Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ampli Pilium Divine Leonidas

Thương hiệu: Pilium

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

-  Ampli Pilium Divine Leonidas sản xuất tại Hy Lạp
- Chiếc ampli tích hợp đầu tiên của Pilium Audio
- Được thiết kế với cấu trúc dual-mono
- Phân cấp IEC cho mỗi kênh
- Bộ vi xử lý điều khiển kỹ thuật số DC
- Mạch tín hiệu âm thanh tách biệt hoàn toàn với mạch không xử lý tín hiệu âm thanh
- Màu sắc: Silver 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

1.135.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Pilium Divine Leonidas
Kênh 2 kênh
Dải tần

>100kHz


Công suất 200W(8Ohm); 400W(4Ohm); 800W(2Ohm)
Trọng lượng 98kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 300 x 480 x 490mm
Mầu sắc Silver
Dòng amplifiers Pilium Divine Line
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Mới đây, thương hiệu âm thanh Hy Lạp Pilium đã cho ra mắt thị trường mẫu ampli tích hợp đầu tiên sau hơn 6 năm xuất hiện trên thị trường audio thế giới và bổ sung cho dòng sản phẩm Divine Line, với tên gọi Pilium Divine Leonidas. Pilium đã ứng dụng những công nghệ độc quyền, hệ thống linh kiện điện tử thượng hạng và vẫn giữ nguyên kiểu dáng quen thuộc của hãng trên chiếc ampli tích hợp thế hệ mới này. Và Pilium Divine Leonidas là một bộ khuếch đại tích hợp thực sự tuyệt vời, có khả năng đánh được mọi cặp loa trên thị trường, phát huy được hết bản chất và ưu thế của những chiếc ampli mang thương hiệu Pilium, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thượng khách khó chiều nhất.

Đôi nét về chiếc ampli tích hợp Pilium Divine Leonidas chính hãng

Pilium là thương hiệu Hi-end còn khá trẻ tuổi, được thành lập từ năm 2014, nhưng hãng audio này đã nhanh chóng tao được dấu nấn mạnh mẽ trên thị trường âm thanh cao cấp nhờ những chiếc ampli đẳng cấp. Sự ra đời của Pilium Divine Leonidas là sự bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập ampli Hi-end mang thương hiệu Hy-Lạp, đem đến cho người dùng một lựa chọn mới, sự kết hợp 2 trong 1, vừa tiết kiệm chi phí, vừa cho được trải nghiệm âm nhạc vô cùng xuất sắc.

ampli pilium divine leonidas

Pilium Divine Leonidas trông như những đàn anh cùng dòng như Divine Achilles hay Divine Hercules. Đó là một kiểu dáng vuông vắn, không cầu kỳ, hầm hố mà rất trang nhã, lịch lãm và đầy sức hút. Bên cạnh đó là kích thước khá lớn, với chiều cao 300mm, chiều rộng 480mm, chiều sâu 490mm và trọng lượng 98kg. Thiết kế này đủ để ampli Pilium Divine Leonidas nổi bật trong mọi căn phòng giải trí.

Nhà sản xuất đã sử dụng nhôm phay xước nguyên khối rất dày để chế tạo khung máy cho chiếc ampli Pilium Divine Leonidas. Phần khung máy này được chế tác bằng máy cắt cao cấp, quá trình thực hiện và hoàn thiện bề mặt bằng sơn màu bạc đều được làm thủ công hoàn toàn, để đảm bảo sự chính xác tuyệt đối. Đó cũng là một phần lí giải tại sao mức giá của thiết bị này lại đắt như vậy.

Mặt trước của thiết bị có một màn hình hiển thị, tên thương hiệu và tên sản phẩm được dầm chìm tinh tế, rất bắt mắt. Mặt trên, hai bên sườn máy là hệ thống tản nhiệt lớn cho Pilium Divine Leonidas, giúp làm mát máy nhanh chóng. Nhờ đó, ampli tích hợp này có chơi trong nhiều giờ liền cũng không bị nóng máy, góp phần tăng tuổi thọ cho thiết bị.

ampli pilium divine leonidas chi tiet

Thiết kế kỹ thuật và những tính năng tiên tiến của ampli tích hợp Pilium Divine Leonidas

Các kỹ sư hàng đầu của Pilium đã kết hợp bộ ampli tiền khuếch đại và power ampli với nhưng đường dẫn tín hiệu ngắn bên trong khung máy Pilium Divine Leonidas cao lớn. Thiết kế dual-mono này đã tạo nên một giải pháp hoàn mỹ để mang đến những màn trình diễn âm thanh không giới hạn, đánh dấu một bước phát triển ngoạn mục của Pilium.

