Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa MJ Acoustics REF 800Mk2-SR-FF

Thương hiệu: MJ Acoustics

Tình trạng: Đặt hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa MJ Acoustics REF 800Mk2-SR-FF sản xuất tại Anh
- Sử dụng duy nhất 1 driver 460mm với màng loa làm bằng sợi giấy
- Trang bị mạch khuếch đại class A/B công suất 600 watt
- Cổng đầu vào: cọc loa Neutrik Speakon, cổng balanced XLR và unbalanced RCA cũng như cổng LFE
- Điều khiển linh hoạt qua app Smart Remote trên cả Android và iOS

- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

196.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model MJ Acoustics REF 800Mk2-SR-FF
Thiết kế Loa subwoofer
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 600watt Discrete Instant High Current MOSFET Amplifier
Trọng lượng 56kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 520 x 520 x 558mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Khi xây dựng một hệ thống âm thanh, dù là đa kênh xem phim hay stereo để nghe nhạc, dải trầm luôn đóng vai trò rất quan trọng. Đối với hệ thống xem phim, khá nhiều thương hiệu có thể đem đến sản phẩm thoả mãn được những yêu cầu thường gặp như âm trầm có lực, lớn tiếng. Tuy nhiên, loa subwoofer có thể thoả mãn cho cả yêu cầu khi nghe nhạc như xuất hiện đúng lúc, có độ động lớn, đáp ứng tức thời tốt thì không phải hãng loa nào cũng làm được. Hơn 30 năm trước, chúng ta có một số thương hiệu để lựa chọn như Velodyne hay REL. Từ đó đến nay, một số hãng loa khác chuyên về subwoofer cũng đã xuất hiện, giúp thoả mãn “cơn khát” subwoofer chất lượng cho cả nghe nhạc và xem phim, như SVS hay MJ Acoustics. Cũng giống như REL, MJ Acoustics là một thương hiệu loa subwoofer khá uy tín của Anh với tuổi đời lên đến gần 22 năm. Loa MJ Acoustics REF 800Mk2-SR-FF là một trong những mẫu subwoofer cao cấp của họ, xứng đáng xuất hiện trong bất cứ dàn âm thanh cao cấp nào.

LoaMJ800 1

Giới thiệu về loa MJ Acoustics REF 800Mk2-SR-FF

Đây được xem như là mẫu loa đầu bảng của dòng Reference Radial, với hậu tố SR là viết tắt của “Smart Remote” và FF là “Front Firing” – hai yếu tố được xem như là đặc trưng của dòng loa này. Loa MJ Acoustics REF 800Mk2-SR-FF sở hữu kích thước khá lớn nếu như so với loa subwoofer thông thường: 520mm x 520mm x 558mm và nặng tới 56kg. Nếu như so sánh về kích thước và giá thành, loa MJ Acoustics REF 800Mk2-SR-FF sẽ tương đương với mẫu loa REL G1 Mark II. Loa sử dụng một driver khá lớn với đường kính lên đến 460mm. Thùng loa được hoàn thiện rất đẹp, làm bằng gỗ MDF dày tới 30mm, được tối ưu hoá để đem đến những dải trầm ấn tượng nhất, có thể sâu tới 10Hz.

Không sai khi nói rằng loa MJ Acoustics REF 800Mk2-SR-FF là một kiệt tác thật sự, là sự kết hợp giữa các linh kiện điện tử cao cấp đặt trong một thùng loa được lắp ráp thủ công, tinh chỉnh rất kỹ lưỡng để từ đó đem đến cho người nghe khả năng kiểm soát dải trầm ấn tượng nhất. Đủ sâu và mạnh để phục vụ cho những bộ phim với hiệu ứng và âm thanh hoành tráng, thế nhưng vẫn sở hữu sự nhẹ nhàng, nhanh nhẹn và chính xác để đem lại sự trung thực cao nhất khi nghe nhạc, đó là những gì mà ta có thể hình dung được khi nói đến hệ loa loa MJ Acoustics REF 800Mk2-SR-FF.

