Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa MJ Acoustics Henley

Thương hiệu: MJ Acoustics

Tình trạng: Đặt hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa MJ Acoustics Henley sản xuất tại Anh
- Thùng loa làm từ MDF cao cấp có độ dày dao động từ 18 đến 25mm
- Trang bị cho loa mạch class A/B mức công suất 250 watt RMS và 500 watt 
- Bảng mạch PCB chế tác từ vật liệu FR4 và được mạ một lớp vàng 24k
- Bổ sung hệ thống phân tần DAMP 3rd Gen Active Bass Crossover

- Màu sắc: Walnut

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

112.100.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model MJ Acoustics Henley
Thiết kế Loa subwoofer
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 250 watt RMS và 500 watt
Trọng lượng 24kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 344 x 410 x 344mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Loa subwoofer trong suy nghĩ của nhiều người vốn là một thứ gắn liền với các hệ thống AV xem phim hơn là nghe nhạc, bởi các hiệu ứng trầm như tiếng nổ hay tiếng xe cộ thường đòi hỏi phải có những driver cỡ lớn, thật mạnh mẽ mới có thể tái tạo lại một cách hoàn hảo. Tuy nhiên, ngay cả những hệ thống stereo nghe nhạc cũng được hưởng lợi khi được trang bị một loa siêu trẩm bởi những lợi ích mà nó mang lại cho âm thanh của các nhạc cụ nền, nhịp điệu tổng thể cũng như khả năng tái tạo âm trường. Dù vậy, không phải loa subwoofer nào cũng đủ khả năng để đáp ứng được cả hai nhu cầu này. Một trong số những thương hiệu hiếm hoi cung cấp những sản phẩm như vậy là MJ Acoustics – thương hiệu subwoofer khá nổi tiếng của Anh, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của REL. Mẫu loa MJ Acoustics Henley của họ chắc chắn sẽ làm người nghe ấn tượng ngay từ những trải nghiệm đầu tiên nhờ vào chất âm cao cấp, không phải lúc nào cũng tìm thấy được.

Giới thiệu loa MJ Acoustics Henley

Master Class là dòng sản phẩm cao cấp nhất của MJ Acoustics ở thời điểm hiện tại. Những năm gần đây, ngoài 3 mẫu loa Oxford, Kensington và Windsor, hãng còn mở rộng dòng này với hai mẫu loa nhỏ hơn, mang tên Henley và Ascot. Có thể coi đây là những nỗ lực khi đem dòng Master Class đến với lượng khách hàng lớn hơn, nhờ vào một thiết kế có phần truyền thống hơn cùng mức giá thanh tương đối dễ chịu trong phân khúc cao cấp. Tất nhiên, các đặc điểm quen thuộc cùng những yếu tố kỹ thuật làm nên dòng Master Class vẫn được duy trì trên hai chiếc loa subwoofer này.

MJ Acoustics Henley

Henley là mẫu loa thứ hai sau Ascot, với thiết kế giống y hệt, chỉ khác ở chỗ kích thước lớn hơn một chút: 344 x 410 x 344mm, nặng 24kg, với phần thùng loa tách biệt khỏi tấm đế thông qua 4 chân chống rung Delrin. Thùng loa được làm rất chắc chắn, với vật liệu là những tấm ván gỗ MDF cao cấp có độ dày dao động từ 18 đến 25mm. Cũng giống như các sản phẩm khác của MJ Acoustics, mẫu loa này được làm hoàn toàn ở nhà máy của họ tại Anh, thông qua quy trình chọn lọc vật liệu, lắp ráp và kiểm nghiệm khá nghiêm ngặt. Dù là loa thùng kín và kích thước không quá đồ sộ, loa MJ Acoustics Henley vẫn sở hữu đáp tuyến tần số cực sâu, mở rộng xuống tận 13Hz. Bên cạnh đó, đây còn là một món đồ nội thất đúng nghĩa với thiết kế rất đẹp, được hoàn thiện với 4 lựa chọn màu veneer gỗ cơ bản, hoặc khá nhiều màu satin hay sơn mài bóng mà nhà sản xuất cung cấp.

