Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Stein Music TopLine Bob L

Thương hiệu: Stein Music

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Stein Music TopLine Bob L sản xuất tại Đức
- Màu sắc: Black 
- Dải tần số từ 20Hz – 21kHz
- Tần số chéo 4000 Hz / 570 Hz/ 37 Hz
- Trở kháng 4Ohm
- Độ nhạy 91dB 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

4.390.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Stein Music TopLine Bob L
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 91 dB
Trở kháng 4 Ohm
Tần số cắt 4000 Hz / 570 Hz/ 37 Hz
Công suất
Trọng lượng 74 kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1250 x 300 x 355mm (chưa bao gồm kèn loa)
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Với hơn 40 năm kinh nghiệp về các sản phẩm HiFi cao cấp, Stein Music đã trở thành một “tượng đài” trong lĩnh vực sản xuất thiết bị âm thanh. Hãng audio đình đám của Đức này đã và đang đổi mới khả năng tái tạo âm nhạc, cách mạng hóa việc phát lại âm nhạc bằng cách hài hòa mọi khía cạnh của hệ thống, từ các thành phần cốt lõi đến điều chỉnh cuối cùng. Và loa Stein Music TopLine Bob L là một kiệt tác đặc biệt khi mang đến âm thanh trong trẻo, tự nhiên, thuần khiết và sống động, gói gọn trong một thiết kế độc đáo, linh hoạt.

Stein Music TopLine Bob L cap

Giới thiệu về loa nghe nhạc cao cấp - Stein Music TopLine Bob L

Loa Stein Music TopLine Bob L là mẫu loa cỡ trung trong số 3 sản phẩm thuộc dòng TopLine Bob Series của nhà sản xuất Stein Music đến từ Đức. Giống như mọi sản phẩm của hãng, model cao cấp này được sản xuất chất lượng cao hoàn toàn tại Đức, đảm bảo mỗi sản phẩm từ ý tưởng ban đầu đến khâu lắp giáp cuối cùng đều đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe. Điều này đem đến một “tác phẩm nghệ thuật” audio thực sự, từ hình thức độc đáo, đẹp sang, đến âm thanh tự nhiên nhất, cảm xúc nhất được tạo ra.

Stein Music TopLine Bob L nghieng

Người sáng lập Stein Music cùng đội ngũ kỹ sư đã ấp ủ và mong muốn tạo ra một chiếc loa kèn có âm thanh mượt mà với khả năng phản hồi xung đặc biệt. Và điều đó đã được thực hiện hóa trên chiếc loa cao cấp Stein Music TopLine Bob L.

Đặc điểm thiết kế “ngoại thất:” đầy ấn tượng của loa Stein Music TopLine Bob L

Giống như các sản phẩm cùng dòng khác, loa Stein Music TopLine Bob L cũng sở hữu thiết kế thùng loa chắc khỏe, bền bỉ và chống rung động cực tốt, được làm từ gỗ chất lượng cao và bề mặt được hoàn thiện tinh xảo với lớp sơn màu đen truyền thống và họng kèn màu cam nổi bật. Bên cạnh đó, người mua còn có thêm các lựa chọn màu sắc khác nhau cho cả phần cabinet và họng kèn.

So với loa Stein Music TopLine Bob XL đầu dòng, model này có kích thước chiều cao bằng 2/3 là 1250mm, chiều cao bao gồm họng kèn là 1750mm, chiều rộng mặt trước 300mm, chiều rộng phía sau 510mm, chiều sâu 355mm. Riêng phần họng kèn của loa Stein Music TopLine Bob L có đường kính 565mm. Với vóc dáng này, nó có thể chơi được trong những không gian có diện tích rộng và lượng đông khán giả.

Stein Music TopLine Bob L dep

Mỗi chiếc loa kèn này được trang bị một chân đế rất chắc khỏe. Nó đóng vai trò giúp loa đứng vững trên mọi mặt phẳng và có tác dụng triệt tiêu rung động rất tốt. Loa Stein Music TopLine Bob L nặng tới 74kg nên việc vận chuyển và lắp đặt nó sẽ cần đến sự giúp sức của nhiều người.

Có thể nói rằng, chưa cần xét đến chất lượng âm thanh, mà chỉ cần nhìn về hình thức của loa, thì Stein Music TopLine Bob L đủ để chinh phục nhiều người dùng khó tính nhờ vào diện mạo đẹp mắt, sang trọng mà nó mang lại.

Hệ thống củ loa độc đáo và thiết kế kỹ thuật tiên tiến trên loa kèn Stein Music TopLine Bob L cao cấp

Ở mỗi bên của loa cao cấp Stein Music TopLine Bob L được trang bị 3 củ loa woofer, cho phép bù xung tuyệt vời và tạo ra sự cộng hưởng tối thiểu trong thùng loa. Mỗi model này được cung cấp công suất 1500 watt ở dải âm trầm và được điều khiển thông qua Bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số (DSP) để điều chỉnh hoàn hảo khả năng tái tạo âm trầm cho phù hợp với căn phòng.

Đáng chú ý, nhà sản xuất còn sử dụng cấu hình vách ngăn mở để tải các củ loa woofer một cách hoàn hảo và đồng đều. Đường kính màng củ loa woofer lớn đảm bảo màng loa di chuyển ổn định trong phạm vi tuyến tính của chúng. Nhờ đó, độ biến dạng âm rất thấp và âm thanh thực sự trong trẻo được tái hiện. Ở dải âm trung thấp hơn, ba màng loa Kevlar 254mm được xử lí bằng hỗ hợp carbon đặc biệt, giúp tạo ra âm midbass tự nhiên, trung thực và rõ ràng.

Stein Music TopLine Bob L can

Hiểu được giá trị của loa kèn mang lại sự thích ứng tốt nhất cho chuyển động của màng loa với không khí âm thanh, các kỹ sư của Stein đã ứng dụng thiết kế họng kèn cho các củ loa midrange và tweeter, để tái tại chính xác các dải tần số. Củ loa tweeter đặt trong họng kèn được thiết kế cẩn thận để đạt được sự hài hòa tối ưu, cho âm cao trong trẻo, dày tiếng và không bị chói gắt.

Các củ loa midrange và tweeter được sử dụng trên loa Stein Music TopLine Bob L là củ loa passive. Do đó, người dùng có thể sử dụng thiết bị điện tử ưa thích của mình từ 40 Hz trở lên để dễ dàng điều khiển mẫu loa kèn này.

Thiết kế mạch phân tần của loa Stein Music TopLine Bob L được Stein Music chế tạo độc quyền và khá đơn giản. Nhưng, hãng đã rất chú trọng trong việc kết hợp các thành phần chất lượng hàng đầu, các cuộn cảm và tụ điện quan trọng được SteinMusic sản xuất nội bộ, các dây cáp bên trong có chất lượng tốt... Cách làm này không chỉ là đáp ứng tần số đặc biệt, mà nhằm duy trì pha tuyến tính và đạt được phản ứng nhất thời hoàn hảo.

Sự đầu tư mạnh mẽ về cả kỹ thuật, kinh nghiệm và được thưc hiện thủ công bằng những tay nghề xuất sắc, Stein Music đã tạo ra loa Stein Music TopLine Bob L đặc biệt. Mẫu loa kèn này không chỉ cho ra âm thanh thông thường, mà còn giúp người nghe trải nghiệm giá trị của nghệ thuật và âm nhạc thuần túy.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Giới thiệu chi tiết cách setup hệ thống phối ghép Viva Master Horn tại gia

 
0.26606 sec| 3822.688 kb
DMCA.com Protection Status