Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Máy rửa đĩa than Degritter Automatic RCM

Thương hiệu: Degritter

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Máy rửa đĩa than Degritter Automatic RCM sản xuất tại Estonia
Thiết kế bể vệ sinh có đến bốn bộ phát siêu âm
- Bảng điều khiển kết nối trục tiếp với các cảm ứng
- Mạch khuếch đại siêu âm sở hữu mức công suất đến 340 watt
- Tính năng Frequency Sweep có khả năng loại bỏ tối ưu bụi bẩn

- Màu sắc: White, Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

89.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Degritter Automatic RCM
Vật liệu
Kích thước 370 x 280 x 210mm
Trọng lượng
Mầu sắc White, Black
Nước sản xuất Estonia
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đối với những tín đồ audiophile yêu thích những trải nghiệm audio cổ điển thì đầu đĩa than và đĩa vinyl được xem là bộ đôi không thể thiếu trong phòng trình diễn âm thanh. Tuy nhiên, việc đảm cho những thiết bị này luôn được sạch sẽ và có tuổi thọ lâu bền hơn thì không phải ai cũng làm đúng cách. Và để việc vệ sinh đĩa than trở nên đơn giản hơn thì máy rửa đĩa than Degritter Automatic RCM đến từ thương hiệu Degritter chính là một giải pháp hiệu quả nhất. Sản phẩm này với hệ thống vệ sinh bằng siêu âm lên đến 120kHz giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám dính trên bề mặt và rãnh đĩa, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm tần hoàn hảo nhất.

Degritter Automatic RCM

Thiết kế hình thức linh hoạt của máy rửa đĩa than Degritter Automatic RCM

Thú chơi đĩa than thường được giới chơi audio chuyên nghiệp đánh giá là khá cầu kỳ và lắm công phu. Vậy nên, nếu như đĩa than không được loại bỏ hết bụi bẩn và tạp chất sẽ tạo lên những tiếng lạo xạo khi kim đọc đĩa đi qua các rãnh đĩa làm ảnh hưởng đến tổng thể chất lượng trình diễn của một hệ thống âm thanh. Máy rửa đĩa than Degritter Automatic RCM ra đời với bể vệ sinh có đến bốn bộ phát siêu âm, được sắp xếp mỗi cạnh bên hai bộ giúp phủ trọn toàn bộ bề mặt đĩa. Sản phẩm này đảm bảo cho đĩa than luôn ở trạng thái tốt nhất.

Về mặt hình thức thì máy rửa đĩa than Degritter Automatic RCM ghi điểm tuyệt đối với ngoại hình nhỏ gọn. Cụ thể kích thước ba chiều của sản phẩm này chỉ ở mức 370 × 280 × 210 mm, thích hợp trong mọi không gian âm thanh của người dùng. Model này cũng được thiết kế theo hai phiên bản màu cơ bản và dễ phối ghép nhất là đen và trắng. Tuy không có sự đa dạng về chọn lựa màu sắc nhưng đây đều là những phiên bản màu dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu phong cách bài trí phòng nghe khác nhau.

Degritter Automatic RCM cheo

Những tiện ích điều khiển ở máy rửa đĩa than Degritter Automatic RCM cũng được người dùng đánh giá cao khi mà sản phẩm này được thiết kế với bảng điều khiển kết nối trục tiếp với các cảm ứng cùng bộ khởi động và màn hình LCD. Thông qua bảng điều khiển này, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát được các chế độ hoạt động mà mình mong muốn. Người chơi cũng có thể nâng cấp phần mềm của model máy rửa đĩa này bởi sản phẩm không có thẻ nhớ ở khe cắm.

