Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Pilium Divine Odysseus

Thương hiệu: Pilium

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

-  Ampli Pilium Divine Odysseus sản xuất tại Hy Lạp
- Thiết kế thủ công bằng tay rất cẩn thận, điêu khắc tinh xảo
- Sở hữu 1 máy biến áp với điện áp 2kVA
- Thiết kế hai bo mạch rời riêng cho 2 kênh trái/phải, băng tần cực rộng với 40 bóng bán dẫn
- Trang bị bộ vi xử lí điều khiển kỹ thuật số DC, nhiệt độ và bảo vệ loa

- Màu sắc: Silver 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

950.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Pilium Divine Odysseus
Kênh 2 kênh
Dải tần

>100kHz


Công suất 180W (8Ohm); 360W (4Ohm); 680W (2Ohm)
Trọng lượng 74kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 250 x 480 x 490mm
Mầu sắc Silver
Dòng amplifiers Pilium Divine Line
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Pilium Audio là thương hiệu audio hi-end đình đám của Hy Lạp, đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2018 và được phân phối độc quyền tại Audio Hà Nội. Mới đây, hãng Pilium Audio này đã tung ra thị trường chiếc ampli tích hợp mới bổ sung trong dòng sản phẩm Divine Line của họ và đó là ampli Pilium Divine Odysseus. Nó là một bộ khuếch đại tích hợp nhỏ, được phát triển dựa trên “người anh” ampli Pilium Divine Leonidas ở một mức giá dễ tiếp cận hơn.

Pilium Divine Odysseus

Giới thiệu về ampli tích hợp Pilium Divine Odysseus sản xuất 100% tại Hy lạp

Pilium Audio không ngừng tạo ra những sản phẩm cao cấp, nhưng có mức giá phải chăng hơn, thiết kế gọn gàng hơn để phục vụ được đông đảo người yêu chất âm và sức mạnh khuếch đại tuyệt vời từ những thiết bị mà họ tạo ra. Chiếc ampli Pilium Divine Odysseus là một “chiến binh mới”, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối về mọi mặt.

Về diện mạo, ampli Pilium Divine Odysseus được kế thừa đầy đủ những đặc điểm về tạo hình từ các sản phẩm cùng dòng cao cấp hơn, nhưng ở một kích thước gọn gàng hơn. Đó là một khung máy rất cứng cáp, chắc khỏe được làm từ những tấm kim loại dày. Các đường nét cắt ghép rất tinh xảo và tỉ mỉ. Việc hoàn thiện hình thức của chiếc ampli tích hợp này được thực hiện kỹ càng với lớp sơn màu bạc sang trọng.

Toàn bộ quá trình thiết kế và sản xuất chiếc ampli Pilium Divine Odysseus đều được thực hiện gia công thủ công tại phân xưởng của hãng ở Hy Lạp, do bàn tay của những người thợ tài ba, đảm bảo sự chính xác trên từng đường nét.

Mỗi bộ khuếch đại Pilium Divine Odysseus nặng tới 74kg và sở hữu kích thước (HxWxD) 250x480x490mm. Toàn bộ thân máy khá nặng nề này được nâng đỡ trên hệ thống chân đế nhỏ, mỏng nhưng rất chắc khỏe và khả năng chịu lực tốt, đảm bảo giúp thiết bị đứng vững trên mọi bề mặt.

Pilium Divine Odysseus tren

Vẻ cao cấp của ampli Pilium Divine Odysseus còn toát lên lên từ việc tên thương hiệu Pilium và tên sản phẩm Odysseus được điêu khắc rất tinh xảo, nổi bật ở mặt trước của thiết bị. Bên cạnh đó còn có một màn hình hiển thị và đèn LED báo sáng. Hai bên sườn máy là hệ thống tản nhiệt rất lớn, giúp làm mát máy nhanh chóng dù chơi với cường độ lớn. Phần đỉnh của ampli cũng được thiết kế dạng hở với một tấm lưới dày che chắn. Toàn bộ phần kết nối đơn giản của bộ khuếch đại tích hợp cao cấp này đều được phân bố khoa học ở mặt sau của thiết bị.

Chưa cần bàn đến những trang bị kỹ thuật tiên tiến, hay công suất thì vè đẹp và sự sang trọng hình thức của ampli Pilium Divine Odysseus đủ để nó ghi điểm với người đối diện.

