Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

CD transport Oracle Audio CD1000 MkIII

Thương hiệu: Oracle Audio

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- CD transport Oracle Audio CD1000 MkIII sản xuất tại Canada
- Phần cơ đĩa được cô lập khỏi thân máy bằng một vòng cao su urethane khá dày dặn
- Giảm chấn bằng Sorbethane kết hợp với hệ treo đồ sộ
- Phần mạch nguồn chính được đặt trong một bộ vỏ riêng và hoàn toàn nằm ngoài thân máy chính

- Màu sắc: White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

224.400.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Oracle Audio CD1000 MkIII
Kênh
Bộ giải mã
Giãi mã
Trọng lượng 13,5kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 407 x 419 x 356mm
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Bất cứ khi nào đứng trước sản phẩm của Oracle Audio – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Canada, người nghe vẫn luôn có cảm giác như đứng trước một thiết bị bước ra từ các tác phẩm khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên, nền tảng khoa học đứng đằng sau nó lại không hề viễn tưởng chút nào. Marcel Riendeau – người sáng lập thương hiệu tin rằng phương pháp hiệu quả nhất để đảm bảo được chất âm trung thực, đáng tin cậy chính là giữ cho tín hiệu ít bị biến dạng nhất có thể. Và một trong những giải pháp tốt nhất chính là ngăn chặn rung chấn từ cả bên ngoài và bên trong tác động lên trong quá trình chơi đĩa. Thiết kế trên các sản phẩm của Oracle Audio dù có lạ mắt đến đâu cũng là để phục vụ cho ý tưởng này. Ngay cả một cỗ máy như đầu CD transport Oracle Audio CD1000 MkIII cũng không phải ngoại lệ.

Oracle Audio CD1000 MkIII(1)

Giới thiệu đầu CD transport Oracle Audio CD1000 MkIII

So với phiên bản CD2000 MkIII, đầu CD transport Oracle Audio CD1000 MkIII sở hữu thiết kế đơn giản hơn rất nhiều. Không còn áp dụng hệ treo lò xo và bệ đỡ acrylic nữa, giờ đây toàn bộ cỗ máy giống như được làm từ một khối nhôm cỡ lớn, với thiết kế rất giống một chiếc phi thuyền, đẹp, độc đáo và dễ bắt mắt. Khối lượng khá lớn, lên đến hơn 13kg chủ yếu là do thân máy đóng góp vào, chưa kể thiết bị còn có bộ nguồn rời đi kèm cũng đồ sộ không kém.

Nếu như CD2000 MkIII tách rời mạch điều khiển và màn hình ra thành một khoang riêng thì giờ đây, những chi tiết này sẽ được gộp vào chung một thân máy với bộ cơ. Phần mặt trước của đầu đĩa được làm hơi nghiêng dốc, với một hõm nhỏ ở vị trí chính giữa, là nơi để đặt màn hình hiển thị cùng 5 nút điều khiển. Các nút này được phân biệt chức năng thông qua biểu tượng riêng, từ trái sang phải bao gồm các nút load/đọc đĩa, lùi bài/lặp lại, tua nhanh/nhảy bài, chơi nhạc, và dừng. Sở dĩ có nút load/đọc đĩa là bởi thiết kế đầu CD transport Oracle Audio CD1000 MkIII là đầu đĩa nạp trên đỉnh, không có khay đút đĩa đẩy ra/vào. Mỗi lần đổi đĩa mới, người nghe sẽ cần bấm nút này để ổ đĩa quay và tiến hành đọc TOC track.

Oracle Audio CD1000 MkIII cheo

Ngoài ra, trên chiếc điều khiển nhôm, người nghe cũng sẽ tìm thấy một vài nút với chức năng bổ sung. Chẳng hạn, nút Program cho phép sắp xếp bài trên đĩa theo thứ tự người nghe lựa chọn, nút A/B để chơi riêng một đoạn nhạc mà họ muốn nghe, hay nút Scan cho phép chơi vài giây đầu tiên của mỗi bài để tìm track mong muốn. Các nút như Repeat, Pause, Play và Stop vẫn thực hiện đúng chức năng như vậy.

