Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Những nốt âm tuyệt diệu khi kết hợp các thiết kế audio của Albedo và Pilium | Phối ghép hệ thống 15

Audiohanoi - 17/10/2023
Sự kết hoàn hảo giữa đôi loa cột hi-end Albedo Acclara đến từ Ý cùng bộ đôi pre ampli Pilium Divine Ares và power ampli Pilium Divine Achilles danh tiếng đến từ Hy Lạp được xem là màn xướng âm "độc nhất vô nhị" với những nốt âm uyển chuyển, chính xác và vô cùng bắt tai.

Albedo và Pilium khi kết hợp sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh lý tưởng, hoàn hảo!


Sự kết hoàn hảo giữa đôi loa cột hi-end Albedo Acclara đến từ Ý cùng bộ đôi pre ampli Pilium Divine Ares và power ampli Pilium Divine Achilles danh tiếng đến từ Hy Lạp được xem là màn xướng âm "độc nhất vô nhị" với những nốt âm uyển chuyển, chính xác và vô cùng bắt tai. Đảm nhận nguồn phát cho hệ thống phối ghép này còn có đầu CD đến từ thương hiệu Metronome của Pháp và đầu đĩa thanh cao cấp đến từ hãng Torqueo của Ý.


Nếu như cặp loa Albedo Acclara ra mắt năm 2019 là một trong những sản phẩm sở hữu khả năng trình diễn âm thanh đỉnh cao hàng đầu của Albedo thì bộ hai ampli là pre ampli Pilium Divine Ares và power ampli Pilium Divine Achilles  lại mang khả năng khuếch đại tính hiệu âm thanh tinh khiết và mạnh mẽ. Sân khấu kết hợp của những thiết bị này tạo nên chất âm những bản thu nguyên bản nên được giới mộ điệu sành sỏi đánh giá rất cao và cho những phản hồi tích cực.

Audio Hà Nội TV

 
0.07245 sec| 3612.734 kb
DMCA.com Protection Status