Chi tiết kỹ thuật và sức mạnh khuếch đại đáng khen ngợi của ampli Pilium Divine Odysseus cao cấp

Ampli Pilium Divine Odysseus có công suất đầu ra và khả năng truyền động gần như giống nhau, trong thiết kế true dual mono, với âm thanh đậm chất Pilium, phát huy các đặc tính của loa, bao gồm tính tự nhiên, trung thực và giàu nhạc cảm. Bộ khuếch đại tích hợp này có công suất đầu ra là 180W/kênh ở mức trở kháng 8Ohm, 360W/kênh ở mức trở kháng 4Ohm và 680W/kênh ở mức trở kháng 2Ohm. Với những con số này, ampli Pilium Divine Odysseus có thể đánh dễ dàng được nhiều cặp loa khó tính.

Sức mạnh của bộ khuếch đại tích hợp Pilium Divine Odysseus có được còn nhờ vào những trang bị tiên tiến. Ở phần nguồn, thiết bị sở hữu 1 máy biến áp với điện áp 2kVA cho phần tiền khuếch đại và khuếch đại công suất. Hệ thống tụ điện được thiết kế chuyên biệt có tuổi thọ cao với tổng điện dung 180.000uF riêng cho mạch khuếch đại công suất. Đối với mạch tiền khuếch đại thì sử dụng tụ điện có tuổi thọ cao với điện dung 19.000uF. Việc tách rời nguồn điện cho hai mạch khuếch đại này mang lại hiệu quả cao và góp phần hạn chế can nhiễu rất hiệu quả.

Pilium Divine Odysseus trong

Trên chiếc ampli cao cấp Pilium Divine Odysseus này, nhà sản xuất còn thiết kế hai bo mạch rời riêng cho 2 kênh trái/phải, còn sở hữu băng tần cực rộng với 40 bóng bán dẫn. Tính năng hiện đại của ampli này còn thể hiện ở màn hình cảm ứng LCD, cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng và những chức năng khác của thiết bị chỉ cần bằng những lần chạm nhẹ.

Toàn bộ những linh kiện điện tử được sử dụng cho ampli Pilium Divine Odysseus đều là loại cao cấp, dược tuyển chọn kỹ càng và quá trình lắp ráp được thực hiện theo tiêu chuẩn cao, đảm bảo sự chính xác tuyệt đối. Bảng mạch in PCB được sử dụng bên trong chiếc ampli tích hợp này, được chế tạo theo tiêu chuẩn quân đội, sử dụng tấm đồng dày và rất chắc chắn.

Không chỉ có vậy, ampli Pilium Divine Odysseus còn thiết kế bộ vi xử lí điều khiển kỹ thuật số DC, nhiệt độ và bảo vệ loa. Mạch tín hiệu âm thanh cũng được tách biệt hoàn toàn với những mạch điều khiển khác, để đảm bảo đường dẫn tín hiệu không bị nhiễu xâm nhập, duy trì đước sự tinh khiết và trung thực nhất.

Pilium Divine Odysseus sau

Bộ khuếch đại tích hợp Pilium Divine Odysseus có thể đáp ứng được tần số trên 100kHz. Độ méo rất thấp nhỏ hơ 0.01%, cùng mức trở kháng đầu ra nhỏ hơn 0.1Ohm. Ở phần kết nối, thiết bị này được trang bị đầy đủ các kết nối cần thiết của một ampli tích hợp cao cấp, gồm 5 cặp cổng vào RCA và 2 cặp cầu đấu loa với kích thước khá lớn.

Thiết kế vượt trội, cùng những kế thừa đáng chú ý từ những sản phẩm cao cấp hơn, đã mang đến một chiếc ampli tích hợp Pilium Divine Odysseus với thiết kế gọn gàng hơn về kích thước trọng lượng, nhưng vẫn đảm bảo khả năng trình diễn âm nhạc chất lượng cao. Nó sẽ đánh bại nhiều cặp loa khó phối ghép và thể hiện đúng chất của một sản phẩm hi-end.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Ampli Bladelius Tyr III

 
0.10003 sec| 3837.828 kb
DMCA.com Protection Status