Chi tiết kỹ thuật

Dù thứ hạng được xếp ở dưới đầu CD2000 MkIII, đầu CD transport Oracle Audio CD1000 MkIII vẫn là một đầu đĩa cao cấp, xứng đáng với số tiền lớn mà người nghe bỏ ra cho nó. Trước hết, phần cơ đĩa được cô lập khỏi thân máy bằng một vòng cao su urethane khá dày dặn. Bộ cơ mà đầu đĩa được trang bị là bộ cơ Philips CD PRO2, được chỉnh sửa lại bởi chính Oracle Audio nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật mà hãng đặt ra. Trên thực tế, dòng cơ PRO của Philips vốn được tạo ra để trang bị cho những thiết bị chạy đĩa đòi hỏi cường độ làm việc cực lớn, độ tin cậy phải cao. Trong suốt quá trình phát triển gần 40 năm, bộ cơ Pro của Philips đã được cải tiến khá nhiều để đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Để giữ cho đĩa được cố định, đầu đĩa sử dụng cục chặn bằng nhôm khá nặng, tách rời hẳn khỏi nắp khay đĩa bên ngoài.

Sự khác biệt giữa đầu CD transport Oracle Audio CD1000 MkIII với đầu CD2000 MkIII chủ yếu nằm ở thiết kế cơ học chứ không phải ở thông số về điện. Trong khi phiên bản CD1000 MkIII được lắp 4 chân đế nón urethane ở 4 chân chống của cỗ máy, đầu CD2000 MkIII sử dụng các chi tiết giảm chấn bằng Sorbethane kết hợp với hệ treo đồ sộ. Ngoài điểm này ra, bộ cơ và các mạch điện của hai cỗ máy này là giống nhau hoàn toàn.

Oracle Audio CD1000 MkIII can

Khi nhìn ra phía sau, ta sẽ thấy được một loạt các cổng kết nối của cỗ máy. Bên cạnh cổng cắm cho nguồn ngoài 15 chân pin, thiết bị còn có cổng coaxial dưới dạng BNC, điện áp tối đa 0.5V, cổng optical Hp-HFBR 1412 và cổng AES/EBU dưới dạng XLR, điện áp đầu ra lên tới 4V. Có thể thấy, đây giống như một phiên bản không mạch DAC của đầu CD player CD1500 MKIII.

Bộ nguồn của chiếc đầu đĩa này cũng là một chi tiết khá ấn tượng. Phần mạch nguồn chính được đặt trong một bộ vỏ riêng và hoàn toàn nằm ngoài thân máy chính. Khối máy này được thiết kế rất lớn để dòng xoay chiều trải qua quá trình lọc rất kỹ lưỡng, đi qua một biến áp lõi EI đơn với các đường cấp nguồn tách biệt. Mỗi đường cấp nguồn này lại có một bộ lọc riêng và được cấp nguồn từ đường thứ cấp của biến áp. Bản thân khối biến áp này cũng được đặt trong khoang kín, được thiết kế giảm chấn và có shield chống nhiễu điện từ trường. Cũng giống như phần thân máy chính, bộ nguồn này được thiết kế khá đồ sộ và có khối lượng nặng nề.

Oracle Audio CD1000 MkIII sau

Cho dù chỉ đọc được duy nhất đĩa CD chuẩn Redbook, đầu CD transport Oracle Audio CD1000 MkIII vẫn là một thiết bị high-end đỉnh cao. Đây là minh chứng cho thấy ngay cả khi không hỗ trợ được các định dạng cao cấp nhất hiện nay, những công nghệ mà CD sở hữu vẫn chưa bao giờ là lỗi thời.

Các bạn có thể tham khảo các ản phẩm khác tại đây

Chất lượng trình diễn âm thanh đẳng cấp, chinh phục mọi người nghe của ampli Musical Fidelity M5si

 
0.08288 sec| 3831.094 kb
DMCA.com Protection Status