Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa MJ Acoustics Ascot

Thương hiệu: MJ Acoustics

Tình trạng: Đặt hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa MJ Acoustics Ascot sản xuất tại Anh
Thùng loa ván gỗ MDF cao cấp nhất, với độ dày từ 18 đến 25mm
- Tích hợp mạch khuếch đại class A/B khá mạnh
- Trang bị thêm màn hình LCD thứ hai ở mặt trước, logo tên sản phẩm ở dưới
- Trang bị hệ thống phân tần kép DAMP 3rd Gen Active Bass Crossover

- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

95.400.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model MJ Acoustics Ascot
Thiết kế Loa subwoofer
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 200 watt - 430 watt
Trọng lượng 24kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 300 x 430 x300mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, MJ Acoustics là một trong những thương hiệu loa subwoofer chuyên dụng khá nổi tiếng của Anh, là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với một “đồng hương” cũng nổi tiếng không kém: REL. Những mẫu loa của MJ Acoustics khá độc đáo, thường được thiết kế với hai phân tần để phục vụ riêng cho mục đích nghe nhạc kết hợp với xem phim, khiến chúng giống như một sản phẩm tích hợp hai subwoofer trong cùng một thùng loa. Master Class là dòng loa cao cấp nhất của MJ Acoustics, thể hiện rõ trình độ công nghệ cũng như tay nghề bậc thầy cũng những người thợ làm loa đến từ Anh. Loa MJ Acoustics Ascot là mẫu subwoofer nhỏ nhất trong dòng này. Mang trong mình những ưu thế nhất định, đây chính là chiếc subwoofer đầy tính cạnh tranh trong phân khúc tầm trung dưới 100 triệu đồng.

Giới thiệu về loa MJ Acoustics Ascot

So với ba mẫu subwoofer cao cấp nhất của dòng là Oxford, Kensington và Windsor, loa MJ Acoustics Ascot giống như một phiên bản tối giản, thu nhỏ lại khi chiều cao chỉ bằng chừng một nửa, không có lớp kính ở trên đỉnh và mang phong cách truyền thống hơn. Tuy nhiên, ngoài những yếu tố đó thì mọi đặc điểm còn lại của loa MJ Acoustics Ascot đều thuộc về dòng Master Class. Trước hết, loa được đặt trên bộ đế màu đen khá lớn và chắc chắn, với độ dày lên đến 36mm. Đáy loa được thiết kế cách mặt đế một khoảng khá lớn thông qua các chân cao su Delrin. Nếu không tính chân đế, mẫu loa này có kích thước 300 x 430 x300mm, nặng khoảng 24kg. Nhìn chung, đây là một kích thước không quá lớn, đảm bảo thân thiện với phòng nghe. Điều ấn tượng nằm ở chỗ dù kích thước không quá lớn, nó có thể dễ dàng đánh các dải trầm thấp hơn 20Hz trong phòng nghe, điều mà những loa subwoofer cỡ lớn hơn của các thương hiệu khác chưa chắc đã làm được.

MJ Acoustics Ascot dep

Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất như thùng loa cũng được làm tại nhà máy của MJ Acoustics tại Anh để đảm bảo chất lượng kỹ thuật. Thùng loa được làm bằng ván gỗ MDF cao cấp nhất, với độ dày dao động từ 18 đến 25mm, sử dụng các kỹ thuật lắp ráp, gia cố cũng như dùng một loại keo dính đặc biệt nhằm tạo ra một thùng loa cực kỳ cứng chắc, đảm bảo độ trơ, không bị tác động nghiêm trọng bởi rung chấn và cộng hưởng. Không chỉ đảm bảo về yếu tố kỹ thuật, MJ Acoustics biến loa subwoofer của mình trở thành một món đồ nội thất thực sự với hình thức khá đẹp. Đối với mẫu loa Ascot, ngoài các màu veneer gỗ thực, họ còn cung cấp lựa chọn màu sơn mài bóng và màu satin khá đa dạng, phù hợp với các điều kiện phòng nghe khác nhau.

