Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Emotiva BasX SAT

Thương hiệu: Emotiva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Emotiva BasX SAT thương hiệu Mỹ
- Cố cấu trúc thùng loa hiện đại Minimum Acoustic Signature độc quyền
- Driver hoạt động được xử lý bởi dầu ferroluid 
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

5.200.000 ₫

Giá trước đây: 6.500.000 ₫

Tiết kiệm: 20%

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Emotiva BasX SAT
Thiết kế Loa bookshelf
Độ nhạy
Trở kháng 4 ohms
Tần số cắt
Công suất 50W continuous / 100W peak
Trọng lượng 2.6kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 266.7 x 146.1 x 174.6mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đối với những phòng nghe có diện tích không quá lớn, thậm chí là những không gian giải trí nghe nhìn nhỏ hẹp, thì không gì lý tưởng hơn sự xuất hiện của những mẫu loa bookshelf nhỏ gọn. Và một đại diện loa bookshelf tiêu biểu trong phân khúc giá phổ thông là loa Emotiva BasX SAT khiến nhiều người phải ngạc nhiện bởi hiệu suất âm thanh tối ưu với chất lượng âm thanh ổn định và chi tiết đáng ngạc nhiên.

Loa BasX SAT là đôi loa bookshelf duy nhất trong dòng thiết bị BasX do Emotiva sản xuất. Hầu hết các mẫu thiết bị âm thanh nằm trong series này đều không có mức giá thành quá cao. Bởi dòng sản phẩm sơ nhập BasX hướng tới phân khúc âm thanh bình dân, thích hợp với mọi đối tượng nghe. Do vậy mà dòng thiết bị này có độ phổ biến tương đối rộng trong cộng đồng audiophile nhiều nước.

Loa Emotiva BasX SAT

Dù có nhiều thập kỷ nghiên cứu và tự thiết kế các mẫu thiết bị âm thanh, nhưng phải đến năm 2003, Dan Laufman mới bắt tay thành lập nên thương hiệu Emotiva. Ngay từ khi những sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này tiếp cận thị trường âm thanh thế giới đã luôn được các tín đồ audiophile chào đón nồng nhiệt. Không chỉ bởi âm hưởng hifi đất Mỹ rõ rệt, mà bằng chính âm chất tự nhiên vượt xa giá tiền đã trở thành ưu điểm mạnh nhất của hãng âm thanh này.

Kiểu dáng gọn gàng, tiết kiệm diên tích của loa Emotiva BasX SAT

Không phải vì có giá thành bình dân mà loa Emotiva BasX SAT lại không được chăm cút về mặt thiết kế hình thức. Ngược lại, thương hiệu Emotiva lại khá chú trọng trong việc tạo nên điểm nhấn thị giác cho cặp loa bookshelf bằng cách ạo những đường vát sâu ở 4 góc mặt trước. Chính thiết kế này đã tạo nên nét đẹp vừa giản dị lại khá phá cách cho mẫu loa nhỏ gọn này.

Loa Emotiva BasX SAT dep

Bởi loa Emotiva BasX SAT được thiết kế riêng cho những phòng nghe có diện tích nhỏ, thế nên kích thước ba chiều của mẫu loa này cũng không quá lớn, độ dài lướn nhất của loa không vượt quá 300m. Cụ thể hơn, các cạnh của loa BasX SAT có kích thước lần lượt là 266.7x 146.1 x 174.6mm, còn cân nặng lại chỉ có 2.6 kg mỗi chiếc. Nhờ lợi thế nhỏ nhắn và nhẹ nhàng này của loa Emotiva BasX SAT mà người dùng có thể đặt loa ở trên kệ đỡ, giá sách hoặc chính bàn làm việc,… trong phòng khách hoặc phòng ngủ có diện tích dưới 25m2 đều tiện lợi.

Một chi tiết thiết kế tuyệt vời đến từ loa Emotiva BasX SAT chính là cấu trúc thùng loa hiện đại Minimum Acoustic Signature độc quyền. Nhờ độ bền của thùng loa mà BasX SAT có thể tránh các va đập cơ học hiệu quả, đồng thời bề mặt loa cũng có khả năng ngăn chặn hiện tượng tương tác phòng nghe, cộng hưởng sóng và nhiễu xạ rất tốt. Nhờ đó, mà chất âm quyện tai người dùng của loa đạt chất lượng ổn định và chính xác hơn.

