Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Bộ giải mã Metronome Le DAC 2

Thương hiệu: Metronome Technologie

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Bộ giải mã DAC Metronome LE DAC 2 sản xuất tại Pháp
- Mặt trước làm từ tấm nhôm nguyên khối dày 10mm
- Khung thép phía sau dày 2mm

- Trang bị DAC ES9026PRO 32-bit 768 kHz
- Đầu ra analog thiết kế mạch Class A 
- Màu sắc: Silver, Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

252.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Metronome Le DAC 2
Thiết kế Bộ giải mã DAC
Dải tần
Mầu sắc Silver; Black
Trọng lượng 12kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 125 x 425 x 415mm
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thương hiệu Metronome Technologie đã tạo ra bộ giải mã Metronome Le DAC 2 với thiết kế cổ điển và thể hiện mong muốn của nhà sản xuất đó là hướng đến đến những người theo chủ nghĩa thuần túy đang tìm kiếm khả năng tái tạo âm thanh cao cấp với mức giá phải chăng, dễ tiếp cận. Và chiếc DAC thế hệ mới này là thành quả của những cố gắng không ngừng nghỉ của hãng âm thanh Pháp, thiết lập nên một tiêu chuẩn hoàn hảo cho phân khúc hi-fi.

DAC Metronome Le DAC2

Giới thiệu về bộ giải mã Metronome Le DAC 2 đến từ nước Pháp

Nằm trong dòng Classica Series của Metronome Technologie, bộ giải mã Metronome Le DAC 2 là phiên bản nâng cấp của model Metronome Le DAC, được ra mắt cùng thời điểm với CD Transport Metronome Le Player 4 và đầu CD/DAC Metronome Le Player 4+.

Tương tự như các sản phẩm cùng dòng, bộ giải mã Metronome Le DAC 2 được phát triển và chế tạo 100% tại phân xưởng của hãng ở Pháp. Nó đảm bảo chất lượng sản xuất huyên thoại và màn trình diễn tuyệt vời mang đậm phong cách Metronome Technologie.

DAC Metronome Le DAC2 can

Bộ giải mã Metronome Le DAC 2 xuất hiện với một thiết kế cổ điển, đơn giản nhưng rất thanh lịch và sang trọng. Mặt trước làm từ tấm nhôm nguyên khối dày 10mm, khung thép phía sau dày 2mm. Toàn bộ bề mặt được gia công, đánh bóng tỉ mỉ và công đoạn hoàn thiện rất chỉnh chu. Model này cung cấp 2 lựa chọn màu sắc đặc trưng là màu đen và màu trắng.

Mặt trước của Metronome Le DAC 2 là một màn hình hiển thị màu đen chữ xanh nổi bật ở chính giữa. Bên cạnh đó còn có 2 nút cảm ứng hỗ trợ người dùng điều chỉnh hoạt động của thiết bị. Tên thương hiệu và tên sản phẩm được chạm khắc tỉ mỉ, toát lên tâm thế của một sản phẩm cao cấp. Những chân đế hình nón Delrin giúp hoàn thiện vẻ ngoài đẹp mắt và chỉnh chu của thiết bị.

Bộ giải mã Metronome Le DAC 2 có kích thước tương đương với chiếc đầu CD/DAC Metronome Le Player 4+. Đó là (WxHxD): 425 x 130 x 415 mm và trọng lượng: 12 kg.

Những trang bị kỹ thuật và tính năng tiên tiến trên bộ giải mã Metronome Le DAC 2 chính hãng

Metronome Le DAC 2 là bộ giải mã DAC ở cấp nhập cảnh của Metronome Technologie. Với thiết kế Metronome cổ điển, nó dành cho những người theo chủ nghĩa thuần túy đang tìm kiếm khả năng tái tạo âm thanh “đỉnh cao” với mức giá phù hợp cho mức sản phẩm này.

Bộ giải mã này được thiết kế theo cách cho phép xử lý tín hiệu dữ liệu âm thanh trong Linear PCM lên đến 32 bit và 384 kHz cũng như DSD lên đến DSD512 và do đó được trang bị tối ưu cho mọi trường hợp. Hệ thống dựa trên một DAC từ ESS Technology Inc. Cuh thể là DAC ES9026PRO 32-bit 768 kHz được sử dụng trong cấu hình dual-mono để định tuyến tín hiệu hoàn toàn cân bằng và do đó, âm thanh có độ tinh khiết và độ động cao nhất có thể.

Về đầu vào cho các nguồn kỹ thuật số, bộ giải mã Metronome Le DAC 2 mới cung cấp kết nối HDMI, cổng Optical S / PDIF và Coaxial, AES / EBU và USB Type B. Trong khi tất cả các đầu vào xử lý ít nhất lên đến 24- bit và 192 kHz, độ phân giải đầy đủ của 32-bit và 384 kHz hoặc DSD512 được dành riêng cho cổng USB.

DAC Metronome Le DAC2 chi

Ở tầng đầu ra analog của bộ chuyển đổi tín hiệu số sang analog này được thiết kế mạch Class A và cung cấp các đầu nối XLR cân bằng và RCA không cân bằng. Nhà sản xuất còn tối ưu hóa trang bị nguồn điện ổn định và mạnh mẽ, với hai biến áp hình xuyến cho sáu mạch điều khiển độc lập.

Bộ giải mã Metronome Le DAC 2 thế hệ mới này được cải tiến và tích hợp những tính năng hiện đại, cho người dùng một trải nghiệm sống động và đa dạng nguồn nhạc. Lựa chọn model này, audiophile sẽ rút ngắn được khoảng cách với những phút giây thưởng thức nhạc số mới nhất hiện nay.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Top 4 đầu đĩa than cao cấp đáng sở hữu nhất năm 2022

Sản phẩm đã xem

 
0.73938 sec| 3831.922 kb
DMCA.com Protection Status