Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa MJ Acoustics Windsor

Thương hiệu: MJ Acoustics

Tình trạng: Đặt hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa MJ Acoustics Windsor sản xuất tại Anh
- Sử dụng thiết kế thùng kín, với hai driver màng nón giấy 300mm
- Sử dụng nam châm cực mạnh với lõi từ cực mở rộng để truyền động cho driver
- Trang bị mạch khuếch đại class AB mạnh, công suất 750 watt, dùng 8 sò MOSFET cao cấp
- Phát triển app Smart Remote thay thế cho điều khiển từ xa

- Màu sắc: Black, Walnut

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

261.400.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model MJ Acoustics Windsor
Thiết kế Loa subwoofer
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 750W
Trọng lượng 35kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 791 x 345 x 345mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Tái tạo dải trầm sâu, chắc và chất lượng là một điều rất khó ngay cả với những cặp loa sàn đứng chất lượng nhất. Để làm được như vậy, kích thước của driver phải đủ rộng để đẩy được một khối không khí thật lớn, từ đó tạo ra được các dải tần số thấp nhất. Tuy nhiên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc cặp loa sẽ phải có kích thước đồ sộ mới có thể chứa được những driver như vậy, chưa kể khó khăn trong việc thiết kế phân tần để driver đó có thể phối hợp tốt với những driver khác trên cùng thùng loa.

MJ Acoustics Windsor hay

Sự xuất hiện của loa subwoofer đã giải quyết được bài toán hóc búa này, bởi lẽ dải trầm sẽ chỉ do một loa riêng biệt đảm nhiệm. Với đặc điểm âm trầm không có hướng tính, việc sử dụng một loa siêu trầm để tái tạo những tần số dưới 200Hz không chỉ góp phần tối ưu hoá không gian mà còn là một giải pháp rất tiết kiệm, khi mà giờ đây ngân sách có thể dùng để đầu tư cho những bộ loa có âm trung và cao tốt hơn, kích thước nhỏ, giá thành có phần thấp hơn. Với những yếu tố như vậy, tại sao ta không thử tìm hiểu xem liệu một mẫu loa cao cấp như loa MJ Acoustics Windsor có thể đem đến điều bất ngờ gì cho hệ thống âm thanh?

Giới thiệu loa MJ Acoustics Windsor

Nằm trong loạt loa subwoofer cao cấp Master Class, loa MJ Acoustics Windsor chính là mẫu loa đầu bảng của thương hiệu đến từ Anh này. Từ năm 1999 cho đến nay, MJ Acoustics đã luôn đem đến những mẫu subwoofer chất lượng, không chỉ ấn tượng đối với phim ảnh mà còn đem đến trải nghiệm khác biệt dành cho âm nhạc. Vậy, đối với một sản phẩm đầu bảng như Windsor, họ đã trang bị cho nó những gì?

Trước hết, loa MJ Acoustics Windsor là một thứ rất khác những gì mà ta thường mường tượng về subwoofer. Với kích thước 345mm x 791mm x 345mm cùng khối lượng 35kg, đây là một mẫu loa đồ sộ, phá vỡ hoàn toàn hình ảnh của một chiếc loa subwoofer vuông vắn, thấp đậm, gần giống như một khối lập phương hoàn hảo. Với khá nhiều lựa chọn màu hoàn thiện bắt mắt, đây còn là một món đồ nội thất khiến phòng nghe trở nên sang trọng hơn, bởi ngay cả những màu veneer gỗ cơ bản nhất cũng đã rất ấn tượng rồi.

MJ Acoustics Windsor dep

Chi tiết kỹ thuật

Cũng giống như mẫu loa kế cận Kensington, loa MJ Acoustics Windsor sử dụng thiết kế thùng kín hoàn toàn, với hai driver màng nón giấy đường kính 300mm được bố trí theo cấu trúc đẩy – kéo: một hướng sàn đặt ở dưới đáy loa và một ở trên đỉnh. Vị trí đỉnh loa được bố trí thêm một tấm kính đen dày khoảng 10mm, đóng vai trò giống như một bộ khuếch tán âm thanh Mẫu loa này sở hữu đáp tuyến tần số khá ấn tượng, trải dài từ 10Hz đến 200Hz mức -3dB trong phòng nghe bình thường.

