Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Elipson Planet W35+

Thương hiệu: Elipson

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Elipson Planet W35+ sản xuất tại Pháp
- Thiết kế hình cầu chính là loại bỏ được cộng hưởng
- Tích hợp sẵn bộ khuếch đại Class D để điều khiển driver
- Kết nối Wifi, Bluetooth 4.0 với các code tương thích AAC, SBC, aptX HD
- Màu sắc: Black 

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

35.100.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Elipson Planet W35+
Thiết kế Loa di động
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất 350WRMS
Trọng lượng
Kích thước (HxWxD)
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Với gần 9 thập kỷ phát triển trong lĩnh vực sản xuất audio, Elipson là một “cây đa, cây đề” trong giới âm thanh tại Pháp cũng như trên toàn thế giới. Mỗi sản phẩm mà hãng tạo ra đều là sự chắt lọc của những thành tựu công nghệ và kinh nghiệm tích lũy, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất và phù hợp với xu hướng. Loa Elipson Planet W35+ là phiên bản nâng cấp của mẫu loa hình cầu cỡ lớn Elipson Planet W35 vốn đã rất thành công của hãng. Model thế hệ mới này sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc không dây hiện đại và chất lượng.

loa elipson W35%2B ca

Thiết kế hình cầu độc đáo của loa Elipson Planet W35+ đến từ Pháp

Các kỹ sư Elipson gần như không thay đổi diện mạo của loa Elipson Planet W35+ so với người tiền nhiệm. Đó là sử dụng thiết kế hình cầu mang tính biểu tượng của dòng Planet nói riêng và Elipson chung, cũng được tìm thấy trên loa Elipson Planet M và Elipson Planet L. Ưu điểm của thiết kế hình cầu chính là loại bỏ được cộng hưởng từ thùng loa và cho phép loa trình diễn tốt nhất khả năng tái tạo âm thanh của nó.

Model này sở hữu phiên bản tiêu chuẩn màu xám đen, mặt loa được bọc vải và có viền nhôm bao xung quanh. Trên viền nhôm được trang bị các phím chức năng cơ bản để điều khiển loa và 1 đèn LED màu xanh báo tình trạng kết nối tín hiệu của loa.

loa elipson W35%2B can

Chiếc loa Elipson Planet W35+ có kích thước chiều cao 440mm, chiều rộng 440mm, chiều sâu 400mm và nặng 9,5kg. Người dùng có thể đặt trên kệ hoặc dùng với bộ giá đỡ 3 chân chuyên dụng như chân loa Elipson Tripod hoặc giá treo tường do chính hãng sản xuất.

Những trang bị kỹ thuật tiên tiến trên loa Elipson Planet W35+ chính hãng

Trên mỗi chiếc loa Elipson Planet W35+ được trang bị tói 4 củ loa. Trong đó có 2 củ loa tweeter vòm lụa đường kính 25mm và 2 củ loa midbass đường kính 165mm. Thiết kế này cho phép loa tái tạo âm thanh stereo và sân khấu âm thanh rất rộng bằng cách đặt một củ loa tweeter và một củ loa mid/bass ở mỗi bên.

Nhà sản xuất đã tích hợp sẵn bộ khuếch đại Class D để điều khiển các củ loa này, có khả năng cung cấp công suất lên đến 350 W RMS. Do đó, loa Elipson W35+ có thể bổ sung âm thanh cho những căn phòng rất lớn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Dải tần số mà loa có thể đáp ứng khá ấn tượng, từ 47Hz-22kHz.

loa elipson W35%2B chi

Về kết nối, Elipson Planet W35+ là loa không dây, cung cấp khả năng kết nối ổn định, chính xác thông qua Wifi, Bluetooth 4.0 với các code tương thích AAC, SBC, aptX HD (24 bit / 44,1 kHz). Bên cạnh đó, model này còn sở hữu cổng Ethenet RJ45, Digital Optical S/PDIF và Analog AUX (giắc cắm mini 3,5 mm). Điều này giúp người dùng kết nối được đa dạng với nguồn nhạc, thỏa sức thưởng thức các bản nhạc mà họ yêu thích.

Với ứng dụng Elipson Connect, audiophile có thể phát nhạc bằng loa Elipson Planet W35+ ở tất cả các phòng hoặc mỗi phòng một bản nhạc khác nhau mà không làm giảm chất lượng âm thanh. Ứng dụng này có sẵn trên iOS và Android.

loa elipson W35%2B dep

Như vậy, loa Elipson Planet W35+ cho phép người dùng có thể sử dụng cấu hình loa đơn (mono), ghép cặp (stereo) hoặc đa phòng (multi-room) và thoải mái nghe nhạc từ nguồn nhạc số và nhạc trực tuyến. Đặc biệt, chất âm mà nó mang lại rất rõ ràng, tự nhiên và lôi cuốn.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Top 5 loa thông minh tích hợp trợ lí ảo tốt nhất năm 2022

 
0.08940 sec| 3814.484 kb
DMCA.com Protection Status