Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Giới thiệu chi tiết cách setup hệ thống phối ghép Viva Master Horn tại gia | Chia sẻ kiến thức 114

Audiohanoi - 17/10/2023
Thiết kế đầu bảng không thể không nhắc tới của Viva Audio - hãng âm thanh danh tiếng nước Ý đó chính là bộ phối ghép Viva Audio Master Horn đỉnh cao của hãng.

Làm thế nào để có thể setup hệ thống Viva Master Horn tại gia chính xác nhất?


Thiết kế đầu bảng không thể không nhắc tới của Viva Audio - hãng âm thanh danh tiếng nước Ý đó chính là bộ phối ghép Viva Audio Master Horn đỉnh cao của hãng. Hệ thống loa kèn đồ sộ này được thiết kế với phần thùng loa được là từ gỗ cao cấp cho độ bền vượt thời gian. Trong khi đó, hệ thống loa 5 đường tiếng  này sử dụng tới 6 driver cho mỗi kênh trái/phải. Trong đó có 2 driver subwoofer, 1 driver midbass, 1 driver midrange 1 driver tweeter và cuối cùng là 1 driver super tweeter đều được ứng dụng kỹ thuật và công nghệ làm âm thanh hiện đại và tiên tiến hàng đầu của Viva Audio.


Ở số video mới nhất này, cúng tôi xin chia sẻ tới người xem cách setup hệ thống phối ghép Viva Master Horn tại gia sao cho bộ phối ghép này đạt chất lượng trình diễn âm than tốt nhất. Từ đó, người dùng được đắm chìm trong những màn tái tạo âm tần thăng hoa về cảm xúc và được thả hồn trong những nốt âm tinh khiết và mềm mại.

Audio Hà Nội TV

 
0.05891 sec| 3605.781 kb
DMCA.com Protection Status