Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Power ampli Emotiva BasX A11

Thương hiệu: Emotiva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Power ampli Emotiva BasX A11 thương hiệu Mỹ
- Trang bị tầng khuếch đại đầu ra Class A/B
- Trang bị bộ nguồn Clss H công suất cao với máy biến áp hình xuyến cỡ lớn
- Bảng mạch FR4 hai mặt, có lỗ mạ xuyên suốt 
- Đầu vào RCA Unbalance tiêu chuẩn công nghiệp chất lượng cao

- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

42.200.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Emotiva BasX A11
Kênh 11
Dải tần

10Hz - 80kHz 


Công suất ALL channels driven: 105W/kênh (8 Ohms), 140W/kênh (4 Ohms); Two channels driven: 160W/kênh (8 Ohms), 260W/kênh (4 Ohms); 5 channels driven: 145W (8 Ohms), 200W/kênh (4 Ohms); 7 channels driven: 125W/kênh (8 Ohms), 180W/kênh (4 Ohms)
Trọng lượng 23.2kg/chiếc
Kích thước (H x W x D) 196.9 x 341.8 x 381mm
Mầu sắc Black
Dòng amplifiers
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Trên thị trường hiện nay có vô số hãng sản xuất thiết bị âm thanh và Emotiva là một tên tuổi danh giá, uy tín với nhiều sản phẩm chất lượng và mức giá phải chăng. Power ampli Emotiva BasX A11 chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu Mỹ này, sẽ cung cấp năng lượng cho rạp chiếu phim tại nhà hoặc hệ thống âm thanh đa kênh của audiophile và giá trị âm nhạc tuyệt vời sẽ được mang lại.

a Emotiva A11

Giới thiệu về bộ khuếch đại công suất Emotiva BasX A11 chính hãng

Power ampli Emotiva BasX A11 là thành viên thuộc dòng sản phẩm BasX Series do Emotiva sản xuất. Dòng sản phẩm này cung cấp cả bộ xử lí âm thanh vòm, ampli, power ampli, loa,… với hiệu suất hoạt động cao và giá cả phải chăng. Chúng giúp cho người dùng vẫn trải nghiệm được âm thanh chất lượng mà không bị tốn nhiều tiền.

Là một bộ khuếch đại công suất 11 kênh, Emotiva BasX A11 là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm bộ khuếch đại công suất chất lượng cao để ghép nối với pre ampli, chẳng hạn như Emotiva MC1 để cấp nguồn cho tất cả các loa trong hệ thống kênh 7.1.4 hoặc loa LCR chính có khuếch đại kép trong hệ thống 7.1.

a Emotiva A11 cheo

Model này xuất hiện với một vóc dáng khá cao lớn và mang đậm phong cách dòng sản phẩm này. Đó là một khung máy rất chắc khoẻ, cứng cáp được làm từ thép không gỉ và phía trước được ốp tấm nhôm dày. Phần phía trên bao gổm rất nhiều khe hở nhỏ, tạo thành hệ thống tản nhiệt lớn để làm mát máy nhanh chóng. Thiết bị có kích thước chiều cao 196.85mm, chiều rộng 431.8mm, chiều sâu 393.7mm và trọng lượng 23.1kg.

Sự đơn giản trong thiết kế của power ampli Emotiva BasX A11 thể hiện rõ ràng ở mặt trước của nó. Một màn hình LED kéo dài ở mặt trước của ampli hiển thị 11 đèn LED trạng thái, tượng trưng cho 11 kênh hoạt động. Ngoài ra, tên thương hiệu Emotiva, tên sản phẩm BasX A 11 được in trắng nổi bật trên nền sơn đen hoàn thiện của khung máy. Riêng mặt sau của model này có công tắc nguồn AC, cùng hệ thống cổng kết nối và công tắc tắt đèn LED trạng thái.

Chi tiết kỹ thuật và sức mạnh khuếch đại tín hiệu mạnh mẽ của bộ khuếch đại công suất Emotiva BasX A11

Power ampli Emotiva BasX A11 là bộ khuếch đại công suất 11 kênh, là sự kết hợp kiến ​​trúc bộ khuếch đại audiophile cổ điển, dựa trên bộ nguồn Class H công suất cao và đường dẫn tín hiệu ngắn dòng điện cao được thiết kế cẩn thận, tầng khuếch đại đầu ra Class A/B, với mạch giám sát và bảo vệ được điều khiển bằng bộ vi xử lý tiên tiến, để mang lại âm thanh tuyệt vời chất lượng và hiệu quả cao với mức giá thực sự hợp lý.

