Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Processor Emotiva BasX MC-700

Thương hiệu: Emotiva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Processor Emotiva BasX MC-700 thương hiệu Mỹ
- Hỗ trợ video 4k UHD HDR và các định dạng âm thanh vòm với hiệu suất cao
- Có kết nối bluetooth với chuẩn AptX 3.0 mới nhất
- Tính năng điều chỉnh phòng tự động EmoQ
- Các cổng kết nối đa dạng
-Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

22.700.000 ₫

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Emotiva BasX MC-700
Kênh 7.1
Dải tần
Công suất
Trọng lượng 4.08kg/chiếc ( không có hộp); 6.4 kg/ chiếc ( có hộp)
Kích thước (H x W x D) 88.9 x 431.8 x 330.2mm ( có chân, không tính hộp)
Mầu sắc black
Dòng amplifiers Emotiva BasX Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Emotiva là một thương hiệu audio đình đám của Mỹ ở phân khúc hi-fi. Hãng audio này không chỉ tập trung sản xuất một loại thiết bị là loa như Jamo, JBL, hay chỉ có ampli, đầu CD như Pioneer, Denon… mà Emotiva đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau với đa dạng sản phẩm. Các audiophile có thể kết hợp các thiết bị của Emotiva lại với nhau và tạo nên những hệ thống nghe nhạc, xem phim chất lượng với hiệu suất thực sự ấn tượng, cùng mức giá đầu tư rất hợp lý.

processor emotiva basx mc-700 dep

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các audiophile một thiết bị đặc biệt, là thành viên thuộc dòng sản phẩm BasX Series của nhà sản xuất Emotiva, đó chính là Processor Emotiva BasX MC-700. Đây là bộ xử lý âm thanh vòm hiệu xuất cao, hỗ trợ video 4K UHD HDR và tất cả các định dạng âm thanh vòm 5.1 và 7.2 hiện nay. Model này sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho những hệ thống đa kênh, đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc đa chiều, sống động trên cả tuyệt vời.

Thiết kế ngoại thất của Processor Emotiva MC-700 chính hãng 

Được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Processor Emotiva BasX MC-700 xuất hiện trước mắt các audiophile với một vẻ ngoài đơn giản, nhỏ gọn những rất thanh lịch, mang đậm phong cách thiết kế của Emotiva. Model này có chiều cao chỉ 88.9mm, chiều rộng 431.8mm, chiều sâu 330.2mm và trọng lượng 4.08kg. Với kích cỡ này Processor Emotiva BasX MC-700, không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt.

processor emotiva basx mc-700

Bộ xử lí âm thanh vòm Processor Emotiva BasX MC-700 không chỉ cung cấp âm thanh tuyệt vời mà còn được chế tạo để tồn tại với thời gian. Khung máy được làm từ thép chịu lực nặng cực tốt, mặt trước làm bằng nhôm nguyên khối và tất cả các bộ phận khác đều có chất lượng cao, đảm bảo độ bền lý tưởng.

Toàn bộ khung máy Processor Emotiva BasX MC-700 được bao phủ bằng lớp sơn màu đen nhám, biến bộ xử lí âm thanh vòm này trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn, để nó có thể hòa quyện ăn ý với mọi thiết kế nội thất không gian.

Thiết kế kỹ thuật của Processor Emotiva BasX MC-700 chất lượng

Processor Emotiva BasX MC-700 bao gồm sáu đầu vào video HDMI 4k, trong đó có ba đầu vào hỗ trợ video 4k UHD HDR - với HDMI 2.0a / HDCP 2.2 / HDR10, cũng như nhiều đầu vào âm thanh analog như 2 cổng RCA và đầu vào kỹ thuật số như S/PDIF coaxial, Toslink (optical), cho phép kết nối các nguồn âm thanh khác của người dùng. Ngoài ra còn có cổng USB cho phép kết nối tín hiệu từ các thiết bị di động cá nhân, hoặc dữ liệu từ thẻ USB.

processor emotiva basx mc-700 tk

Đầu ra tín hiệu của Processor Emotiva BasX MC-700 gồm 2 cổng HDMI trong đó có 1 cổng hỗ trợ HDMI 2.0a / HDCP 2.2 / HDR10. Bên cạnh đó còn có hệ thống cổng RCA cho kết nối 7.1 kênh và đầu ra cho loa siêu trầm. Bộ xử lí âm thanh vòm này còn được trang bị đầu ra trigger.

