Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Màn chiếu Lumene Coliseum Premium

Thương hiệu: Nordost

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Màn chiếu Lumene Coliseum Premium thương hiệu Pháp
- Được làm từ vải cao cấp, kết hợp với nhựa PVC
- Vỏ máy được làm từ nhôm cao cấp, được phun sơn mài màu đen bao phủ
- Được trang bị động cơ hình ống Somfy
- Tích hợp chíp điều khiển RS232 và tích hợp điều khiển hồng ngoại
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

65.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model
Hệ thống xuất hình
Độ sáng
Độ tương phản
Độ phân giải
Kích thước màn chiếu
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD)
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Trên thị trường hiện nay có không ít các nhà sản xuất màn chiếu phục vụ cho nhu cầu xem phim, các chương trình giải trí và phục vụ cho cả những nhu cầu trình chiếu các file dữ liệu liên quan đến công việc, học tâp… Đến từ nước Pháp, thương hiệu Lumene đã thực sự khiến người dùng phải bất ngờ về những mẫu màn chiếu chất lượng, được chế tác từ những vật liệu cao cấp, cùng công nghệ tiên tiến, hiện đại được tích hợp.

Màn chiếu Lumene Coliseum Premium là một trong những dòng sản phẩm màn hình chiếu động cơ tab-tensioned hoàn chỉnh nhất của Lumene tính tới thời điểm hiện tại. Chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để người dùng có được những hình ảnh với chất lượng hoàn hảo và dễ sử dụng cũng như lắp đặt.

man chieu Lumene Coliseum Premium

Giới thiệu về màn chiếu Lumene Coliseum Premium chính hãng

Để cung cấp cho người dùng những trải nghiệm xem phim hấp dẫn với hình ảnh sắc nét, sống động, Lumene đã cung cấp cho người dùng một lựa chọn xuất sắc đó là dòng màn chiếu Lumene Coliseum Premium. Series Lumene Coliseum Premium có tất cả 3 model khác nhau, đó là Lumene Coliseum Premium 200C, Lumene Coliseum Premium 240C và Lumene Coliseum Premium 270C.

Cả 3 mẫu màn chiếu mang tên Lumene Coliseum Premium đều có chung một triết lí thiết kế, từ vật liệu được sử dụng đến những công nghệ tiên tiến được ứng dụng, đảm bảo một sản phẩm thực sự chất lượng, xứng tầm màn chiếu hi-end.
Thiết kế kỹ thuật nổi bật của màn chiếu Lumene Coliseum Premium nhập khẩu từ Pháp

man chieu Lumene Coliseum Premium dep

Cũng giống như mọi màn chiếu mà Lumene sản xuất, Lumene Coliseum Premium cũng sở hữu thiết kế gồm 2 phần là phần màn hình và vỏ máy, cùng với đó là động cơ và hệ thống điều khiển tiên tiến. Chúng đều được chế tạo theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo chất lượng hình ảnh và vận hành tốt nhất.

Màn hình chiếu

Trong đó, màn hình chiếu của Lumene Coliseum Premium được làm từ vải cao cấp, kết hợp với nhựa PVC, đảm vảo độ bền cao. Mặt trước của màn hình có màu trắng chống ố vàng, chống bám bụi, cung cấp màu sắc hoàn hảo và tầm nhìn rộng.
Mặt sau của màn hình có màu đen mờ, cho phép người dùng có thể thiết đặt màn chiếu ở cả phía trước cửa sổ và các viền màu đen ở mặt trước của màn chiếu, giúp cải thiện độ tương phản và không để ánh sáng bị lọt vào làm giảm chất lượng hình ảnh.

man chieu Lumene Coliseum Premium tot

Ở mỗi model Lumene Coliseum Premium có kích thước tấm màn hình khác nhau. Là mẫu màn chiếu nhỏ nhất trong dòng Lumene Coliseum Premium 200C có chiều cao 1600mm, chiều rộng 2230mm, Lumene Coliseum Premium 240C có chiều cao 1700mm, chiều rộng 2540mm và Lumene Coliseum Premium 270C là lớn nhất trong dòng với chiều cao 1980mm, chiều rộng 290mm. Với các kích thước màn hình này, người dùng có thể lựa chọn được màn chiếu Lumene Coliseum Premium phù hợp với diện tích căn phòng của mình.

Phần màn hình của màn chiếu Lumene Coliseum Premium được thiết kế chống tĩnh điện, không có hiệu ứng sóng, bề mặt được tối ưu hóa để tương thích với máy chiếu DLP và LCD. Người dùng cũng có thể chiều chỉnh độ căng của tấm màn hình một cách dễ dàng và chính xác.

Vỏ máy

man chieu Lumene Coliseum Premium chat

Phần vỏ máy của màn chiếu Lumene Coliseum Premium được làm từ nhôm cao cấp, được phun sơn mài màu đen bao phủ bề mặt, giúp thiết bị dễ dàng hòa hợp ăn ý với mọi thiết kế nội thất. Nhôm có độ bền cao, chống ăn mòn tốt và khá nhẹ nên được thương hiệu Pháp này ứng dụng cho tất cả các sản phẩm màn chiếu của họ.

Vỏ máy của màn chiếu Lumene Coliseum Premiumđược thiết kế để người dùng có thể gắn lên tường, hoặc trần nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nếu muốn lắp lên trần nhà người dùng có thể sử dụng móc treo, chỉ cần lựa chọn được vị trí lắp màn chiếu là có thể nhanh chóng hoàn thành công đoạn này.

Động cơ và hệ thống điều khiển tiên tiến

man chieu Lumene Coliseum Premium hay

Màn chiếu Lumene Coliseum Premium được trang bị động cơ hình ống Somfy rất đơn giản, nhưng đáng tin cậy và độ yên tĩnh cao. Cùng với đó là hệ thống phanh an toàn, giúp cho quá trình di chuyển của màn chiếu trở nên dễ dàng và trơn chu hơn.
Trên vỏ máy của màn chiếu Lumene Coliseum Premium được thiết kế cổng vào RS232, cổng vào Trigger, 2 công tắc điều chỉnh thiết bị, cổng nguồn. Bên cạnh đó, thiết bị được tích hợp cảm biến hồng ngoại và một chiếc điều khiển từ xa với khả năng điều chỉnh vị trí sử dụng linh hoạt giúp cho người dùng kiểm soát hoạt động đóng/mở/ tạm dừng của màn hình một cách dễ dàng hơn.

Với những ưu thế của một màn chiếu hiện đại, cao cấp, màn chiếu Lumene Coliseum Premium sẽ là một sự đầu tư lí tưởng cho những hệ thống xem phim chất lượng cao, sẽ đưa người xem đắm chìm vào những hình ảnh thật sự sống động.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.12602 sec| 3822.664 kb
DMCA.com Protection Status