Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Emotiva Airmotiv SE12

Thương hiệu: Emotiva

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Emotiva Airmotiv SE12 thương hiệu Mỹ
- Thùng loa làm bằng gỗ MDF
- Trang bị mạch khuếch đại class D công suất lớn
- Bổ sung các cọc loa high-level, đầu vào RCA và đường tín hiệu LFE
- Trang bị cổng đầu ra RCA với bộ lọc thông cao

- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

11.680.000 ₫

Giá trước đây: 14.600.000 ₫

Tiết kiệm: 20%

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Emotiva Airmotiv SE12
Thiết kế Loa subwoofer
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 200 Watt RMS, 400 watts peak
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD) 400 x 400 x 400mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Emotiva là một trong những thương hiệu audio uy tín đến từ Mỹ. Một trong những điều khiến hãng âm thanh này nổi tiếng chính là việc sở hữu những sản phẩm có chất lượng âm thanh rất tốt trong khi sở hữu mức giá thành dễ chịu, bất cứ ai cũng có thể tiếp cận được. Tuy nhiên, một khi đã hiểu về họ, người dùng cũng sẽ hiểu vì sao họ làm được như vậy. Dan Laufman là một audiophile với hơn 40 năm kinh nghiệm tự nghiên cứu và chế tạo thiết bị âm thanh. Trước khi thành lập Emotiva, ông đã từng điều hành Jade Designs – một công ty chuyên nhận làm OEM / ODM cho nhiều hãng danh tiếng. Các sản phẩm của hãng không chỉ gói gọn trong phạm vi stereo mà còn cả rạp hát tại gia, từ loa cho đến DAC, ampli hay bộ xử lý. Một trong những sản phẩm mới và ấn tượng của hãng, dành cho các hệ thống rạp hát tại gia là loa Emotiva Airmotiv Subwoofer 12SE.

loa Emotiva Airmotiv SE121

Giới thiệu loa subwoofer Emotiva Airmotiv SE12

Airmotiv SE12 là một trong 4 mẫu loa subwoofer mới nhất của Emotiva được ra mắt năm 2020, bao gồm 2 mẫu loa cao cấp RS13 và RS11 với mức giá đều trên 1000 đô la, 2 mẫu thuộc phân khúc bình dân SE8 và SE12 trong tầm giá 400 đô la đổ lại. Đây là các mẫu loa thay thế cho các loa subwoofer Airmotiv S10, S12 và S15 sau hơn 4 năm có mặt trên thị trường.

Loa Emotiva Airmotiv SE12 đã thay đổi khá nhiều so với thế hệ trước, thể hiện rõ qua thiết kế bên ngoài với mặt trước đã được làm phẳng hoàn toàn, ê-căng loa được vát chéo ở 4 góc. Đồng thời 4 cạnh ngang của thân loa cũng được bo tròn chứ không còn để vuông vức nữa. Thùng loa còn được làm bằng ván gỗ MDF khá chắc chắn, tạo thành một khối vuông hoàn chỉnh với độ dài mỗi cạnh là 40cm, đồng thời được phủ vinyl đen chống xước trông rất vừa mắt. Khối lượng loa khi chưa đóng thùng đã lên tới 20kg. Phía dưới đế loa là 4 chân cao su nhằm chống rung không thể tháo được, có nhiệm vụ hạn chế rung chấn từ bên ngoài tác động vào loa.

loa Emotiva Airmotiv SE12 duoi1

Chi tiết kỹ thuật

Emotiva Airmotiv SE12 được trang bị 2 driver, bao gồm một driver chủ động được đặt hướng sàn và một driver thụ động hướng về đằng trước. Các driver này có đường kính 30.5cm, màng nón được làm bằng giấy, bên ngoài bọc viền cao su NBR khá dày để cố định lại trên khung. Đáp tuyến tần số của loa là 28 Hz - 200 Hz, nhìn chung không sâu như loa sử dụng bass phản xạ, nhưng đổi lại âm thanh rất chắc chắn, phù hợp cho cả việc nghe nhạc cũng như xem phim.

Nhìn chung, đây là một mẫu loa subwoofer khá mạnh mẽ khi được trang bị mạch khuếch đại class D với công suất liên tục 200 watt và công suất đỉnh 400 watt. Thiết kế của loa khá đơn giản với toàn bộ cụm điều khiển của loa ở mặt sau thiết bị. Ngoài switch gạt chỉnh pha (và switch gạt chọn chế độ auto, ta sẽ tìm thấy hai núm xoay, một để chỉnh âm lượng và một để chỉnh tần số cắt từ 60 đến 150Hz. Điểm khác biệt lớn nhất của loa Emotiva Airmotiv SE12 chính là chủng loại cổng đầu vào tín hiệu rất đa dạng. Mẫu loa này được trang bị cọc loa high-level, đầu vào RCA và đường tín hiệu LFE giống như ở nhiều mẫu loa cao cấp, đắt tiền hơn vài lần. Thế nhưng, đầu vào tín hiệu XLR không xuất hiện trên loa như ở thế hệ trước.

loa Emotiva Airmotiv SE12 can1

Không chỉ vậy, Airmotiv SE12 cũng được trang bị cổng đầu ra RCA với bộ lọc thông cao, sử dụng switch gạt lựa chọn 3 tần số cắt 60,80 và 100 Hz. Lúc này, loa sẽ nhận tín hiệu trực tiếp từ nguồn phát, sau đó dùng mạch phân tần trong loa để cắt dải cao và chuyển tín hiệu đã xử lý đến preamp thông qua đầu ra RCA. Đây là một thiết kế rất thông minh vì nó cho phép kết nối loa với những preamp không có đường LFE hoặc không có đường sub-out, không có chế độ điều chỉnh bass. Yếu tố này giúp Airmotiv SE12 trở nên cực kỳ linh hoạt, có thể phối ghép với bất cứ hệ thống âm thanh nào, cho dù đó là nghe nhạc hay xem phim, sử dụng AV processor hay các hệ thống sử dụng preamp/power amp hoặc ampli tích hợp 2 kênh thông thường.

loa Emotiva Airmotiv SE12 sau1

Với mức giá không quá cao, loa subwoofer Emotiva Airmotiv SE12 là một trong những lựa chọn hấp dẫn cho bất cứ hệ thống âm thanh nào, không bị giới hạn chỉ để xem phim. Kích thước khá lớn cùng sức mạnh dồi dào đảm bảo giúp mẫu loa này có thể đem đến những dải trầm ấn tượng, ngay cả khi không thể xuống sâu được dưới 20Hz. Bên cạnh đó, giá thành không quá cao cũng sẽ giúp nó có thể cạnh tranh được với khá nhiều đối thủ trên thị trường.

Các bạn có thể tham khảo a các sản phẩm khác tại đây

Hiệu suất hoạt động tuyệt vời của đầu CD Musical Fidelity M6SCD

 
0.07858 sec| 3834.5 kb
DMCA.com Protection Status