Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Power ampli Emotiva BasX A7

Thương hiệu: Emotiva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Power ampli Emotiva BasX A7 thương hiệu Mỹ
- Mạch khuếch đại công suất Class A/B chất lượng cao
- Vảng mạch FR4 hai mặt, có lỗ mạ xuyên suốt
- Cung cấp đầu vào RCA không cân bằng theo tiêu chuẩn 
- Hoạt động trên 115 VAC hoặc 230 VAC ở tần số 50/60 Hz 

- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

22.700.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Emotiva BasX A7
Kênh 7
Dải tần

20Hz - 20kHz


Công suất ALL channels driven: 90W/kênh (8 Ohms), 125W/kênh ( 4 Ohms); Two channels driven: 120W/kênh (8 Ohms), 175W/kênh ( 4 Ohms)
Trọng lượng 13.7kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 101.6 x 431.8 x 381mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Emotiva là một thương hiệu sản xuất thiết bị âm thanh danh tiếng của Mỹ, tập trung sản phẩm ở phân khúc bình dân và tầm trung, để tiếp cận được đông đảo audiophile. Power ampli Emotiva BasX A7 được hãng audio này tạo ra để mang lại âm thanh tuyệt vời cho mọi hệ thống âm thanh và chơi tốt nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, cùng với đó là mức giá rất phải chăng.

a Emotiva A7

Tổng quan về ampli công suất Emotiva BasX A7 chính hãng

Power ampli Emotiva BasX A7 là thành viên khá mới trong dòng BasX Series ở phân khúc nhập môn của Emotiva. Nó sở hữu thiết kế bảy kênh, cung cấp mức công suất mạnh mẽ phát ra từ một khung máy khá gọn gàng và hiện đại. Kích thước khung máy là 431.8 x 101.6 x 393.7mm và nặng 13.6kg.

Nhà sản xuất đã duy trì thiết kế hình thức trang nhã, đơn giản đặc trưng của Emotiva trên bộ khuếch đại công suất này. Điều đó được thể hiện qua khung máy làm từ thép nặng với tấm mặt trước làm từ nhôm được phủ sơn mài màu đen, mang lại một vẻ ngoài cứng cáp và chắc khoẻ.

a Emotiva A7 cheo

Mặt trước của bộ khuếch đại công suất Emotiva BasX A7 chỉ có một màn hình LED với 7 đèn LED màu lam báo sáng phù hợp với từng kênh hoạt đông. Hệ thống đèn LED này có thể tắt được thông qua công tắc được trang bị sẵn trên thiết bị. Tên thương hiệu Emotiva và tên sản phẩm cũng được in nổi bật để khẳng định thương hiệu sản phẩm.

Hệ thống tản nhiệt với rất nhiều khe hở nhỏ được đặt ở mặt trên của ampli, giúp làm mát các linh kiện bên trong nhanh chóng, từ đó góp phần kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Mặt sau của bộ khuếch đại Emotiva BasX A7 là hệ thống các cổng kết nối được phân khu và kèm theo chú thích rất rõ ràng.

Chi tiết kỹ thuật và sức mạnh khuếch đại tuyệt vời của bộ khuếch đại công suất Emotiva BasX A7

Power ampli Emotiva BasX A7 là bộ khuếch đại công suất bảy kênh cung cấp 90 watt/kênh ở trở kháng 8 Ohms và 125 watt/kênh ở trở kháng 4 Ohms, điều khiển tất cả các kênh, với THD+N định mức < 0,02% và S/N trọng số A tỷ lệ 115 dB. Mức công suất ấn tượng này giúp nó dễ dàng điều khiển được những hệ thống loa đa kênh ở phân khúc hi-fi.

Bên trong bộ khuếch đại công suất này được trang bị bộ nguồn tuyến tính công suất lớn, với máy biến áp hình xuyến cỡ lớn cung cấp nhiều dòng điện để điều khiển cả những chiếc loa khó tính. Hơn nữa, với mạch khuếch đại công suất Class A/B chất lượng cao, ampli có thể mang đến âm thanh tuyệt vời, với độ mượt mà, chi tiết và hình ảnh cực kỳ tự nhiên, không có dấu vết chói tai hoặc căng thẳng.

Đáng chú ý, power ampli Emotiva BasX A7 hoạt động với độ ồn thấp, thiết kế băng thông rộng và tầng đầu vào được tối ưu hóa cao, cho phép người dùng nghe mọi thứ mà nguồn có độ phân giải cao cung cấp. Nó hoàn toàn ổn định với các loa trong thế giới thực trong hệ thống thực, không chỉ tốt khi được thử nghiệm tại nhà máy.

a Emotiva A7 doi

Các kỹ sư của Emotiva đã thiết kế cho ampli công suất này vảng mạch FR4 hai mặt, có lỗ mạ xuyên suốt, giúp tối ưu hóa đường dẫn tín hiệu và giảm thiểu nhu cầu nối dây point-to-point.

Về phần kết nối, bộ khuếch đại công suất 7 kênh Emotiva BasX A7 cung cấp đầu vào RCA không cân bằng theo tiêu chuẩn công nghiệp chất lượng cao cho phép thiết bị có thể được sử dụng với hầu hết mọi bộ tiền khuếch đại hoặc bộ xử lý. Bên cạnh đó là các cọc đấu loa năm chiều cấp audiophile chấp nhận đầu nối bắp chuối, vấu thuổng hoặc dây trần.

Không chỉ có vậy, đầu vào và đầu ra kích hoạt từ xa cho phép power ampli Emotiva BasX A7 điều khiển và được điều khiển bởi các thiết bị kích hoạt kích hoạt khác. Nó được thiết kế để hoạt động trên 115 VAC hoặc 230 VAC ở tần số 50/60 Hz và sẽ tự động phát hiện và tự cấu hình để có điện áp đường dây phù hợp. Thậm chí, khả năng bảo vệ lỗi cấp độ audiophile hoàn toàn trong suốt trong điều kiện nghe bình thường nhưng vẫn bảo vệ ampli và thiết bị khác trong hệ thống khỏi hầu hết các lỗi phổ biến.

Sự kết hợp của những tính năng tiên tiến này bên trong một chassis bền khoẻ, đã cho phép power ampli Emotiva BasX A7 mang lại hiệu suất âm thanh và chất lượng âm thanh đích thực với mức giá phải chăng đáng kinh ngạc. Hơn nữa, nó sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh vòm sống động và hấp dẫn.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Loa Admire Audio AA4 mang chất âm thuần túy đẳng cấp Tây Ban Nha

 
0.08958 sec| 3836.547 kb
DMCA.com Protection Status