Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Tấm lót đĩa than Torqueo Audio CU 2900

Thương hiệu: Torqueo

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Tấm lót đĩa than Torqueo Audio CU 2900 sản xuất tại Ý
- Dùng để cố định phần mặt dưới của đĩa than với mâm xoay
- Phát huy được đặc điểm chất âm của thiết bị
- Được làm từ một loại đồng 4N
- Có thể loại bỏ hiện tượng méo tiếng do cộng hưởng gây ra
- Màu sắc: Chorme

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

24.650.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Torqueo Audio CU 2900
Vật liệu DuPont antistatic UV protective two-component scratch-resistant finish
Kích thước
Trọng lượng
Mầu sắc Chorme
Nước sản xuất Ý
Dòng Phụ kiện
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thông thường, có rất ít người quan tâm tới các phụ kiện âm thanh nhỏ và đơn giản. Tuy nhiên, chúng ta đều không thể phủ nhận chức năng của chúng trong hệ thống âm thanh, trong việc làm cho âm thanh của toàn hệ thống trở nên hoàn hảo hơn. Đôi khi việc lựa chọn các phụ kiện tưởng chừng đơn giản này lại phức tạp hơn rất nhiều so với việc lựa chọn các thiết âm thanh chính. 

Trong bài này tôi sẽ giới thiệu tới bạn một phụ kiện đến từ nhà sản xuất mâm đĩa than nổi tiếng Torqueo của Ý, đó chính là tấm lót đĩa than Torqueo Audio Cu 2900. Tấm lót này nằm ở giữa đĩa than và mâm xoay. Cũng như các phụ kiện khác của Torqueo, CU 2900 được thiết kế dành riêng cho các đầu đĩa than của Torqueo.

Tam lot dia than Torqueo Audio CU 2900

Tấm lót đĩa than Torqueo Cu 2900 và những đặc điểm thiết kế

Nguyên tắc của tấm lót đĩa than là hấp thụ năng lương sinh ra khi đầu kim cọ sát vào rãnh đĩa. Trên thực tế, đầu kim chỉ nặng khoảng 20g, nên năng lượng hoặc lực ma sát tạo ra từ kim là không quá lớn. Tuy nhiên, phần năng lượng nhỏ này vẫn cần phải được xử lý, bởi đĩa than chỉ dày khoảng 2mm nên nếu không được xử lý thì chúng sẽ quay ngược trở lại kim và đĩa than – một trong những bộ phận quan trọng góp phần thay đổi tín hiệu âm thanh.

Cũng giống như các thiết bị âm thanh khác như đầu ghi, bộ khuếch đại hay loa thì những tấm lót đĩa than này cũng có những “cuộc cách mạng” của mình từ thiết kế cho tới vật liệu. Và các nhà sản xuất luôn muốn đón đầu các cuộc cách mạng đó để đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất. Và chúng ta hãy cùng xem Torqueo đã làm gì với tấm lót đĩa than Torqueo Cu 2900 của họ.

Tam lot dia than Torqueo Audio CU 2900 dep

Trên thị trường hiện nay, bạn dễ dàng tìm cho mình một tấm lót đĩa than được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như: sợi carbon, gỗ MDF, nhôm, cao su,thép…Với mỗi loại vật liệu lại có có ưu nhược điểm khác nhau. Và để có được tấm thảm tốt nhất, nhà sản xuất của Torqueo cũng đã thử nghiệm các vật liệu này, cuối cùng họ quyết định lựa chọn đồng 4N làm vật liệu chính cho Cu 2900. Do được làm từ đồng, nên bề mặt của Cu 2900 rất mịn, có cảm giác mát khi chạm tay vào, đặc biệt nó cung cấp cho đĩa than một “mặt phẳng” hoạt động khá lý tưởng. Và cũng bởi làm từ vật liệu này, nên Cu 2900 không hề có tình trạng bị bắt quá nhiều bụi cũng như các sợi tóc hoặc vải nhỏ giống như các tấm lót mềm được làm từ nỉ.

Tại sao nên chọn tấm lót đĩa than Torqueo Cu 2900?

Tam lot dia than Torqueo Audio CU 2900 tot

Nếu ai đó hỏi tôi tấm lót đĩa than Torqueo Cu 2900 đem lại sự khác biệt lớn nhất nào thì tôi sẽ trả lời là âm trầm. Lý do bởi nó có khả năng loại bỏ cộng hưởng trong khoảng dải tần từ 200Hz – 400Hz. Các mâm đĩa than của Torqueo nổi tiếng về độ chi tiết, khả năng điều chỉnh tốc độ, nhưng nó lại có phần hạn chế về âm bass, âm bass hơi mỏng và chưa thực sự tốt lắm. Và tấm lót Cu 2900 sẽ giải quyết vấn đề này một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, nhờ có Cu 2900, âm trung của đầu đĩa than cũng trở nên mạnh mẽ và bay bổng hơn. Nhiều người sẽ lo ngại, nếu nó giúp cải thiện âm trầm trở nên tốt hơn thì thường sẽ lại có tác động tiêu cực tới âm treble. Nhưng đừng lo, Torqueo Cu 2900 sẽ giữ nguyên âm treble của bản ghi, nếu có tác động, có chăng chỉ là giúp cho bản ghi chi tiết hơn. Ngoài ra, bởi được làm từ đồng, nên Cu 2900 cũng có trọng lượng tương đối. Ở một khía cạnh nào đó, thì trọng lượng này giúp cho mân xoay được ổn định hơn.

Tam lot dia than Torqueo Audio CU 2900 chat

Nhìn chung với các thiết kế và những gì mà tấm lót đĩa than Torqueo Cu 2900 mang lại thì với mức giá hiện tại, bạn hoàn toàn yên tâm đó là mức giá rất hợp lý. Cu 2900 được hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao của Torqueo, giúp âm thanh trở nên tuyệt vời hơn với mức chi phí bỏ ra là rất ít. Nếu bạn sở hữu đầu đĩa than của Torqueo hoặc một chiếc đầu đĩa than phù hợp với kích thước của tấm thảm lót này thì đây là một sản phẩm bạn nên mua.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.11392 sec| 3820.469 kb
DMCA.com Protection Status