Hiệu quả làm sạch tối ưu của máy rửa đĩa than Degritter Automatic RCM

Nếu đĩa than sạch thì đồng nghĩa với việc đầu kim sẽ thu được hết tín hiệu trên bề mặt đĩa. Máy rửa đĩa than Degritter Automatic RCM hoạt động theo cơ chế vệ sinh đĩa than bằng siêu âm ở tần số 120kHz hứa hẹn sẽ loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và tạp chất ở cấp phân tử trên bề mặt đĩa. Tuyệt vời nhất là việc sản phẩm này được thiết kế với một máy vệ sinh có mạch khuếch đại siêu âm sở hữu mức công suất ấn tượng lên đến 340 watt. Đây là một kỹ thuật thiết kế chuyên dụng cho những sản phẩm vệ sinh đĩa than, cộng thêm tính năng Frequency Sweep có khả năng loại bỏ tối ưu bụi bẩn bằng các sử dụng năng lượng phủ kín bề mặt và phân phối lực tốt hơn trên bề mặt đĩa than. Kết quả thu được chính là đĩa vinyl được làm sạch hoàn hảo mà không gây trầy xước ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Degritter Automatic RCM sau

Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả để đạt được hiệu quả làm sạch tối đa, vậy nên, máy rửa đĩa than Degritter Automatic RCM đã được thiết kế thêm giải pháp lọc “chủ động”. Bộ lọc này được thiết kế với hình trụ, có thiết kế bên trong là miếng mút xốp dạng mở (open cell foam), trong khi bên ngoài là lưới thép. Người dùng có thể nhìn thấy trực tiếp bộ lọc này vì nó được đặt ở ngay cạnh bên của Automatic RCM. Thông qua giải pháp bộ lọc này mà các mảnh vụn và bụi bẩn được loại bỏ khỏi nước trong quá trình làm sạch bằng siêu âm. Điều này đồng nghĩa với việc không còn tồn tại bụi bẩn trên bề mặt nước sau quá trình lấy đi bụi bẩn và tạp chất khỏi đĩa than. Đây là một chi tiết thiết kế vượt trội so với những máy rửa đĩa than thông thường trên thị trường âm thanh hiện nay. Đi vào tìm hiểu cụ thể hơn, thì giải pháp lọc này hoạt động theo cơ chế cho nước chạy tuần hoàn qua bộ lọc từ đỉnh bồn rửa nhằm loại bỏ toàn bộ bụi bẩn và hạt nổi rồi mới đưa nước trở lại bồn rửa để làm sạch đĩa than. Trong khi các hạt nặng lắng được giữ lại ở đáy bồn rửa, sau đó mới được bơm ra bể nước bên ngoài có trầm tích chuyên dụng để giữ lại hạt nặng theo cơ chế hoạt động của bộ lọc.

Máy rửa đĩa than Degritter Automatic RCM phù hợp nhất với những đĩa than có đường kính 300mm hoặc nhỏ hơn nhờ một loạt các adapter để gắn vào đĩa nhỏ hơn giúp đĩa than được cố định trong bồn rửa. Được bán kèm với mỗi máy rửa đĩa than này là một lọ dung dịch tẩy rửa cô đặc được làm từ chất hoạt động bề mặt anion giúp hiệu quả làm sạch bụi bẩn và tạp chất tốt hơn. Ở model này có chế độ làm khô bằng quạt thổi với hai mức lựa chọn là nhanh với công suất mạnh và yên tĩnh với mức công suất yếu. Nếu ở chế độ nhanh đĩa than được hong khô chỉ sau 2 phút thì quá trình này ở chế độ yên tĩnh sẽ lâu hơn một chút.

Degritter Automatic RCM dep

Máy rửa đĩa than Degritter Automatic RCM chứng minh khả năng làm sạch tuyệt vời của nó thông qua một loạt những chi tiết thiết kế tối ưu. Chính vì thế, model này cũng sở hữu nhiều tính năng làm sạch bụi bẩn và tạp chất cao hơn hẳn những model tương tự trong cùng phân khúc giá bán. Vậy nên, có thể nói đây là một sản phẩm thiết thực dành cho mọi tín đồ có thú chơi đĩa vinyl cổ điển.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 

Hướng dẫn sử dụng máy rửa đĩa than Opera Consonance

 
0.08371 sec| 3835.172 kb
DMCA.com Protection Status