Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia

Thương hiệu: Hifistay

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia sản xuất tại Hàn Quốc
- Chân đế chống rung được ứng dụng định luật chuyển động của Newton (định luật thứ 3)
- Là một thiết bị thông minh tự triệt tiêu rung động theo nguyên lý giao động Damped
- Sử dụng hệ thống bi gốm ở đỉnh chân đế chuyển động theo con lắc hình cầu
- Chân đế có thể điều chỉnh chiều cao
- Tải trọng tối đa: 30kg/chiếc
- Bộ sản phẩm: 4chiếc/set
- Màu sắc: Top: Black/Red; Mid: Black; Bottom: Brown

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

19.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Hardpoint Trinia
Vật liệu
Kích thước Chiều cao: 40-40.3mm; Đường kính: 60mm
Trọng lượng 134g
Mầu sắc Top: Black/Red; Mid: Black; Bottom: Brown
Nước sản xuất Hàn quốc
Dòng Hifistay Sourec Devices Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Nếu như Pháp có thương hiệu NorStone cung cấp nhiều lựa chọn phụ kiện chống rung ở phân khúc phổ thông và tầm trung cho các thiết bị audio, thì ở Hàn Quốc, Hifistay là một tên tuổi rất được lòng người chơi audio với nhiều dòng phụ kiện audio cao cấp hơn. Các audiophile trên toàn thế giới dễ dàng lựa chọn được một món phụ kiện xứng tầm với những thiết bị hi-end của họ và khả năng kiểm soát rung chấn tuyệt vời. Trong bài viết này, mời độc giả cùng tìm hiểu về thiết kế của chiếc chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia do Hifistay sản xuất. Đây sẽ là một mẫu chân đế chống rung cao cấp mà bất cứ người dùng nào cũng sẽ hài lòng về hiệu năng mà nó mang lại.

chan de hifi stay headpoin trinia

Giới thiệu về chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia made in Hàn Quốc

Hifistay Hardpoint Trinia là mẫu chân đế cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Sourec Devices Series của Hifistay. Nó hội tụ đầy đủ những ưu điểm của dòng sản phẩm chân đế chống rung này, đem đến một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi audiophile.

Tính ứng dụng của chiếc chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia rất rộng. Nó được thiết kế để có thể sử dụng cho hầu hết mọi thiết bị âm thanh như: CD transport & DAC, Music Server, đầu đĩa than, ampli, networ diveces, loa studio monitor, máy biến áp cách ly, AVR và cả ETC.

chan de hifi stay headpoin trinia dep

Chiếc chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia có thiết kế kiểu dáng quen thuộc của những mẫu chân chống rung dòng Sourec Devices Series. Phần đỉnh của chân đế có đường kính 54mm, đường kính đáy là 60mm, cùng với chiều cao 40mm và có thể tăng thêm 3mm chiều cao nếu người dùng muốn.

Mỗi chiếc chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia có cấu tạo khá phức tạp, từ nhiều bộ phận khác nhau. Nó nặng 134g và tải trọng tối đa là 30kg/chiếc. Như vậy, với mỗi bộ chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia gồm 4 chiếc có thể tải được những thiết bị âm thanh có trọng lượng lên đến 120kg. Đây là con số ấn tượng mà không phải chân đế nào cùng tầm với nó cũng có thể làm được.

Chi tiết thiết kế và những tính năng tiên tiến trên chiếc chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia chính hãng

Chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia là sự tổng hòa từ yếu tố vật liệu tốt, cùng những trang bị kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, sự am hiểu và kinh nghiệm lâu năm của các kỹ sư Hifistay, tạo nên mẫu chân đế cao cấp về cả chất và lượng. Chính vì thế, mỗi chiếc chân đế chống rung này được rất nhiều audiophile ca tụng và tin dùng.

chan de hifi stay headpoin trinia hay

Trên chiếc chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia làm từ kim loại này được ứng dụng kỹ thuật Hardpoint. Đây là thuật ngữ được sử dụng cho ngành kỹ thuật ô tô, mang đến một thiết kế tối ưu cho hoạt động treo tối ưu. Hardpoint có khả năng kiểm soát rung động hiệu quả, tối đa hóa hiệu suất của các thiết bị audio và từ đó cải thiện chất lượng âm thanh đáng kể.

Chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia còn được ứng dụng định luật về chuyển động của Newton, định luật thứ 3. Do nguyên tắc hoạt động và phản ứng, đĩa lăn kép sẽ phản ứng với nhưng rung động rất kịp thời bằng cách phản ứng với dung động vi mô.

Bên cạnh đó, đĩa lăn kép được thiết kế dạng cong, hoạt động với chức năng giảm, làm tiêu tan hiện tượng truyền rung động bởi dao động phần tử bên trong các thiết bị âm thanh hoặc từ các driver của loa. Trên đĩa lăn kép này còn có các bi gốm ở trên đỉnh và ở phần đáy di chuyển tự nhiên với cơ chế con lắc hình cầu, sẽ góp phần giảm thiểu những rung động rất hiệu quả.

chan de hifi stay headpoin trinia tot

Nhà sản xuất còn ứng dụng dao động Damped trên chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia. Đây là tính năng thông minh, giúp chân đế có thể chủ động làm tiêu tan các rung động, để mang đến sự ổn định nhất cho các thiết bị âm thanh.

Không chỉ có vậy, chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia còn cho phép người dùng điều chỉnh chiều cao. Có thang đo được khắc bằng laser xung quanh mặt dưới cùng của chân đế này và mỗi thang đo là 0.05mm. Cách điều chỉnh chiều cao cho mẫu chân đế này rất dễ dàng, đó là chỉ cần xoay theo chiều kim đồng hồ để tăng và tối đa mức tăng là 3mm.

Với những ưu thế kỹ thuật được trang bị trên chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia, khi trang bị nó cho những thiết bị audio sẽ giúp cho quá trình tái tạo âm thanh rõ ràng hơn, mọi thứ sẽ được thể hiện rất bình tĩnh, ổn định và có độ trung thực cao. Hiện tại, chân chống rung Hifistay Hardpoint Trinia đang được phân phối chính hãng tại Audio Hà Nội với mức giá tốt nhất trên thị trường.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.20843 sec| 3826.109 kb
DMCA.com Protection Status