So với những chiếc power ampli trong dòng Divine Line, chiếc ampli tích hợp Pilium Divine Leonidas có mức công suất thấp hơn một chút, nhưng vẫn xếp vào loại ampli với công suất khủng, đủ để kéo mọi cặp loa trên thị trường hiện nay. Công suất đầu ra đạt 200W/kênh tại mức trở kháng 8Ohm, 400W/kênh tại mức trở kháng 4Ohm và 800W/kênh tại mức trở kháng 2Ohm.

Thương hiệu Pilium đã trang bị 2 máy biến áp 1.2KVA cho chiếc ampli tích hợp Pilium Divine Leonidas, cùng với một dãy tụ lớn với tổng điện dung lên đến 180.000uF. Sự trang bị này cung cấp cho Pilium Divine Leonidas một sức mạnh lớn, ổn định để cung cấp những màn trình diễn với hiệu suất cao nhất.

Mỗi chiếc ampli tích hợp Pilium Divine Leonidas được thiết kế 2 bo mạch rời dành riêng cho kênh trái và kênh phải, kết hợp với 44 transistor với băng thông cực cao, hỗ trợ đắc lực cho quá trình khuếch đại tín hiệu với công suất ấn tượng cho chiếc ampli tích hợp này. Các kỹ sư của hãng đã tiến hành lắp các bo mạch khuếch đại ở 2 cạnh bên của khung máy, được gắn trực tiếp lên tấm tản nhiệt, để giảm nhiệt độ nhanh chóng và liên tục.

ampli pilium divine leonidas mat truoc

Ampli Pilium Divine Leonidas sở hữu bo mạch pre ampli 2 tầng, phía trước có một bo mạch với 3 tụ điện Talema thực hiện nhiệm vụ điều khiển màn hình, kiển soát loa, kiểm soát nhiệt độ. Thiết kế tách rời mạch xử lí âm thanh và mạch điều khiển cung cấp khả năng bảo vệ tín hiệu âm thanh tuyệt vời, tránh nhiễu hiệu quả.

Toàn bộ hệ thống linh kiện được sử dụng cho Pilium Divine Leonidas đều trải qua quá trình tuyển chọn và thử nghiệm kỹ lưỡng, sau đó được lắp giáp thủ công theo công nghệ riêng của Pilium. Nhà sản xuất đã sử dụng bảng mạch PCB cho chiếc ampli tích hợp này, chứa đựng được nhiều linh kiện. Bảng mạch PCB này được làm theo tiêu chuẩn quân đội, đảm bảo rất chắc chắn, dày dặn, góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho thiết bị âm thanh cao cấp.

Với thiết kế này, ampli tích hợp Pilium Divine Leonidas có được những thông số lực sự ấn tượng, như đáp ứng được dải tần số trên 100kHz, độ méo < 0.1% và trở kháng đầu ra, <0.1 p="">

Mỗi chiếc ampli Pilium Divine Leonidas sở hữu rất ít các cổng kết nối. Trong đó, cổng vào gồm 4 cặp cổng RCA, còn đầu ra của thiết bị là những cọc đấu loa được thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất, cung cấp kết nối nhanh nhạy, chuẩn xác và linh hoạt.

Màn hình cảm ứng LCD của model này có các phím bấm ảo để người dùng điều chỉnh âm lượng, lựa chọn đầu vào hay chế độ Mute. Có thể thấy rằng, không còn những núm vặn lớn trên khung máy giống như những chiếc ampli tích hợp thông thường, thiết kế này đem lại một vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch, đậm chất của một thiết bị cao cấp.

ampli pilium divine series

Ngay từ khi còn là ý tưởng, ampli Pilium Divine Leonidas đã mang trong mình giá trị của một thiết bị âm thanh cao cấp, có mức giá không hề rẻ. Nhưng có câu “đắt sắt ra miếng”, với một mức giá cao thì ampli Pilium Divine Leonidas sẽ tung ra những khả năng vượt trội, là đối tác hoàn hào của những cặp loa khủng, khuếch đại tín hiệu với chất âm thuần túy, nhưng không kém phần tinh tế.

Lựa chọn ampli Pilium Divine Leonidas sẽ là một bài toán kinh tế hoàn hảo cho những audiophile ở phân khúc Hi-end, chỉ cần đầu tư 1 mà có được chất lượng âm thanh giống như một cặp power – pre ampli có mức giá cao hơn trên thị trường.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây

 

 
0.10188 sec| 3832.75 kb
DMCA.com Protection Status