Công suất mạnh mẽ

Model này cung cấp mức công suất đầu ra mỗi kênh khi chơi ở chế độ tất cả các kênh lên đến 105W ở mức trở kháng 8Ohm và 260W ở mức trở kháng 4Ohm với THD+N định mức < 0,1% và S/ có trọng số A Tỷ lệ N <115 dB. BasX A11 có bộ nguồn tuyến tính công suất lớn. Công suất đầu ra khi chơi ở mức 5 kênh là 145W/kênh ở mức trở kháng 8Ohm và 200W/kênh ở mức trở kháng 4 Ohm.

Trong khi đó, công suất đầu ra 125W/kênh ở mức trở kháng 8Ohm và 180W mỗi kênh ở mức trở kháng 4 Ohm khi điều khiển ỏ chế độ 7 kênh. Điều này mang đến cho power ampli Emotiva BasX A11 khả năng phối ghép tốt với nhiều hệ thống loa hi-fi trên thị trường.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Bộ khuếch đại công suất Emotiva BasX A11 được thiết kế để mang lại âm thanh tuyệt vời cho mọi hệ thống âm thanh và mọi thể loại âm nhạc. Loa siêu trầm Tất cả sản phẩm. Các kênh LCR dòng điện cao, đặc biệt giúp điều khiển các loa chính đòi hỏi khắt khe một cách dễ dàng.

Đường dẫn tín hiệu ngắn và tầng khuếch đại đầu ra Class A/B đảm bảo âm thanh mượt mà, chi tiết và hình ảnh cực kỳ tự nhiên, không có dấu vết chói tai hoặc căng thẳng, đồng thời bảo vệ lỗi trong suốt và đầu vào và đầu ra kích hoạt. Độ ồn thấp, thiết kế băng thông rộng và tầng đầu vào được tối ưu hóa cao, cho phép người dùng ghe mọi thứ mà nguồn có độ phân giải cao cung cấp.

a Emotiva A11 doi

Kỹ thuật vững chắc

Bên trong power ampli Emotiva BasX A11 này được trang bị bộ nguồn Clss H công suất cao với máy biến áp hình xuyến cỡ lớn, cung cấp nhiều dòng điện điều khiển được cả những mẫu loa khó tính. Đồng thời duy trì hiệu suất tối ưu và khả năng vận hành mới mẻ.

Các bộ phận và kết cấu chất lượng hàng đầu xuyên suốt mang đến dịch vụ đáng tin cậy và độ bền bỉ tuyệt vời. Bên cạnh đó, bảng mạch FR4 hai mặt, có lỗ mạ xuyên suốt giúp tối ưu hoá đường dẫn tín hiệu và giảm thiểu nhu cầu nối dây theo kiểu ponit-to-point.

Bộ khuếch đại công suất 11 kênh này có đầu vào RCA Unbalance tiêu chuẩn công nghiệp chất lượng cao cho phép sử dụng thiết bị với hầu hết mọi bộ tiền khuếch đại hoặc bộ xử lý. Hệ thống cầu đấu dây loa loa năm chiều cấp độ dành cho người đam mê âm thanh chấp nhận phích cắm chuối, vấu thuổng hoặc dây trần.

Những tính năng này kết hợp lại cho phép power ampli Emotiva BasX A11 mang lại hiệu suất và chất lượng âm thanh thực sự cho người đam mê âm thanh ở phân khúc nhập môn và tầm trung. Hơn nữa, nguồn gốc xuất xứ uy tín, phân phối chính hãng tại Audio Hà Nội, sẽ giúp mọi khách hàng trải nghiệm bộ khuếch đại đa kênh với chất lượng và mức giá tốt nhất thị trường.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Sân khấu kết hợp tạo nên chất âm cuốn hút của Audio Physic và Audio Hungary

 
0.11468 sec| 3844.492 kb
DMCA.com Protection Status