Chi tiết kỹ thuật

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên dải trầm sâu, chắc của loa MJ Acoustics REF 800Mk2-SR-FF chính là driver. Với thiết kế thùng kín, chỉ sử dụng một driver duy nhất, hiển nhiên để tái tạo lại được các dải siêu trầm tới mức hạ âm, kích thước của loa sẽ phải khá lớn. Loa MJ Acoustics REF 800Mk2-SR-FF chỉ sử dụng duy nhất 1 driver 460mm với màng loa làm bằng sợi giấy khá bền chắc, sở hữu khoảng hành trình dài. Phần khung hợp kim đúc được làm cực kỳ chắc chắn. Theo MJ Acoustics, thiết kế driver của họ vốn học tập từ Volt Loudspeakers, với một chút thay đổi ở hệ treo và cấu trúc màng nón, từ đó tạo nên một driver khá đặc biệt, mang vòng đời cùng độ tin cậy cao, phù hợp với việc nghe nhạc, xem phim với tần suất lớn trong một khoảng thời gian cực kỳ dài.

Nổi bật nhất ở mặt trước loa là một khung tròn với các lưỡi tạo thành hình cánh quạt được lắp cố định vào phần khung driver. MJ Acoustics cho biết khung tròn này có nhiệm vụ cố định cho toàn bộ cấu trúc, đồng thời còn hoạt động như tấm tản nhiệt cỡ lớn cho driver. Mục tiêu của khung tròn này chính là tản nhiệt cho voice coil càng nhiều càng tốt thông qua các lưỡi tản nhiệt. Đây là yếu tố rất quan trọng vì ở nhiệt độ cao (khoảng 230 độ), voice coil sẽ tăng trở kháng lên gấp đôi, khiến mức sử dụng công suất hiệu quả hao đi một nửa, dẫn tới âm lượng đầu ra giảm 3dB. Đây chính là hiện tượng nén công suất do quá nhiệt. Vì thế tản nhiệt cho voice coil cũng là một yếu tố quan trọng để đảm bảo chất lượng âm thanh.

MJ Acoustics REF 800Mk2 SRFF can

Để phát huy hết khả năng của loa, MJ Acoustics trang bị cho chiếc subwoofer mạch khuếch đại class A/B rất mạnh, với công suất lên đến 600 watt. Ngoài ra, để đảm bảo loa MJ Acoustics REF 800Mk2-SR-FF có thể phối ghép hiệu quả với bất cứ hệ thống nào, hãng cũng trang bị cho sản phẩm mạch phân tần kép, với dấu hiệu rõ nhất thể hiện ở đằng sau loa. Nếu quan sát vị trí này, ta sẽ thấy sản phẩm được trang bị đa dạng các cổng đầu vào, gồm cọc loa Neutrik Speakon, cổng balanced XLR và unbalanced RCA cũng như cổng LFE. Các cổng tín hiệu high level (Neutrik Speakon) và low level (XLR/RCA) đều có núm chỉnh gain và tần số cắt riêng, một dấu hiệu cho thấy các cổng này sử dụng phân tần tần riêng và điều tương tự cũng được áp dụng cho cổng LFE. Theo MJ Acoustics, tín hiệu LFE khác với các dải trầm trong tín hiệu toàn dải thông thường, do đó việc trang bị mạch phân tần kép sẽ giúp tối ưu hoá loa tốt hơn với các thiết lập đầu vào khác nhau, khiến nó giống như hai loa subwoofer trong cùng một thân, từ đó phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc cũng như xem phim tốt hơn.

MJ Acoustics REF 800Mk2 SRFF sau

Một chi tiết khác nữa là khả năng điều khiển rất linh hoạt qua app Smart Remote trên cả Android và iOS, cho phép người nghe kiểm soát một cụm tối đa 7 loa subwoofer cùng lúc. Ngoài các thiết lập như âm lượng, cổng đầu vào, phân tần ra, app này còn cung cấp phân tích thời gian thực RTA (Real Time Analyzer), cho thấy các đỉnh và đáy xuất hiện trên đáp tuyến tần số tại vị trí đo, từ đó giúp người dùng hiểu rõ hơn về đặc tính âm học của phòng.

Với những tính năng tiên tiến cùng thiết kế ưu việt, loa MJ Acoustics REF 800Mk2-SR-FF sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực trong quá trình tái tạo lại những dải trầm ấn tượng của hệ thống âm thanh. Dù là nghe nhạc hay xem phim, mẫu loa này vẫn luôn thoả mãn được những yêu cầu khắt khe nhất từ phía người nghe.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Review Loa AudioSolutions Overture O202B

 
0.12419 sec| 3845.141 kb
DMCA.com Protection Status