Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Stereo pre ampli Audia Flight Strumento n°1 Evo

Thương hiệu: Audia Flight

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Stereo pre ampli Audia Flight Strumento n°1 Evo sản xuất tại Ý
- Trang bị 4 máy biến áp hình xuyến
- Bộ nguồn gồm tám tầng cấp điện có độ ồn rất thấp
- Phát triển một bộ suy giảm trở kháng không đổi
- Mạch phản hồi dòng điện hoàn toàn Class A

- Màu sắc: Silver

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

690.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Audia Flight Strumento n°1 Evo
Kênh 2
Dải tần
Công suất
Trọng lượng
Kích thước (H x W x D)
Mầu sắc White
Dòng amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Hiểu được vai trò quan trọng của bộ tiền khuếch đại trong bất kỳ hệ thống âm thanh nào, thương hiệu Audia Flight đã nghiên cứu và thiết kế để mang đến một thiết bị có thể truyền tải âm thanh thuần khiết, không bị biến dạng hay thất thoát từ nguồn phát đến bộ khuếch đại công suất. Và thương hiệu Ý danh giá này đã rất thành công khi tạo ra thiết bị Stereo pre ampli Audia Flight Strumento N°1 Evo. Thiết bị này chính là một minh chứng cho những nỗ lực hết mình của nhà sản xuất và nâng cao giá trị nghệ thuật của pre ampli.

strumento n1 Evo

Giới thiệu về ampli tiền khuếch đại stereo Audia Flight Strumento N°1 Evo chính hãng

Stereo pre ampli Audia Flight Strumento N°1 Evo là phiên bản mới của Audia Flight Strumento N°1, bên cạnh những cải tiến đáng kể, thì nó vẫn mang đậm hơi thở của dòng sản phẩm Strumento Series do Audia Flight sản xuất. Nó sở hữu một thiết kế tương đối gọn gàng với kích thước (W x H x D) 450 x 120 x 450mm và nặng 28kg.

Khung gầm của bộ tiền khuếch đại stereo này có hình hộp chữ nhật vuông vắn và làm từ nhôm đúc đặc biệt cao cấp. Sau khi công việc hoàn thiện CNC hoàn tất, mọi bộ phận sẽ được kiểm tra chặt chẽ và đánh bóng bằng tay để đảm bảo độ bóng loáng như gường. Một số chi tiết quan trọng được hoàn thiện thêm bằng tay, với quá trình mài giũa và anod hóa để hoàn tất, tạo nên một thiết bị vừa bền khoẻ vừa đẹp mắt.

strumento n1 Evo 2

Mặt trước của Stereo pre ampli Audia Flight Strumento N°1 Evo nổi bật với một màn hình được thiết kế theo logo của Audia Flight và chữ xanh dương rất dễ nhìn. Bên cạnh màn hình là một núm xoay lớn được thiết kế rất tinh xảo để điều chỉnh âm lượng và phía dưới là năm nút bấm nhỏ với các chức năng Input, Balance, On, Set và Mute. Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển hoạt động của thiết bị bằng điều khiển âm lượng hoàn toàn mới được nhà sản xuất trang bị đi kèm.

Mỗi chiếc ampli tiền khuếch đại này được nâng đỡ trên những chân kim loại chắc khoẻ và có tác dụng triệt tiểu rung động rất tốt. Riêng mặt sau của Stereo pre ampli Audia Flight Strumento N°1 Evo cung cấp hệ thống cổng kết nối, công tắc nguồn và cổng nguồn.

Chi tiết kỹ thuật và những tính năng tiên tiến của Stereo pre ampli Audia Flight Strumento N°1 Evo

Stereo pre ampli Audia Flight Strumento N°1 Evo phiên bản mới là thiết bị hoàn hảo để truyền tải âm thanh tín hiệu hoàn hảo cho bất kỳ bộ khuếch đại công suất nào với độ chính xác, độ chính xác, độ động và tốc độ tín hiệu đáng kinh ngạc (băng thông lớn hơn 1 MHz). Nhà sản xuất đã sử dụng đôi tai con người đã được huấn luyện của mình để hỗ trợ cải tiến mạch điện so với Strumento N°1 ban đầu Nỗ lực này đã cho phép Audia Flight đạt được mục tiêu hoàn thiện âm thanh một cách chặt chẽ hơn với phiên bản Strumento N°1 Evo.

Bên trong khung gầm tuyệt đẹp của chiếc ampli tiền khuếch đại này bao gồm bốn máy biến áp hình xuyến. Trong đó, hai máy biến áp audio hình xuyến 75VA cho các tầng chính, một biến áp audio hình xuyến 25VA cho bảng điều khiển và một biến áp hình xuyến 15VA cho bảng logic. Tất cả đều được bao bọc trong một tấm chắn sắt từ và được bao bọc bằng nhựa epoxy.