Chi tiết kỹ thuật

Loa MJ Acoustics Ascot là mẫu loa subwoofer thùng kín với chỉ một driver duy nhất hướng xuống sàn nhà. Đây là driver màng nón làm từ sợi giấy khá chắc chắn, đường kính lên đến 250mm, với khoảng hành trình rất dài để đảm bảo các dải trầm cực sâu. Truyền động cho driver là một nam châm kép khổ lớn, thông qua cuộn voice coil cuốn hai lớp đường kính 50mm.

Để đảm bảo đủ khả năng đánh voice coil cho loa MJ Acoustics Ascot, hãng đã tích hợp một mạch khuếch đại class A/B khá mạnh, công suất liên tục 200 watt và tối đa có thể lên đến 430 watt. Đây không phải là module khuếch đại sản xuất đại trà do bên thứ ba cung cấp mà là do chính họ tự làm, sử dụng dò MOSFET loại cao cấp thường được dùng trên các thiết bị đắt đỏ. Mạch nguồn của loa cũng rất ấn tượng khi được trang bị biến áp nguồn xuyến chất lượng cao để cấp nguồn kết hợp cùng dãy tụ lọc lớn, có thể đáp ứng các tín hiệu tức thời một cách hiệu quả. Chúng được lắp trên bảng mạch PCB cỡ lớn khá dày dặn, được làm bằng vật liệu FR4, bên ngoài mạ một lớp vàng 24K mỏng để chống ăn mòn. Đối với mạch nguồn, thiết kế chống rung rất được ưu tiên nhằm ngăn không cho rung chấn tác động tiêu cực lên chất lượng âm thanh.

Vì thuộc dòng Master Class nên loa MJ Acoustics Ascot được trang bị thêm màn hình LCD thứ hai ở mặt trước, với logo tên sản phẩm ở phía dưới. Màn hình này là phiên bản cỡ lớn của một màn hình LCD nhỏ hơn rất nhiều tại mặt sau máy, có nhiệm vụ hiển thị tần số cắt với loa chính và công suất đầu ra với đơn vị dB. Cũng giống như các mẫu loa khác của MJ Acoustics, Ascot được trang bị hệ thống phân tần kép DAMP 3rd Gen Active Bass Crossover. Hiểu một cách đơn giản, nó sẽ hoạt động giống như hai mạch phân tần riêng biệt, một cho hai loại cổng low level RCA và high level Neutrik Speakon, một cho cổng LFE. Đây là lý do những cổng này có núm xoay chỉnh tần số cắt và độ lợi riêng. Theo lý giải của MJ Acoustics, tín hiệu LFE của hệ thống AV khác hoàn toàn với dải trầm trong tín hiệu toàn dải của hệ thống stereo, do đó việc sử dụng phân tần riêng sẽ góp phần tối ưu hoá chất lượng âm thanh cho từng mục đích sử dụng, khiến các mẫu loa của họ giống như một sản phẩm 2 trong 1, điều mà không phải hãng subwoofer nào cũng làm được.

Nếu chú ý, người dùng sẽ nhận ra rằng loa MJ Acoustics Ascot không có điều khiển đi kèm mà chỉ có thể mua riêng. Nguyên nhân là bởi hãng muốn khách hàng tập trung vào sử dụng app Smart Remote. Đây là phần mềm khá đa năng, cho phép thực hiện các chức năng điều khiển cơ bản như chỉnh độ lợi, tần số cắt, pha hay lựa chọn đầu vào tín hiệu. Quan trọng hơn, nó có thể tạo 4 bộ thiết lập sẵn, rất tiện lợi cho người sử dụng mỗi khi họ cần thay đổi thiết lập loa cho các nội dung âm thanh khác nhau.

Với mức giá không quá cao, loa MJ Acoustics Ascot là một trong những mẫu subwoofer rất cạnh tranh trong phân khúc tầm trung – cao cấp, đặc biệt là khi xét đến tính linh hoạt trong việc ứng dụng. Đồng thời, đây còn là một mẫu loa khá đẹp, có thể sử dụng như một món đồ nội thất đầy ấn tượng ở không gian phòng nghe.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Giới Thiệu Loa Wilson Benesch Vector

 
0.04540 sec| 3836.477 kb
DMCA.com Protection Status