Chi tiết kỹ thuật

Loa MJ Acoustics Henley được trang bị một driver hướng sàn với màng nón giấy khá bền chắc, mang khoảng hành trình rất dài cũng như độ tuyến tính cao. Đường kính của driver là 300mm. Để làm điều đó, loa phải sử dụng một nam châm rất mạnh, truyền động qua cuộn voice coil 50mm, được cuốn hai lớp rất chặt chẽ.

Mạch khuếch đại trang bị cho loa là mạch class A/B do chính MJ Acoustics sản xuất tại nhà máy của họ ở Anh. Sở hữu mức công suất khá cao, 250 watt RMS và 500 watt ở mức đỉnh, mẫu loa MJ Acoustics Henley đủ sức để tái tạo các dải trầm sâu nhất cũng như mạnh nhất mà không sợ bị hụt hơi hay không đủ uy lực, độ chắc chắn. Để làm điều này, tất cả những linh kiện dùng cho mạch khuếch đại và mạch nguồn đều là những loại có chất lượng cao nhất, từ sò MOSFET cho đến biến áp nguồn xuyến hay dãy tụ lọc. Ngay cả một chi tiết đơn giản như bảng mạch PCB cũng phải được làm rất dày dặn, từ vật liệu FR4 và được mạ một lớp vàng 24k khá mỏng để chống ăn mòn. Những yếu tố như chống rung, giảm chấn cũng cho bảng mạch và linh kiện cũng được quan tâm triệt để, từ đó đảm bảo tín hiệu sẽ không bị tác động, giúp cho âm thanh trở nên cực kỳ trung thực.

Một điểm giúp người dùng phân biệt loa subwoofer Master Class của MJ Acoustics với các sản phẩm khác chính là việc được trang bị 2 màn hình LED khá giống nhau, một chiếc cỡ lớn ở mặt trước và một chiếc nhỏ hơn rất nhiều ở mặt sau, làm nhiệm vụ hiển thị công suất dưới dạng dB và tần số cắt. Loa được trang bị mạch phân tần kép, thể hiện qua các núm xoay chỉnh gain và tần số cắt dành riêng cho đầu vào tín hiệu high/low level và đầu vào LFE. Nguyên nhân của hiện tượng này là do các hiệu ứng trầm của phim ảnh qua cổng tín hiệu LFE khác hoàn toàn với âm trầm của tín hiệu toàn dải dùng cho âm nhạc. Không một loa subwoofer nào được tối ưu để có thể tái hiện tốt cả hai loại âm trầm này chỉ với một thiết lập. Do đó, với hệ thống phân tần DAMP 3rd Gen Active Bass Crossover, Henley trên thực tế giống như hai loa subwoofer trong một, có thể cài đặt những thiết lập riêng rẽ cho từng loại đầu vào nhằm phục vụ tốt hơn cho mục đích của người nghe.

Một trong những công nghệ nổi bật khác mà loa MJ Acoustics Henley sở hữu là Smart Remote. Đây thực chất là phần mềm trên điện thoại thay thế cho điều khiển từ xa. Nó khá đa năng, cho phép thực hiện các chức năng điều khiển cơ bản như chỉnh độ lợi, tần số cắt, pha hay lựa chọn đầu vào tín hiệu. Quan trọng hơn, nó có thể tạo 4 bộ thiết lập sẵn, rất tiện lợi cho người sử dụng mỗi khi họ cần thay đổi thiết lập loa cho các nội dung âm thanh khác nhau. Đồng thời, phần mềm này còn cung cấp phân tích thời gian thực RTA (Real Time Analyzer), cho thấy các đỉnh và đáy xuất hiện trên đáp tuyến tần số tại vị trí loa, từ đó giúp người dùng hiểu rõ hơn về đặc tính âm học của phòng.

Với sự tập trung vào trải nghiệm tiện lợi cùng một chất âm rất ấn tượng, loa MJ Acoustics Henley trở thành một lựa chọn rất đáng để thử khi người dùng muốn tìm kiếm loa subwoofer cao cấp. Mức giá cạnh tranh cùng thiết kế rất đẹp cũng là những điểm cộng khác cần lưu ý khi tìm hiểu về mẫu loa này.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Giới thiệu Loa Wilson Benesch P3.0

 
0.10116 sec| 3836.516 kb
DMCA.com Protection Status