Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

CD transport Oracle Audio CD2000 MkIII

Thương hiệu: Oracle Audio

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- CD transport Oracle Audio CD2000 MkIII sản xuất tại Canada
4 chân cột cỡ lớn xếp thành hình chữ X, 
- Khay đọc đĩa hình nón cụt chóp ở trên
- Trang bị cục chặn nhôm, sử dụng hợp chất elastomer để giảm chấn
- Công nghệ mới có tên là MVSS (Micro Vibration Stabilizer System)
- Vỏ máy chứa mạch nguồn cũng là một dạng shield chống nhiễu EM

- Màu sắc: White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

387.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Oracle Audio CD2000 MkIII
Kênh
Bộ giải mã
Giãi mã
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD)
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Khi nhắc tới những mâm đĩa than hoặc đầu CD mang tính chất phá cách, vượt ra ngoài mọi lý lẽ thông thường nhưng vẫn dựa trên cơ sở khoa học, người ta sẽ nhắc đến thương hiệu Oracle Audio. Khi họ ra mắt mâm đĩa than Delphi đầu tiên vào năm 1981, bất cứ ai cũng phải sửng sốt bởi phong cách khác biệt, cực kỳ hiện đại nhưng cũng rất đẹp, đối lập hẳn với thiên hướng cổ điển của một trong những mâm đĩa than nổi tiếng nhất lúc bấy giờ - Linn Sondek LP12. Và khi đầu CD transport đầu tiên của Oracle Audio xuất hiện tại WCES năm 1998, cảm giác của người nghe vẫn tương tự như vậy: kinh ngạc, ngỡ ngàng trước những gì mà nó thể hiện được. Cho đến nay, sau hơn 20 năm và trải qua vài thế hệ, đầu CD transport Oracle Audio CD2000 MkIII vẫn là một trong những đầu CD transport được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay

Transport CD 2000 MkIII

Giới thiệu đầu CD transport Oracle Audio CD2000 MkIII

Khi đặt cạnh CD player CD2500 MkIV, ta sẽ thấy rằng đầu CD transport Oracle Audio CD2000 MkIII gần như giống hoàn toàn. Chúng cùng áp dụng thiết kế được học tập từ mâm đĩa than Delphi, với thân máy và bộ cơ được đặt trên hệ treo lò xo cực kỳ vững chãi. Hệ treo này được làm bằng nhôm hoàn toàn, với 4 chân cột cỡ lớn xếp thành hình chữ X, với khay đọc đĩa hình nón cụt chóp ở trên và thân máy chính ở phía dưới, được ngăn cách lại bằng khối chi tiết nhôm cực lớn đóng vai trò làm bệ trep liền khối. Toàn bộ khối cấu trúc này được đặt trên một bệ acrylic lớn, phía dưới đáy là các chân nhôm nhỏ hơn nối liền với chân cột ở mặt trên của bệ. Khối máy đồ sộ này có khối lượng khá nặng, chưa kể nó mới chỉ chứa cơ đọc và mạch, trong khi nguồn được đặt ở một khoang bên ngoài và kết nối với thiết bị thông qua một dây nối nhiều chân pin.

Transport CD 2000 MkIII dep

Chi tiết kỹ thuật

Đầu CD transport Oracle Audio CD2000 MkIII áp dụng cơ chế nạp cửa trên thay vì sử dụng khay đẩy ở mặt trước. Toàn bộ khối chứa bộ cơ được làm hoàn toàn bằng nhôm, với nắp được tách rời hoàn toàn. Theo Oracle Audio, bộ cơ trang bị cho cỡ máy là cơ Philips có chất lượng rất cao, được chỉnh sửa lại để đảm bảo các yêu cầu do Oracle đặt ra. Với mục tiêu kiểm soát rung chấn một cách hiệu quả, bộ cơ này được trang bị cục chặn nhôm khá nặng, đồng thời sử dụng hợp chất elastomer để giảm chấn. Thiết kế này không chỉ giữ cho đĩa ở vị trí ổn định mà còn hạn chế được các rung chấn sinh ra từ chính bộ cơ. Phía dưới bệ treo nhôm là thân máy chính trong một khoang riêng cũng bằng nhôm, chứa mạch điều khiển và màn hình hiển thị.

Hệ treo 4 chân của đầu CD transport Oracle Audio CD2000 MkIII về cơ bản hoạt động theo nguyên tắc hệ treo 3 chân của mâm đĩa than Delphi. Các chân cột này được cấu thành từ nhiều linh kiện khác nhau như lò xo, đệm giảm chấn và hợp chất elastomer, tạo thành bộ lọc rung chấn 7 bước, đẩy tần số cộng hưởng xuống ngưỡng thấp nhất 5Hz, hoàn toàn vượt ra khỏi phạm vi mà tai người có thể nghe thấy.

Transport CD 2000 MkIII can

Ngoài ra, đầu CD transport Oracle Audio CD2000 MkIII cũng được trang bị một công nghệ mới có tên là MVSS (Micro Vibration Stabilizer System). Đây được xem như là một trong những cải tiến lớn và quan trọng nhất được áp dụng cho mâm đĩa than Delphi sau hơn 40 năm phát triển và về sau là đầu CD của hãng. MVSS hoạt động giống như một bộ giảm chấn cho hệ treo chính của đầu CD transport Oracle Audio CD2000 MkIII, đồng thời cũng có hiệu quả nhất định trong việc hấp thu các vi rung chấn xuất hiện ở môi trường hoạt động của đầu đĩa. Cũng giống như can nhiễu dòng điện, các vi rung chấn có thể ảnh hưởng xấu đến quá trình đọc đĩa và trích xuất tín hiệu. Với MVSS, toàn bộ thân máy phụ, tay cơ và kim được cô lập hoàn toàn khỏi các vi rung chấn này. Cơ chế của nó như sau: các pít tông nhỏ được gắn ở dưới đáy bệ treo nhôm sẽ chìm nhẹ vào các cốc chứa dung dịch silicon có độ nhớt thấp ở dưới, gắn cố định vào bệ acrylic. Nhờ vậy, chúng có thể phân tán các vi rung chấn không mong muốn.

Transport CD 2000 MkIII chat

Cũng giống như đầu CD2500 MkIV, mạch nguồn của đầu CD transport Oracle Audio CD2000 MkIII được đặt trong một khoang riêng, tách rời hoàn toàn khỏi thân máy chính. Khối máy này được thiết kế rất lớn để dòng xoay chiều trải qua quá trình lọc rất kỹ lưỡng, đi qua một biến áp lõi EI đơn với các đường cấp nguồn tách biệt. Mỗi đường cấp nguồn này lại có một bộ lọc riêng và được cấp nguồn từ đường thứ cấp của biến áp. Bản thân khối biến áp này cũng được đặt trong khoang kín, được thiết kế giảm chấn và có shield chống nhiễu từ điện từ trường. Phần vỏ máy chứa mạch nguồn cũng là một dạng shield chống nhiễu EM khác.

Với sự đầu tư rất lớn từ phía Oracle Audio, không có gì ngạc nhiên khi đầu CD transport CD2000 MkIII là một cỗ máy ấn tượng thực sự. Đây sẽ là đối tác tốt nhất của những bộ DAC cao cấp đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Giới Thiệu Ampli Ayon Scorpio II

Sản phẩm đã xem

 
0.90735 sec| 3838.133 kb
DMCA.com Protection Status