Để đảm bảo chất âm chắc chắn, tuyến tính, ngoài việc sử dụng nam châm cực mạnh với lõi từ cực mở rộng để truyền động cho driver, thùng loa cũng là một yếu tố quan trọng. Phần thùng của loa MJ Acoustics Windsor được làm bằng ván gỗ MDF loại cao cấp nhất, độ dày tối đa 25mm, bên trong được gia cố rất chắc chắn và gắn kết lại bằng một loại keo đặc biệt. Khác với thương hiệu khác thường lựa chọn giải pháp OEM từ bên thứ ba để tiết kiệm chi phí, ngay cả thùng loa của MJ Acoustics cũng được làm ở nhà máy của họ tại Anh để đảm bảo yếu tố chất lượng.

Không sử dụng mạch khuếch đại class D như các đối thủ khác, MJ Acoustics trang bị cho mẫu loa đầu bảng của mình một mạch khuếch đại class AB rất mạnh, công suất 750 watt, dùng 8 sò MOSFET cao cấp. Bộ nguồn được trang bị cho loa cũng rất ấn tượng khi dùng các tụ lọc chất lượng cao để đảm bảo khả năng tái hiện những âm thanh tức thời mạnh mẽ nhất. Ngay cả bảng mạch cũng được làm rất dày dặn, sử dụng vật liệu FR4 để đảm bảo độ chắc chắn, với lớp mạ vàng mỏng bên ngoài chống ăn mòn. Các bảng mạch được thiết kế chống rung rất tốt để không làm ảnh hưởng đến chất lượng tín hiệu khi đang tái tạo âm thanh.

MJ Acoustics Windsor chat

Một điểm đặc biệt khiến loa subwoofer Master Class khác biệt với các sản phẩm khác chính là việc được trang bị 2 màn hình LED khá giống nhau, một chiếc cỡ lớn ở mặt trước và một chiếc nhỏ hơn rất nhiều ở mặt sau, làm nhiệm vụ hiển thị công suất dưới dạng dB và tần số cắt. Nếu chú ý đến các thông số kỹ thuật, ta sẽ thấy loa được trang bị mạch phân tần kép, thể hiện qua việc các cổng đầu vào tín hiệu high/low level và đầu vào LFE/Center có núm xoay chỉnh độ lợi và tần số cắt riêng. Nguyên nhân của thiết kế này là do các hiệu ứng trầm của phim ảnh qua cổng tín hiệu LFE khác hoàn toàn với âm trầm của tín hiệu toàn dải dùng cho âm nhạc. Không một loa subwoofer nào được tối ưu để có thể tái hiện tốt cả hai loại âm trầm này chỉ với một thiết lập. Do đó, với hệ thống phân tần DAMP 3rd Gen Active Bass Crossover, loa MJ Acoustics Windsor sẽ có khả năng cung cấp các thiết lập riêng cho những nhu cầu sử dụng khác nhau, từ đó đem đến trải nghiệm được tối ưu hoá hoàn toàn.

Bên cạnh đó, MJ Acoustics cũng rất quan tâm đến việc đem lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng khi phát triển app Smart Remote thay thế cho điều khiển từ xa. Ngoài chỉnh độ lợi và tần số cắt cho mỗi loại đầu vào, app này còn có khả năng phân tích thời gian thực (Real Time Analyzer), cho biết hình dạng đáp tuyến tần số để từ đó hiểu hơn về đặc tính âm học của phòng. Việc kết nối app điện thoại với loa rất dễ dàng, thông qua Bluetooth với chất lượng kết nối ổn định, đồng thời trải nghiệm thực tế cũng khá hoàn hảo khi app có thể lưu lại 4 thiết lập khác nhau, rất tiện cho người sử dụng.

Dù là mẫu subwoofer đắt đỏ nhất, loa MJ Acoustics Windsor vẫn tỏ ra rất xứng đáng khi đem lại những trải nghiệm cực kỳ thoả mãn. Nếu như quan tâm đến yếu tố chất lượng và giá thành không phải là vấn đề, đây sẽ là chiếc loa subwoofer mà người dùng không nên bỏ qua.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Loa AudioSolutions Overture O204F

 
0.09051 sec| 3849.906 kb
DMCA.com Protection Status