Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Wilson Benesch P1.0

Thương hiệu: Wilson Benesch

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 5 năm  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Wilson Benesch P1.0 sản xuất tại Anh 
- Là loa bookshelf duy nhất của dòng precision trong phân khúc hiend tầm trung 
- Thùng loa được làm từ nhôm và ván gỗ bulo ép
- Có thiết kế nhỏ gọn, khả năng đáp tuyến dải tần sâu và rộng 
- Màu sắc: Black 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

191.840.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Wilson Benesch P1.0
Thiết kế Loa bookshelf
Độ nhạy 89dB
Trở kháng 6Ω nominal / 4Ω Minimal
Tần số cắt
Công suất
Trọng lượng 30kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 322 x 348 x 368mm; 1025 x 348 x 368mm (cả đế)
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Với hơn 3 thập kỷ nghiên cứu và phát triển đã tạo nên nền tảng mạnh mẽ cho thương hiệu loa cao cấp Wilson Benesch tung ra thị trường những dòng sản phẩm mới chất lượng. Dòng loa Precision là dòng sản phẩm hi-end tầm trung, nhưng được trang bị công nghệ cốt lõi trong sản xuất thùng loa và những kỹ thuật, công nghệ độc đáo nhất được thừa hường từ dòng loa cao cấp nhất của hãng Wilson Benesch. Điều này tạo ra những sản phẩm loa chất lượng cao cấp, ở một mức giá phải chăng hơn nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của hãng.

Wilson Benesch P1.0 là đôi loa bookshelf duy nhất trong dòng loa Precision Series. Giống như các sản phẩm cao cấp khác của Wilson Benesch, toàn bộ quá trình chế tác và lắp ráp loa Wilson Benesch P1.0 đều được thực hiện tại nhà máy của hãng ở Sheffield, Nam Yorkshire, Anh Quốc, do những người thợi giàu kinh nghiệm và sử dụng hệ thống máy CNC với độ chính xác cao.

Đặc điểm hình thức của loa bookshelf Wilson Benesch P1.0 chính hãng

Loa Wilson Benesch P1.0 sở hữu một thiết kế hình thức rất bắt mắt. Khung máy tương đối nhỏ gọn với chiều cao 322mm, chiều rộng 348mm và chiều sâu 368mm. Khi đặt loa Wilson Benesch P1.0 trên chân loa thì chiều cao của model này là 1025mm và trọng lượng loa đạt mức 30kg mỗi chiếc. Đây là chiếc chân loa được thiết kế dành riêng cho mẫu loa bookshelf này, có kích thước của chân loa tiêu chuẩn và góp phần triệt tiêu rung chấn rất hiệu quả.

loa wilson benesch p1.0

Thùng loa Wilson Benesch P1.0 được thiết kế như phiên bản thu nhỏ của loa cột Wilson Benesch P2.0, bởi cùng sử dụng một loại vật liệu và cách tạo hình thùng loa. Nhà sản xuất đã sử dụng vật liệu nhôm và ván gỗ bulo ép để chế tạo thùng loa. Cách sử dụng vật liệu này đã mang lại một thùng loa với độ cứng chắc và giảm thiểu rung chấn hiếu hiệu quả.

Các cạnh thùng loa được bo tròn nhẹ và được hoàn thiện bề mặt kỹ lưỡng giúp ích không nhỏ trong việc tăng tính thẩm mỹ cho loa Wilson Benesch P1.0. Hãng loa Wilson Benesch cung cấp cho người dùng 4 màu sắc hoàn thiện thùng loa Wilson Benesch P1.0 khác nhau, đó là màu đen, màu trắng, màu đen kết hợp màu xám graphite và màu đen kết hợp màu đỏ vang. Những màu sắc này đều tôn thêm vẻ sang trọng và cao cấp cho loa.

loa wilson benesch p1.0 sau

Thiết kế kỹ thuật của loa Wilson Benesch P1.0 đến từ Vương quốc Anh

Wilson Benesch P1.0 là loa bookshelf 2 đường tiếng, được trang bị 2 củ loa, gồm 1 củ loa tweeter Leonardo 25mm và 1 củ loa woofer Tactic II 170mm. Đây đều là những củ loa được hãng loa Wilson Benesch tự sản xuất.

loa wilson benesch p1.0 ben trong

Trong đó, củ loa tweeter Leonardo là củ loa được hãng loa Anh này ra mắt tại Munich High End Show 2018. Thực chất, nó được tạo ra từ một củ loa tweeter vòm lụa mềm, đặt ở chính giữa một đĩa đệm đặc biệt được làm từ sợi carbon tổng hợp Fibonacci Element. Nhờ thiết kế mới đặc biệt này, loa Wilson Benesch P1.0 có thể xử lí dải cao với độ mở rộng được tăng lên đáng kể về cả tần số đáp ứng và góc khuếch tán âm thanh.

Đối với củ loa woofer Tactic II đã được hãng Wilson Benesch phát triển trong nhiều năm qua để đạt được hiệu năng và độ chính xác nhất khi xử lí tín hiệu dải trầm. Màng loa được làm từ vật liệu Isotactic Polypropylene, cung cấp độ cứng cao, khả năng tự giảm xíc và rất phù hợp với các mạch phân tần đơn giản, mà hãng loa Wilson Benesch luôn thiết kế hệ thống phân tần ở mức đơn giản nhất.

loa wilson benesch p1.0 black

Ở loa Wilson Benesch P1.0, củ loa woofer Tactic II được nối trực tiếp với cọc loa mà không thông qua với phân tần nào, giống như một củ loa toàn dải. Thiết kế này có ưu điểm là không đặt linh kiện nào như tụ điện, cuộn cảm hay điện trở lên đường tín hiệu, từ đó mà tín hiệu mà củ loa nhận được là hoàn toàn thuần túy, tinh khiết và cung cấp hiệu quả đáng nể. Riêng củ loa tweeter Leonardo thì được nối với bộ lọc thông dải cao bậc 2.

Là loa bookshelf nhỏ gọn, nhưng loa Wilson Benesch P1.0 thực sự khiến người chơi audio phải bất ngờ về khả năng đáp tuyến dải tần số khá sâu và rộng, từ 38Hz – 24kHz. Dải trầm của loa Wilson Benesch P1.0 được đánh giá cao, bởi nó vượt xa cả tưởng tượng của người dùng. Những âm bass sâu lắng, chắc gọn và giàu nhặc tính. Dải trung và dải cao của loa Wilson Benesch P1.0 cũng được tái hiện khá tốt, trung thực và chính xác đến từng chi tiết.

Loa Wilson Benesch P1.0 có độ nhạy 89dB và trở kháng thường là 6Ohm, trở kháng tối thiểu là 4Ohm. Những thông số kỹ thuật này giúp cặp loa bookshelf này dễ phối ghép với nhiều ampli có chất lượng cùng tầm. Hãy thử phối ghép loa Wilson Benesch P1.0 với ampli của các thương hiệu như Hegel, Audia Flight… Người dùng sẽ thấy được cặp loa bookshelf 2 đường tiếng này có thể trình diễn âm nhạc với chất lượng không thua kém gì với những cặp loa đứng sàn cỡ nhỏ.

loa wilson benesch p1.0 sang

Với những căn phòng có diện tích nhỏ thì đôi loa bookshelf Wilson Benesch P1.0 sẽ là một sự đầu tư đúng đắn của các audiophile, để sở hữu những trải nghiệm âm nhạc sống động, âm lượng lớn và đầy tính chân thực.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm khác tại đây 

 
0.10169 sec| 3828.133 kb
DMCA.com Protection Status