Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Bộ giải mã DAC Network Metronome DSC

Thương hiệu: Metronome Technologie

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Bộ giải mã DAC Network Metronome DSC sản xuất tại Pháp
- Màu sắc: White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

858.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model DAC Network Metronome DSC
Thiết kế Bộ giải mã DAC
Dải tần 10Hz - 20kHz
Mầu sắc White
Trọng lượng 17kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 105 x 430 x 430 mm
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Là một sản phẩm Hi-end, bộ giải mã DAC Network Metronome DSC do Pháp sản xuất rõ ràng đang hướng tới người dùng cao cấp. Nó mở ra một kỷ nguyên mới cho Metronome và là thiết bị “ba trong một” đầu tiên, với chức năng là DAC, Stremer và Digital Pre-amp, nhờ sự tích hợp một số công nghệ điều kiển âm lượng sáng tạo từ Gilles Milot (Leedh) nổi tiếng trong ngành.

DAC Network Metronome DSC nghieng

Giới thiệu về bộ giải mã DAC Network Metronome DSC đa chức năng cao cấp hàng đầu

Có rất nhiều hệ thống phát trực tuyến trên thị trường và rất nhiều nhà sản xuất cung cấp giải pháp của họ ở các mức giá khác nhau. Vì vậy, giải pháp phát trực tuyến từ một chuyên gia kỹ thuật số đã được chứng minh như Metronome có thể cung cấp những gì, và bộ giải mã DAC Network Metronome DSC được xem là một giải pháp tham khảo và không cần phải thỏa hiệp bất kỳ điều gì.

Metronome là nhà sản xuất cao cấp có trụ sở tại miền trung miền Nam nước Pháp, Đông Bắc Toulouse. Thương hiệu này do Jean Marie Clauzel đứng đầu. Và bộ giải mã này là thành phần trung tâm để phát nhạc trực tuyến ở mức cao nhất. DSC, chữ viết tắt này là viết tắt của Digital Sharing Converter và về nguyên tắc mô tả khá rõ ràng bao gồm chủ đề phát trực tuyến theo nghĩa rộng nhất để người dùng thực sự nhận được giải pháp từ một nguồn duy nhất mà không yêu cầu bất kỳ sự thỏa hiệp nào về về tính linh hoạt và chất lượng.

DAC Network Metronome DSC truoc

Không chỉ đơn giản là một bộ giải mã tín hiệu DAC, Metronome DSC còn là giải pháp ba trong một với chức năng phát trực tuyến và sở hữu mạch tiền khuếch đại kỹ thuật số. Sự kết hợp tối ưu của ba chức năng thiết yếu này mang lại cơ sở hoàn hảo cho việc phát trực tuyến ở mức chất lượng cao mà nhà sản xuất muốn mang đến cho người dùng.

Đặc điểm thiết kế ngoại thất và hệ thống kết nối tiên tiến của bộ giải mã DAC Network Metronome DSC đến từ Pháp

Nhìn từ vẻ ngoài sang trọng và rất đẹp, Metronome DSC thực sự thu hút người đối diện. Nó trông trang nhã và sang trọng, với kích thước 430 x 105 x 430 mm và nặng 17kg. Khung gầm được gia công từ các phôi nhôm cao cấp tạo nên một vỏ bọc cứng cáo và bền bỉ. Bề mặt được phun sơn hoàn thiện với hai phiên bản màu bạc và màu đen.

Bảng mặt trước của bộ giải mã DAC Network Metronome DSC được chia thành nhiều ô hình chữ nhật và một trong số đó được dùng làm nút chỉnh âm lượng. Một chỉ báo cho biết thiết bị đã được bật nguồn và một màn hình cảm ứng cho phép chủ sở hữu truy cập vào tất cả các chức năng trên thiết bị. Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển bằng một điều khiển từ xa được trang bị đi kèm.

DAC Network Metronome DSC sau

Ở phía sau của thiết bị được bố trí dày đặc các cổng kết nối và công tắc điều khiển, nhưng chúng được đặt rất khoa học và có khoảng cách vừa đủ. Từ trái sang phải, người dùng sẽ thấy công tắc nguồn chính và IEC chính, đầu vào Ethernet và 2 cổng USB, thậmh chí có thể thêm khóa WiFi vào một trong các USB này để làm cho thiết bị không dây, tiếp đó là đầu vào cho HDMI I2S, TOSLINK, S/ PDIF và AES/EBU. Thiết bị còn cung cấp một cặp đầu ra RCA và một cặp đầu ra XLR cân bằng.

Vì vậy, các tùy chọn là kết nối trực tiếp với mạng LAN và sử dụng  bộ giải mã DAC Network Metronme DSC được kết nối trực tiếp với bộ khuếch đại công suất trong hệ thống âm thanh, thêm nguồn kỹ thuật số mà người dùng chọn và kết nối bằng đầu vào kỹ thuật số hoặc kết nối với máy tính.

Những tính năng tiên tiến của bộ giải mã DAC Network Metronome DSC chính hãng

Với chức năng chính là phát nhạc trực tuyến, bộ giải mã DAC Network Metronme DSC tích hợp các dịch vụ trực tuyến của Tidal, Qobuz, Spotify và Deezer (sau khi đăng ký), nó cũng quản lý tất cả nhạc được lưu trữ trên mạng cục bộ của người dùng bằng giao thức UPnP và DLNA.

Metronome DSC có thể phát 44,1 đến 192kHz trên đầu vào kỹ thuật số và sau đó thông qua đầu vào USB. Hơn nữa, model này có thể giải mã DSD nguyên bản lên tới DSD512, tất cả các tệp PCM lên đến 32-bit / 384kHz và hỗ trợ codec MQA. Nó dựa trên bộ vi xử lý chuyển đổi ES9038PRO và tích hợp các hệ thống máy tính nội bộ hiệu quả nhất.

DAC Network Metronome DSC sau can

Đây là sản phẩm cao cấp và có mức giá mà nhiều audiophile mơ ước. Nó mang lại cảm giác sang trọng và trải nghiệm âm thanh Hi-end. Bộ giải mã DAC Network Metronome DSC sở hữu dải động rộng lên tới 127dB, đáp ứng dải tần số 10Hz - 20kHz (+/- 0,1dB).

Về mặt âm thanh, Metronome DSC là bậc thầy về chi tiết và sắc thái tinh tế trong âm nhạc đang được chơi. Nó thực hiện điều này bằng cách trình bày tín hiệu cực kỳ rõ ràng và im lặng về mặt điện tử tới bộ khuếch đại.

Nhìn chung, bộ giải mã DAC Network Metronme DSC là một sản phẩm chất lượng hàng đầu trong thị trường DAC/Streame. Công nghệ xử lý âm lượng của Leedh hoạt động tuyệt vời và thiết bị này có thể mang lại những trải nghiệm âm thanh chất lượng và hiện đại hàng đầu chỉ trong cùng một khung máy.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 

Đầu CD Metronome Technologie Kalista DreamPlay X ghi dấu ấn đặc biệt

 
0.09991 sec| 3824.57 kb
DMCA.com Protection Status