Loa Emotiva BasX SAT tot

Mặt trước của loa Emotiva BasX SAT được phủ ê cặng đen mềm mại, vừa nâng tính mỹ thuật của loa lên lại giúp loa tản nhiệt và hạn chế những xâm nhập tiêu cực từ môi trường ngoài. Trong khi mặt sau được trang bị sẵn cặp cổng đấu loa chú thích bằng màu sắc đơn giản. Và tiếng bass có uy lực và ít rền tiếng hơn nhờ lỗ đảo pha miệng tròn đặt ở phía sau của loa giúp điều hòa lượng không khí phía bên trong thùng loa.

Bao phủ toàn bộ mặt ngoài của loa Emotiva BasX SAT vẫn là nhiều lớp sơn lót vinyl màu đen huyền bí, giúp nâng cấp vẻ đẹp sang trọng của loa lên nhiều lần, đồng thời giúp loa chống được các trầy xước nhờ khả năng không bám và in vân tay của loa.

Giá trị âm thanh tròn trịa tới từ loa Emotiva BasX SAT

Loa Emotiva BasX SAT chat

Tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn thiết kế các mẫu loa bookshelf truyền thống, loa Emotiva BasX SAT 2 đường tiếng có hệ thống củ lao chỉ bao gồm một củ loa tweeter vòm mềm đường kính 25mm và củ loa midwoofer đường kính lớn hơn 100mm. Chúng có màng loa được làm từ những vật liệu khác nhau, nhưng cùng chung mục đích là mang đến dải tần số từ 80 Hz – 25 kHz được đáp ứng hoàn hảo mọi âm sắc.

Nếu như dải cao tần được phụ trách bởi củ loa tweeter có màng loa bằng lụa mềm, mang ưu điểm cả về độ bền và độ đàn hồi giúp âm cao tần lên cao mà không bị chói hay gắt tiếng. Đặc biệt, do củ loa này được gắn nam châm neodymium mà âm thanh được đáp ứng với tần số nhanh nhạy và tính chính xác cao hơn. Nhiệt sinh ra trong quá trình driver này hoạt động được xử lý bởi dầu ferroluid (hỗn hợp dầu – mạt sắt) nhờ tính dẫn nhiệt cao cho cuộn voice coil của loại dầu đặc biệt này cao hơn hẳn không khí. Còn củ loa midwoofer duy nhất chịu trách nhiệm cho dải trung trầm cân bằng và liền mạch nhờ màng loa midwoofer được làm từ nhựa tổng hợp Polypropylene và được đạt trong một viền cao su. Âm bass có điều kiện xuống sâu và chắc gọn hơn nhờ lỗ đảo pha đặt tại mặt sau. Nhưng nó cũng không thật sự hiệu quả dội rung toàn bộ phòng nghe bởi âm thanh sâu chắc, nhưng chắc chắn loa Emotiva BasX SAT sẽ giúp người dùng cảm nhận được âm chất ổn định mà tai người có thể cảm nhận rõ rệt. Thế nên, Emotiva khuyên người dùng nên sử dụng BasX SAT setup thành loa vệ tinh để tạo hiệu ứng âm thanh surround bao quanh vị trí ngồi của người dùng.

Loa Emotiva BasX SAT hay

Không quá kén thiết bị phối ghép, với độ nhạy 87 dB, trở kháng 4 Ohm cùng công suất hoạt động liên tục 50watt, công suất đỉnh 100watt, người dùng chỉ cần kết hợp loa Emotiva BasX SAT với ampli có mức công suất phổ quát trong khoảng 70W sẽ là đòn bẩy giúp loa thực hiện những màn trình diễn âm thanh sôi động và mạnh mẽ nhất. 

Loa Emotiva BasX SAT: loa nghe nhạc hay cho mọi người

Loa Emotiva BasX SAT không chỉ có mức giá thành hợp lý chỉ 5 triệu đồng mà chính chế độ bảo hành tốt của hãng âm thanh này đã giúp nó ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng. Để sở hữu mẫu loa bokkshelf gọn gàng này người dùng chỉ cần đến các đại lý phân phối độc quyền hoặc thông qua chính website của hãng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Tags:

Loa Emotiva,
 
0.13435 sec| 3837.469 kb
DMCA.com Protection Status