Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Power ampli Musical Fidelity M8s-500s

Thương hiệu: Musical Fidelity

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Power ampli Musical Fidelity M8s-500s sản xuất tại Anh
- Độ ồn thấp cùng hiệu suất ấn tượng
- Khung máy bằng kim loại cao cấp hình hộp chữ nhật
- Bộ khuếch đại công suất stereo cân bằng hoàn toàn

- Màu Sắc: Black, White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

159.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Musical Fidelity M8s-500s
Kênh
Dải tần

10Hz - 80kHz


Công suất 500W
Trọng lượng 29kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 160 x 440 x 460mm
Mầu sắc White, Black
Dòng amplifiers Musical Fidelity M8 Series
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Musical Fidelity đến từ Anh đã trở thành một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới, với nhiều bộ khuếch đại, đầu CD với mức giá từ tầm trung đến cao cấp. Hãng audio này đã tạo ra chiếc power ampli Musical Fidelity M8s-500s là bộ khuếch đại công suất phù hợp với mọi không gian giải trí cùng mức tái tạo cao nhất.

Musical Fidelity M8s 500s

Giới thiệu về bộ khuếch đại công suất Musical Fidelity M8s-500s – Hãng chính hãng tại Audio Hà Nội

Nếu “đàn anh” Musical Fidelity M8-700M đã nhận được những đánh giá xuất sắc và sự đón nhận nhiệt tình từ những người đam mê âm thanh am hiểu. Sự kết hợp giữa công suất cao và hiệu suất kỹ thuật tiên tiến đã chứng tỏ là một sự kết hợp hấp dẫn. Tuy nhiên, kích thước của nó khá đồ sộ, nên không phải khách hàng nào cũng có đủ không gian cho hai khối lớn và không nhất thiết cần nhiều điện năng như vậy. Chính vì thế, hãng âm thanh Pháp này đã thiết kế ra mẫu power ampli Musical Fidelity M8s-500s nhỏ gọn hơn, nhưng sức mạnh khuếch đại cũng vô cùng ấn tượng.

Musical Fidelity M8s 500s bo

Khi phối ghép bộ khuếch đại công suất Musical Fidelity M8s-500s với bộ ampli tiền khuếch đại Musical Fidelity M8sPre phù hợp sẽ tạo ra một hệ thống khuếch đại phù hợp với mức khả năng khuếch đại tín hiệu chính xác, mạnh mẽ. Chúng sẽ đánh bại nhiều cặp loa khó tính.

Thiết kế hình thức của power ampli Musical Fidelity M8s-500s

Như đã nói ở trên, power ampli Musical Fidelity M8s-500s được sản xuất để sử dụng cho những không gian giải trí hạn chế về diện tích. Vì thế, nó có tạo hình tương đối gọn gàng, với kích thước WxHxD (mm): 440 x 160 x 460mm và nặng 29kg.

Thiết kế hình thức của nó rất đơn giản nhưng thời trang và thanh lịch. Đó là một khung máy bằng kim loại cao cấp hình hộp chữ nhật, được lắp ráp và hoàn thiện thủ công tỉ mỉ, để đảm bảo tính thẩm mĩ cao nhất. Bề mặt khung máy được mài mịn và phủ sơn tinh tế, với hai lựa chọn màu sắc là đen và trắng.

Mặt trước của bộ khuếch đại công suất Musical Fidelity M8s-500s chỉ có tên thương hiệu, tên sản phẩm ở góc trái phía trên, cùng một nút bấm nhỏ màu trắng. Hệ thống kết nối được đặt ở bảng điều khiển phía sau rất khoa học. Bốn chân đế kim loại màu bạc có tác dụng triệt tiêu rung chấn rất tốt khi thiết bị hoạt động.

Thiết kế kỹ thuật và hiệu suất khuếch đại tín hiệu mạnh mẽ của power ampli Musical Fidelity M8s-500s

Power ampli Musical Fidelity M8s-500s là bộ khuếch đại công suất stereo cân bằng hoàn toàn, mang lại mức công suất 500W, ở mức trở kháng 8ohms. Với mức công suất này nó có thể phối ghép hoàn hảo với nhiều hệ thống loa đòi hỏi công suất lớn.

Thiết bị khuếch đại này được thiết kế để có độ méo rất thấp, thường dưới 0,001% của 1kz và dưới 0,005% ở 20kHz. Ngay cả ở mức độ méo tiếng 50kHz cũng chỉ là 0,02% và tăng lên khoảng 0,06% ở con số thậm chí còn lên mức 100kHz. Đây có thể là những phép đo tần số chưa từng gặp trong thế giới thực nhưng chúng chứng minh một quan điểm rằng power ampli Musical Fidelity M8s-500s ít bị biến dạng hơn đáng kể so với các thiết kế của đối thủ.

Musical Fidelity M8s 500s sau

Giống như M8-700m, bộ khuếch đại công suât Musical Fidelity M8s-500s có độ ồn rất thấp. Sự kết hợp giữa nguồn dự trữ năng lượng khổng lồ, độ méo thấp và độ ồn thấp góp phần mang lại hiệu suất dễ dàng. Nó cung cấp mọi thứ từ chi tiết tinh tế đến cú va chạm mạnh mẽ với tốc độ và độ chính xác đáng kinh ngạc.

Dù người dùng nghe phong cách âm nhạc nào, thì model này đều mang đến một sân khấu âm thanh rộng rãi với tính chân thực vượt trội. Sức mạnh và sự cân bằng, cùng khả năng kiểm siats rất tốt của nó cho phép nó có thể phù hợp với bất kỳ loa nào mà họ lựa chọn, thách thức nhiều bộ khuếch đại đắt tiền hơn trong những thiết kế hình thức cầu kỳ hơn.

Power ampli Musical Fidelity M8s-500s là một thiết kế analog hoàn toàn, cung cấp các kết nối đầu vào RCA Phono Line Level, Line level XLR Balanced và Trigger input 3.5mm (⅛”) mono jack ±4.5 to ±15V DC. Trong khi đó kết nối đầu ra gồm RCA Phono Line Level (loop output), Line level XLR Balanced (loop output) và Trigger output 3.5mm (⅛”) mono jack 12V DC.

Có thể thấy rằng, power ampli Musical Fidelity M8s-500s là một bộ khuếch đại công suất thực sự chất lượng. Nó sẽ là lựa chọn tốt cho những audiophile chỉ đam mê kết nối analog thuần tuý, cung cấp nhiều sức mạnh để có thể lắng nghe bản nhạc yêu thích một cách rõ ràng, chất lượng qua đôi loa cùng phối ghép.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Tổng quan về thương hiệu Hegel Audio danh tiếng đến từ Na Uy

 
0.12042 sec| 3833.578 kb
DMCA.com Protection Status