Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa TIC RB506

Thương hiệu: TIC

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa TIC RB506 thương hiệu Mỹ
- Thiết kế sống động như một phiến đá
- Trang bị đi kèm dây nguồn chống thấm nước
- Thiết kế đồng trục với 2 củ loa chất lượng cao
- Màu sắc: Canyon, Slate

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

9.400.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model TIC RB506
Thiết kế Loa đá ngoài trời
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 2 x 50W
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD) 489 x 381 x 381mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Nếu bạn đang tìm kiếm một “tảng đá biết hát” để thiết lập hệ thống âm thanh trong khu vườn của mình, thì loa TIC RB506 thế hệ mới của thương hiệu TIC Audio là một lựa chọn tuyệt vời. Model này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ kiểu dáng giả đá độc đáo, âm thanh hay và tính năng kết nối không dây hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho bạn.

TIC RB506

Thiết kế giả đá bền bỉ của loa TIC RB506 chính hãng

Loa giả đá của TIC Audio đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Và điều đó được thể hiện qua việc Audio Hà Nội luôn có rất nhiều đơn đặt hàng những mẫu loa giả đá này.

Loa TIC RB506 sở hữu một thiết kế rất chân thực, trông nó giống như một phiến đá với những đường nét tự nhiên. So với loa TIC RB505 cùng dòng, model này có kích thước lớn hơn và được bán rời từng chiếc. Loa sở hữu số đo là (WxLxH mm): 381 x 381 x 489 mm.

Với chức năng là loa sân vườn, lắp đặt ở ngoài trời, loa TIC RB506 được thiết kế phần vỏ loa từ vật liệu chống thấm cực tốt, độ bền cao và có thể chống chịu được mọi loại thời tiết từ sương muối, băng giá, mưa nắng. Vì thế một nước thời tiết khắc nghiệt như Việt Nam thì rất phù hợp để dùng mẫu loa đá này.

TIC RB506 ngang

Loa đá TIC RB506 được tung ra thị trường với 3 phiên bản màu sắc là Canyon Brown, Slate Grey, White Granite. Cách hoàn thiện này càng làm nó trở nên giống đá thật hơn, dễ hòa mình vào mọi không gian thiên nhiên.

Mỗi loa TIC RB506 được trang bị đi kèm 10m dây nguồn chống thấm nước để người dùng kết nối nguồn điện cho loa. Dây nguồn này cho phép người dùng chôn xuống đất. Loa nên được lắp đặt trên bề mặt.

Thiết kế kỹ thuật của loa TIC RB506 hiện đại

So với những mẫu loa đá trước đây của TIC Audio, thì loa TIC RB506 là một sự nâng cấp đáng kể về tính năng và chất lượng âm thanh. Nhà sản xuất đã biến những đã tốt trước đây trở nên tốt hơn nữa, để làm hài lòng mọi khách hàng.

Loa TIC RB506 được đính hướng âm thanh 180 ° và hoạt động đơn lẻ. Trên mỗi loa 2 đường tiếng này được thiết kế đồng trục với 2 củ loa chất lượng cao. Đó là 1 củ loa tweeter đường kính 50.8mm và 1 củ loa woofer đường kính 203.2mm. Chúng có thể cung cấp âm thanh trong trẻo, rõ dàng ở những dải âm cao và thấp.

TIC RB506 sau

Mỗi củ loa này còn được tích hợp sẵn mạch khuếch đại công suất 50W. Vì thế bạn chỉ cần mua loa TIC RB506 về, lựa chọn vị trí lắp đặt mong muốn, kết nối nó với nguồn điện, sau đó kết nối không dây với nguồn nhạc thông qua kết nối Bluetooth 5.0 là có thể thưởng thức mọi thể loại âm nhạc mà bạn mong muốn.

Với trang bị Bluetooth 5.0 mới nhất của TIC Audio, loa TIC RB506 có thể kết nối với nguồn nhạc nhanh chóng gấp 4 lần Bluetooth 4.0 trước đó. Khoảng cách không dây có thể kết nối lên đến 80m. Ngoài ra nó còn cho phép bạn kết nối và phát đồng bộ với hơn 100 thiết bị của TIC Audio tương thích với Bluetooth 5.0.

TIC RB506 bo

Một mẫu loa đá với mức giá rất mềm, nhưng loa TIC RB506 có thể làm được những điều vượt xa mong muốn của bạn về chất lượng âm thanh, sự bền bỉ và khả năng kết nối không dây nhanh nhạy. Hãy nhanh chân đến với Audio Hà Nội để trở thành chủ nhân của mẫu loa đá đẳng cấp này.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Nâng cấp trải nghiệm âm thanh hoàn mỹ hơn với ampli Musical Fidelity M2si

 
0.09793 sec| 3834.453 kb
DMCA.com Protection Status