Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Elipson Prestige Facet 6B BT

Thương hiệu: Elipson

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Elipson Prestige Facet 6B BT sản xuất tại Pháp
- Màu sắc: Black, White, Black/Walnut

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

26.100.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Elipson Prestige Facet 6B BT
Thiết kế Loa Bookshelf
Độ nhạy 90dB/1W/1m
Trở kháng 6 Ohms
Tần số cắt
Công suất class D 2 x 70W RMS
Trọng lượng 7 kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 176 x 298 x 225 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Loa Elipson Prestige Facet 6B BT là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Pháp Elipson, thuộc về dòng Prestige Facet. Đây là thế hệ hiện đại của dòng loa Prestige với tuổi đời hơn 40 năm, mang trong mình những nâng cấp quan trọng để tối ưu hoá chất âm, đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Những nâng cấp này gồm có việc sử dụng mặt trước được đánh sơn mài hai lớp, vật liệu giảm chấn cao cấp hơn, bộ phân tần với độ dốc lớn cao hơn, cùng vòng silicon với mặt cắt kim cương bọc quanh woofer và tweeter. Tính năng này không phải chỉ để cho đẹp mà còn đảm bảo chất âm của loa sẽ có tính tập trung cao hơn.

Elipson Prestige Facet 6B BT dep

Trên thực tế, vòng mặt cắt kim cương này quan trọng đến mức chính nó đã khiến dòng loa mới này có tên là Prestige Facet. Loa Elipson Prestige Facet 6B BT có thể được xem như là một trong những mẫu nhỏ nhất, được tích hợp mạch khuếch đại và mạch Bluetooth (lý do có hậu tố BT). Đối với những ai đề cao việc sử dụng một hệ thống đơn giản, tiện lợi và gọn nhẹ, đây sẽ là một lựa chọn rất hấp dẫn.

Thiết kế loa Elipson Prestige Facet 6B BT

Bộ loa Elipson Prestige Facet 6B BT về cơ bản rất giống với phiên bản thụ động của nó, ít nhất là ở phần mặt trước. Đây là mẫu loa hai đường tiếng với một driver tweeter màng vòm lụa mềm 25mm và midwoofer màng giấy 140mm. Xung quanh cả 2 driver là các viền tròn hình mặt cắt kim cương nổi lên khá rõ. Dấu hiệu duy nhất ở đằng trước để phân biệt được mẫu loa này với phiên bản loa thụ động là mắt nhận tia hồng ngoại trên loa chủ động, nhưng nếu lắp ê-căng vào thì sẽ không thể nhận ra được.

Là một mẫu loa nhỏ với kích thước chỉ ở mức 176 x 298 x 225 mm, cặp loa Elipson Prestige Facet 6B BT được thiết kế khá đẹp với mặt trước đánh sơn mài hai lớp đen bóng, thùng loa được làm từ gỗ MDF rất chắc chắn, uốn cong ở các cạnh viền ngang khiến nó phần nào khá giống với các mẫu loa nhỏ của Q Acoustics. Với ba lựa chọn màu hoàn thiện là đen, trắng và đen/veneer gỗ, Elipson Prestige Facet 6B BT có thể phù hợp với rất nhiều phòng nghe với phong cách nội thất khác nhau.

Elipson Prestige Facet 6B BT chat

Chi tiết kỹ thuật

Loa Elipson Prestige Facet 6B BT hoạt động theo nguyên tắc master/slave, do đó sẽ có một chiếc là loa thụ động bình thường, trong khi chiếc còn lại là loa chủ động được tích hợp mạch khuếch đại. Chiếc loa thụ động vẫn giữ nguyên thiết kế cơ bản, với cổng bass phản xạ ở đằng sau cùng bộ cọc loa kép, dù rằng trên thực tế chỉ còn một đôi cọc loa là đủ.

Ở mặt sau loa chủ động, ta sẽ tìm thấy một loạt các cổng kết nối cùng nút điều khiển. Loa được trang bị đầu vào stereo analog sử dụng kết nối RCA, cùng switch gạt ở phía dưới cho phép chuyển cổng đó giữa hai chế độ phono hay line-level. Bên cạnh đó, loa cũng có cọc tiếp địa, cho thấy Elipson Prestige Facet 6B BT có thể kết nối trực tiếp với mâm đĩa than.

Bên cạnh đó, loa cũng có cổng đầu vào optical digital và cổng aux 3.5mm. Các cổng này có thể sử dụng để kết nối với những thiết bị ngoại vi khác, chẳng hạn như TV, điện thoại hay máy tính bảng. Ngoài ra, nó còn được trang bị đầu ra subwoofer, có thể dùng để kết nối với một loa subwoofer chủ động để tạo thành hệ thống 2.1 hoàn chỉnh. Cuối cùng, loa cũng có một cặp cọc loa riêng dùng để kết nối với loa thụ động. Người dùng có thể sử dụng dây loa mà nhà sản xuất tặng kèm hay dùng dây loa của riêng mình.

Elipson Prestige Facet 6B BT sau

Kết nối còn lại trên loa chủ động là jack cắm 3 chân cho dây nguồn. Ngoài ra, gần sát cổng nguồn này là switch on/off và cuối cùng là một núm xoay chỉnh âm lượng đa chức năng. Ngoài viêc xoay để tăng/giảm mức âm lượng, người dùng có thể bấm nút này để thay đổi cổng đầu vào tín hiệu, hoặc bấm và giữ để chuyển sang kết nối Bluetooth

Nếu như việc bố trí cụm điều khiển ở đằng sau loa có phần hơi bất tiện cho người dùng, ảnh hưởng đến trải nghiệm khi nghe, họ có thể chuyển sang sử dụng điều khiển từ xa đi kèm với hệ thống. Ngoài việc cung cấp các chức năng điều khiển có sẵn ở mạch trên loa, điều khiển này còn có một tính năng hữu ích mà không phải loa không dây nào cũng được cung cấp, đó là điều chỉnh mức bass/treble. Đồng thời, việc kết nối Bluetooth trên điều khiển này cũng tỏ ra dễ dàng hơn, và việc lựa chọn cổng đầu vào cũng tiện lợi hơn do loa không có bất cứ chỉ báo nào cho ta biết đầu vào nào đang được sử dụng.

Cuối cùng, loa chủ động của Elipson Prestige Facet 6B BT được trang bị mạch khuếch đại class D có công suất khá mạnh, lên đến 140 watt. Có thể thấy đây là một con số khá lớn, đôi khi đủ để dùng cho cả những cặp loa lớn hơn 6B BT vài lần. Việc được trang bị đầy đủ như vậy là để đảm bảo yếu tố chất lượng cho các màn trình diễn đến từ cặp loa nhỏ này.

Nếu đã không còn hứng thú với những mẫu loa Bluetooth đơn giá rẻ, nhưng cũng chưa sẵn sàng để đến với các hệ thống chuyên dụng vốn khá cồng kềnh và đắt đỏ, cặp loa Elipson Prestige Facet 6B BT sẽ là một lựa chọn khá hợp lý. Với chất lượng âm thanh cũng như mức độ hoàn thiện ở mức khá ổn, cặp loa này có thể đứng cạnh những đối thủ như Klipsch The Sixes hay Dynaudio XEO 10, vốn dĩ đã khá quen thuộc trên thị trường hiện nay.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Giới Thiệu Loa Wilson Benesch P1 0

 
0.10225 sec| 3836.203 kb
DMCA.com Protection Status