Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Power ampli Hegel H30A

Thương hiệu: Hegel

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Power ampli Hegel H30A sản xuất tại Na Uy
- Sử dụng 2 máy biến áp hình xuyến 1000 VA riêng biệt 
- Bộ nguồn gồm 270.000 tụ điện μF
- Sử dụng 56 bóng bán dẫn lưỡng cực tốc độ cao 15A 200W
- Tích hợp công nghệ SoundEngine2 
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

590.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Hegel H30A
Kênh 2
Dải tần
Công suất 2 x 350W(8 Ohms) ; 1 x 1100W(4 Ohms)
Trọng lượng 47.4kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 240 x 430 x 575mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Với những cố gắng không ngừng nghỉ, Hegel đã tạo ra những bộ khuếch đại thực sự xuất sắc và là đối thủ đáng gờm với khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trước những đối thủ như Mark Levinson hay McIntosh. Power ampli Hegel H30A hiện đang là bộ khuếch đại công suất mạnh nhất của thương hiệu Na Uy này, sẽ điều khiển xuất sắc nhiều hệ thống loa lớn, mang lại những màn trình diễn âm nhạc đẳng cấp của thiết bị audio hàng đầu.

power Hegel H30A truoc

Giới thiệu về ampli công suất Hegel H30A đến từ Na Uy

Power ampli Hegel H30A là bộ khuếch đại công suất tham chiếu của Hegel, được ra mắt vào giữa năm 2022 và nhanh chóng nhận được tình cảm mạnh mẽ từ người hâm mộ. Model này được tạo ra để có thể điều khiển bất kỳ mẫu loa nào và chơi bất kỳ bản nhạc nào, phát ra thứ âm thanh tuyệt vời mà nhiều người chưa từng nghĩ đến.

Thương hiệu Hegel lần đầu tiên trình làng bộ khuếch đại công suất này tại Munich High End, cùng với chiếc pre ampli Hegel P30A hàng đầu. Hegel H30A chính là phiên bản thay thế của model Hegel H30 trong quá khứ, với những đổi mới đáng kể về kỹ thuật, để mang lại cho người dùng một thiết bị khuếch đại tốt hơn.

power Hegel H30A

Vẫn là một thiết kế khung máy cao lớn với lớp sơn đen hoàn thiện mạnh mẽ, nhưng nhà sản xuất đã có sự thay đổi một chút về diện mạo của power ampli Hegel H30A so với người tiền nhiệm. Đó là vật liệu nhôm được thay thế cho thép trước đó, để đạt được độ bền và chất lượng âm tốt hơn cho khung máy. Phần mặt trước của thiết bị được cách điệu bằng một điểm cắt vát và tên thương hiệu Hegel được in màu trắng nhỏ ở chính giữa thay vì khắc chìm như trước đây, cùng với một đèn LED nhỏ và công tắc nguồn.

Bộ khuếch đại công suất Hi-end này có kích thước 240mm x 430mm x 575mm (HxWxD) và trọng lượng 47.4 kg. Phía dưới đáy mỗi khung máy được gắn những chân cao su rất chắc chắn, có hiệu quả triệt tiêu rung động rất tốt. Mặt sau của power ampli Hegel H30A là hệ thống cổng kết nối, công tắc điều chỉnh với các chức năng khác nhau và cồng ngườn.

Chi tiết kỹ thuật và sức mạnh khuếch đại tín hiệu tuyệt vời của bộ khuếch đại công suất Hegel H30A

Ẩn chứa bên trong một thiết kế đơn giản của power ampli Hegel H30A là sức mạnh tuyệt đối của bộ khuếch đại công suất đầu bảng. Nó vừa là bộ khuếch đại âm thanh stereo vừa là bộ khuếch đại mono. Người dùng có thể chọn bằng cách sắp xếp lại cáp đầu vào và đầu ra một cách đơn giản.

Ở trạng thái mono, nó cung cấp công suất 1100 watt thực sự đáng kinh ngạc ở trở kháng 8 ohm và hoàn toàn ổn định ngay cả với tải 1 ohm. Để đạt được điều này, các kỹ sư của Hegel đã áp dụng tất cả các kỹ năng và kiến ​​thức của mình vào thiết kế bộ khuếch đại và kết hợp điều đó với các thiết bị điện tử tốt nhất.

Bộ nguồn của power ampli Hegel H30A sử dụng 2 máy biến áp hình xuyến 1000 VA riêng biệt cho phản hồi nhanh và giảm thiểu tiếng ồn máy biến áp. Với bộ nguồn gồm 270.000 tụ điện μF, thiết bị này có thể xử lý ngay cả những bản nhạc khó nhất ở bất kỳ mức âm lượng nào, nó luôn có đủ năng lượng dự trữ.

Ở tầng đầu ra, nhà sản xuất đã sử dụng 56 bóng bán dẫn lưỡng cực tốc độ cao 15A 200W, độ méo cực thấp. Với rất nhiều năng lượng sẵn sàng vào bất kỳ thời điểm nào, những thứ như độ nhạy của loa và sự thay đổi về trở kháng không còn có tác dụng nữa. Nhờ đó, power ampli Hegel H30A có thể tự tin điều khiển bất kỳ chiếc loa nào mà người dùng muốn phối ghép.

power Hegel H30A sau

Tuy nhiên, sức mạnh sẽ chẳng là gì nếu không có các chi tiết phù hợp. Ở tầng đầu vào của bộ khuếch đại công suất Hegel H30A, hiện tượng méo sóng hài được loại bỏ bằng cách sử dụng các bóng bán dẫn FET cặp đơn. Đây là những bóng bán dẫn được ghép tay cẩn thận, có cùng giá trị và do đó chúng không có độ méo hài bậc cao hơn.

Bên cạnh đó, các loại biến dạng khác được loại bỏ bằng công nghệ SoundEngine2 đã được cấp bằng sáng chế của Hegel. Điều này chủ động giám sát tín hiệu âm nhạc để phát hiện sai sót và sửa lỗi méo bằng cách sử dụng thiết kế chuyển tiếp nguồn cấp dữ liệu. SoundEngine2 loại bỏ hiện tượng méo tiếng một cách hiệu quả trong thời gian thực khi tín hiệu được khuếch đại. Những biện pháp này giúp âm thanh của power ampli hegel H30A rất mượt mà và tự nhiên, không ảnh hưởng đến độ chi tiết.

Power ampli Hegel H30A được thiết kế như một chiếc mono power ampli nhưng cũng có thể được sử dụng làm bộ khuếch đại công suất stereo. Nó có cả đầu vào cân bằng (XLR) và không cân bằng (RCA) và đầu vào trigger 12V. Model này còn có các trụ liên kết loa mạ vàng chất lượng cao, đảm bảo kết nối dây loa ổn định và hạn chế oxy hoá rất tốt.

Hiệu suất âm thanh mà power ampli Hegel H30A hàng đầu mang lại

Có thể nói rằng, power ampli Hegel H30A sẽ mang lại âm trầm cực kỳ sâu nhưng không bao giờ lấn át. Các tần số cao đặc biệt chi tiết nhưng không bao giờ gây mệt mỏi. Và khả năng phát âm của giọng hát ở âm trung thật tuyệt vời. Với sự đầu tư này, người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh chất lượng và một bộ khuếch đại công suất mạnh mẽ sẽ điều khiển hầu như tất cả các loại loa nổi tiếng một cách dễ dàng và chính xác.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Những nốt âm tuyệt diệu khi kết hợp các thiết kế audio của Albedo và Pilium

 
0.15196 sec| 3843.078 kb
DMCA.com Protection Status