luôn reset về mức -40dB. Ngoài ra, chức năng Volume Bypass cũng sẽ bị ngừng kích hoạt mà không cần lựa chọn trên điều khiển. Đây là một tính năng an toàn, dùng để ngăn chặn các yếu tố có thể gây nguy hại tới loa trong quá trình hoạt động.

Cũng giống như những đầu đĩa khác do Ayon sản xuất, switch bật/tắt của đầu CD Ayon CD-10II Signature được bố trí dưới đáy thiết bị, gần sát bên trái mặt trước. Ở mặt đáy này cũng có hai switch khác, ký hiệu là DMP. Nhiều khả năng cao đây là các switch thay đổi hệ số damping của đầu đĩa. Chúng luôn được mặc định để ở chế độ ON. Khi gạt về OFF, âm lượng sẽ nhỏ đi. Nguyên nhân là vì DMP giảm âm lượng 6dB và tăng hệ số damping, từ đó giảm thiểu các nhiễu ồn có liên quan đến bóng đèn.

Ayon CD 10 II trong ok

Đầu CD Ayon CD-10II Signature cung cấp hai lựa chọn bộ lọc. Trong mô tả của sách hướng dẫn sử dụng, bộ lọc 1 là bộ lọc với roll-off chậm, đem đến chất âm mượt mà, trong khi bộ lọc 2 là roll-off nhanh, sở hữu chất âm mang tính phân tích nhiều hơn.

Có thể thấy, đầu CD Ayon CD-10II Signature là một sản phẩm hi-end thực thụ. Nó sẽ trở thành một phần quan trọng trong những hệ thống âm thanh cao cấp và mang đến cho người dùng những phút giây thưởng thức âm nhạc tuyệt vời từ kho đĩa CD của họ.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Khám Phá Monoblock power ampli Ayon Epsilon Evo

 
0.09362 sec| 3837.047 kb
DMCA.com Protection Status