Tất cả những cổng kết nối này đều được chú thích rõ ràng và phân khu rất khoa học, nên người dùng có thể dễ dàng kết nối với những thiết bị tương thích, đảm bảo có được những trải nghiệm âm thanh vòm xuất sắc.

Quá trình vận hành của Processor Emotiva BasX MC-700 sẽ được kiểm soát thông qua các điều khiển bảng mặt trước với thiết kế khá đơn giản hoặc bằng điều khiển từ xa hồng ngoại đi kèm. Bên cạnh đó là hệ thống menu trực quan giúp dễ dàng định hình cấu hình và vận hành bằng màn hình VFD lớn màu xanh sáng trên bảng mặt trước của thiết bị, các thông số được hiển thị ngắn gọn trên màn hình.

processor emotiva basx mc-700 vl

Hiệu suất tái tạo mạnh mẽ của Processor Emotiva BasX MC-700 

Processor Emotiva BasX MC-700 là sự lựa chọn hoàn hảo nếu có audiophile nào đang tìm kiếm một cách để nâng cấp hiệu suất của hệ thống rạp hát tại nhà dựa trên máy thu. Nó cũng cung cấp con đường hoàn hảo để bước vào thế giới của rạp hát gia đình cấp thành phần hiệu suất cao nhưng giá cả phải chăng.

Bộ xử lí này cung cấp khả năng chuyển đổi nhanh chóng cho cả video HD và 4k UHD, chất lượng âm thanh tuyệt vời và nhiều tính năng nâng cao. Trong số đó phải kể đến hệ thống điều chỉnh phòng tự động EmoQ thế hệ mới nhất của Emotiva và hệ thống cân bằng loa.

Nếu kết hợp với một ampli công suất tốt, như Emotiva BasX A-500 hoặc Emotiva BasX A-700, loa siêu trầm và hệ thống loa phù hợp, Processor Emotiva BasX MC-700 sẽ mang đến chất lượng âm thanh và khả năng kiểm soát đáng khen ngợi, mà trước đó, người dùng chỉ có thể tìm thấy được ở những thiết bị đắt tiền hơn.

processor emotiva basx mc-700 den

Khả năng kết nối Bluetooth tiên tiến của Processor Emotiva BasX MC-700

Không chỉ cung cấp khả năng kết nối tín hiệu có dây với các kết nối video HDMI HDR 4k và nhiều tùy chọn đầu vào âm thanh analog và kỹ thuật số khác, bộ xử lý Emotiva BasX MC-700 còn cho phép người dùng phát nhạc phát nhạc từ smartphone hoặc những thiết bị không dây hỗ trợ Bluetooth khác thông qua bộ thu Bluetooth. Bộ thu này được cắm trực tiếp vào mặt sau của Emotiva BasX MC-700 và hỗ trợ chuẩn âm thanh AptX Bluetooth 3.0 CD mới nhất.

processor emotiva basx mc-700 black

Tại sao nên chọn Processor Emotiva BasX MC-700?

Processor Emotiva BasX MC-700 là sự kết hợp giữa chất lượng âm thanh tuyệt vời, một bộ xử lí âm thanh vòm với tính năng thực sự hữu ích và dễ sử dụng, hiệu suất bền vững, cùng một thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch. 

Tất cả những điều này đã tạo nên một thiết bị thực sự chất lượng và Processor Emotiva BasX MC-700 khi kết hợp với những thiết bị khác của dòng Emotiva BasX Series sẽ đưa người dùng đến gần hơn với những trải nghiệm âm nhạc hay xem phim tuyệt vời mà không cần phải đầu tư quá nhiều thời gian hay tài chính.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.08534 sec| 3842.922 kb
DMCA.com Protection Status