Nguồn điện chính có độ ồn cực thấp, bộ lọc được chế tạo bằng bộ chỉnh lưu cực nhanh và tụ điện trở kháng cực thấp n.40 680µF 100V. Trên các tụ điện điện phân, một tấm chắn EMI và vật liệu giảm rung được sử dụng để giảm thiểu mọi tiếng ồn vật lý luôn ở mức tốt thiểu.

Bên cạnh đó, bộ nguồn chính của Stereo pre ampli Audia Flight Strumento N°1 Evo bao gồm tám tầng cấp điện có độ ồn rất thấp. Mỗi kênh khuếch đại với mạch cân bằng hoàn toàn nằm trên một bảng in độc lập. Các bảng mạch in tùy chỉnh có bề mặt đồng cao cấp hơn được sử dụng, vì các thanh đồng siêu tinh khiết được sử dụng làm nguồn điện và nối đất. Sau khi chọn đầu vào và bộ đệm, tín hiệu đầu vào sẽ đáp ứng điều khiển âm lượng.

Một điểm quan trọng trong tất cả các bộ tiền khuếch đại được thể hiện bằng bộ điều khiển âm lượng. Thông thường, bộ điều khiển âm lượng có thể đưa ra một phần tử trở kháng thay đổi như một hàm của giá trị suy giảm (nghĩa là vị trí của chiết áp). Kết quả không mong muốn là đáp ứng tần số, tốc độ quay và thậm chí cả sự kết hợp trở kháng bên trong giữa các giai đoạn khác nhau không cố định và trở thành một hàm của giá trị suy giảm âm lượng. Điều này cuối cùng làm giảm khả năng của bộ tiền khuếch đại trong việc tạo ra tín hiệu chính xác để bộ khuếch đại công suất khuếch đại thêm.

strumento n1 Evo 3

Vì lý do này, Audia Flight đã phát triển một bộ suy giảm trở kháng không đổi trên Stereo pre ampli Audia Flight Strumento N°1 Evo. Bộ suy giảm Audia Flight tùy chỉnh này bao gồm các thành phần riêng biệt (rơle và điện trở màng kim loại có độ ồn thấp) và cung cấp phạm vi khuếch đại cao tới 127 dB trong khi vẫn cung cấp bước không đổi 0,5 dB.  Điều khiển âm lượng hoàn toàn mới này có trở kháng không đổi và vận hành rất yên tĩnh khi tăng giảm âm lượng.

Tầng khuếch đại của Stereo pre ampli Audia Flight Strumento N°1 Evo là một thiết kế độc quyền của Audia Flight bao gồm mạch phản hồi dòng điện hoàn toàn Class A. Nó được cung cấp bởi bốn tầng độc lập ổn định trên mỗi kênh: hai tầng đầu vào và hai tầng đầu ra.

Tầng khuếch đại được bao bọc trong một hộp nhôm và được bọc bằng nhựa epoxy để mang lại sự ổn định nhiệt cho tất cả các thành phần của tầng khuếch đại. Ngoài ra, một tấm nhôm lớn cũng được sử dụng để tiêu tán năng lượng nhiệt của các tầng khuếch đại. Riêng tầng đầu ra high-current low-noise được tạo thành từ các thiết bị âm thanh MOSFET phân cực Class A và có thể điều khiển bất kỳ loại bộ khuếch đại nào.

Stereo pre ampli Audia Flight Strumento N°1 Evo cung cấp một hệ thống mô-đun cho đầu vào phono MM/MC; đầu vào kỹ thuật số SPDIF và USB 192kHz/32bit; đầu vào analog cân bằng và không cân bằng. Ngoài ra, kết nối đầu ra gồm 2 cổng XLR cân bằng và 1 cổng RCA không cân bằng.

Với sự đầu tư kỹ càng về mọi mặt, Audia Flight rất tự hào về chiếc Stereo pre ampli Audia Flight Strumento N°1 Evo và nó hoàn hảo để truyền tải tín hiệu từ nhiều nguồn khác nhau đến bộ khuếch đại công suất với độ chính xác, năng lượng và tốc độ tốt nhất. Những gì mà nó đem lại xứng đáng với sự đầu tư cho một thiết bị audio Hi-end của người dùng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Những nốt âm tuyệt diệu khi kết hợp các thiết kế audio của Albedo và Pilium

 
0.10784 sec| 3838.305 kb
DMCA.com Protection Status