Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa TIC BPS565

Thương hiệu: TIC

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa TIC BPS565 thương hiệu Mỹ
- Trang bị giá đỡ cho phép xoay 180 độ rất linh hoạt
- Có thể stream nhạc yêu thích từ điện thoại, TV và các nguồn nhạc khác
- Tích hợp sẵn mạch khuếch đại 50W
- Kết nối và phát đồng bộ với 100 loa TIC Bluetooth
- Màu sắc: Black, White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

8.700.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model TIC BPS565
Thiết kế Loa Indoor/Outdoor
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 2 x 50W
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD) 310 x 216 x 198mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

TIC Audio là đối tác độc quyền của Audio Hà Nội trong nhiều năm nay. Mỗi sản phẩm của hãng âm thanh Mỹ này đều đảm bảo được các tiêu chí sản phẩm chất lượng tốt, hình thức đẹp và giá cả phải chăng. Thương hiệu TIC Audio không ngừng tung ra thị trường những sản phẩm mới để phù hợp hơn nữa với nhu cầu của khách hàng. Loa TIC BPS565 là phiên bản loa Bluetooth 5 mới của hãng. Nó sở hữu nhiều cải tiến giúp tăng chất lượng âm thanh cũng như khả năng kết nối, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người dùng.

TIC BPS565

Loa TIC BPS565 sở hữu lối thiết kế truyền thống của TIC Audio

Loa TIC BPS565 là thành viên nằm trong dòng loa Bluetooth 5 Series của TIC Audio. Mỗi sản phẩm trong series này được thiết kế để mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh ngoài trời hoàn hảo.

Với chức năng là loa Patio, loa TIC BPS565 được thiết kế để treo ở ngoài trời như hiên nhà, hoặc sử dụng cả trong nhà. Vì thế nó có vỏ ngoài bền bỉ, chịu được mọi loại thời tiết. Một giá đỡ được trang bị để treo loa, cho phép xoay 180 độ rất linh hoạt, để người dùng hướng âm thanh đến vị trí mong muốn.

TIC BPS565 truoc

Phần thùng loa với tạo hình quen thuộc, giống như các loa Patio khác của TIC Audio. Nhà sản xuất đã thiết kế các cạnh vát mềm mại, tạo thành hình tứ giác nếu nhìn từ trên xuống, thu nhỏ dần về phía sau để thuận tiện lắp đặt.

Loa TIC BPS565 dùng tấm ê căng kim loại, để bảo vệ an toàn cho các củ loa bên trong. Model này cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn màu sắc quen thuộc của hãng, là màu đen và màu trắng.

Những đầu tư kỹ thuật tiên tiến trên loa TIC BPS565

Được tích hợp công nghệ Bluetooth 5 tiên tiến, loa TIC BPS565 cho phép người dùng có thể stream nhạc yêu thích từ điện thoại, TV và các nguồn nhạc khác đến loa một cách dễ dàng.

Với tính năng hiện đại này, loa TIC BPS565 có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời với khoảng cách kết nối không dây lên đến 80 mét. Model này hoạt động dưới dạng gồm 1 cặp loa ngoài trời, hoặc tách rời với 1 loa chủ động và 1 loa thụ động.

Là loa 2 đường tiếng, TIC BPS565 sở hữu 1 củ loa tweeter 25.4mm và 1 củ loa woofer đường kính 165.1mm. Mỗi củ loa này được tích hợp sẵn mạch khuếch đại 50W. Với thiết kế kỹ thuật này, loa có thể hoạt động hiệu quả, cung cấp âm thanh lớn và độ trung thực cao. Nó có thể làm tốt vai trò là loa nghe nhạc.

TIC BPS565 ngang

Loa TIC BPS565 cho phép người dùng kết nối và phát đồng bộ với 100 loa TIC Bluetooth tương thích khác. Bảng điều khiển được đặt ở phía sau loa và dây nguồn chống nước được trang bị đi kèm. Nhà sản xuất còn cung cấp một chiếc điều khiển từ xa, hỗ trợ người dùng kiểm soát loa hơn.

Nếu audiophile đang tìm kiếm loa ngoài trời kết nối không dây 100%, với tốc độ ổn định, nhanh chóng và chất âm hay thì đừng bỏ qua mẫu loa TIC BPS565 này. Hãy đến ngay với Audio Hà Nội để trở thành chủ nhân của cặp loa ngoài trời chất lượng này, với mức siêu hợp lí.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Chất lượng tái tạo âm thanh hi-end chuẩn châu Âu từ ampli Musical Fidelity M3si

 
0.06674 sec| 3823.203 kb
DMCA.com Protection Status