Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Elipson IC6ST

Thương hiệu: Elipson

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Elipson IC6ST thương hiệu Pháp
- Sở hữu kiểu dáng như một chiếc bánh cookie
- Phù hợp với hầu hết các ampli hifi hiện nay
- Thích hợp với nhiều không gian: phòng hội nghị, trung tâm mua sắm, nhà hàng, gia đình...
- Được bổ sung tới hai củ loa tweeter có thể điều chỉnh hướng
- Nhân viên của hãng bên Pháp sẽ hỗ trợ khách hàng thiết kế, setup
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Elipson IC6ST
Thiết kế Loa âm trần
Độ nhạy 83dB (1W / 1m)
Trở kháng 4Ohms
Tần số cắt 2.2kHz
Công suất 100 W
Trọng lượng 1.7kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 300 x 286 x 130 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Những mẫu loa âm trần hiện nay luôn là một giải pháp âm thanh hữu hiệu dành cho những không gian cần tiết kiệm diện tích, nhwung vẫn đặt ra yêu cầu mang lại hiệu quả âm thanh lớn.  Những mẫu loa âm trần vừa có thể ứng dụng được trong hệ thống âm thanh hội trường, hội thảo, âm thanh thông báo, vừa thay thế được những bộ loa treo tường hay loa cây, loa bookshelf trong phòng nghe nhạc thông thường hay trong quán cafe... Đến với hãng âm thanh Elipson, người dùng có thể trải nghiệm những mẫu loa âm trần ấn tượng cùng khả năng tái tạo âm thanh vượt trội. Và thiết kế loa âm trần cao cấp nhất mang danh tiếng của Elipson tiến xa hơn ra nhiều thị trường âm thanh chính là model loa Elipson IC6ST.

Loa Elipson IC6ST

Mẫu loa Elipson IC6ST là một model loa âm trần nằm trong dòng sản phẩm loa IC series, đồng thời là nhánh sản phẩm nhỏ của loạt sản phẩm Architect IN của Elipson. Điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm loa chuyên dụng cho nghe nhạc là khả năng vừa có thể tái tạo âm thanh chuyên nghiệp, lại rất tiết kiệm không gian nghe cho người dùng. Trong IC series còn có ba sản phẩm khác là IC4, IC6, IC8.

Với hơn 70 năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất thiết bị âm thanh, hãng Elipson đã phủ sóng tên tuổi rộng khắp trên thị trường âm thanh nhiều nước bằng những mẫu sản phẩm chất lượng, chinh phục hoàn toàn dân “sành” chơi âm thanh ở những khía cạnh khác nhau. Loa Elipson IC6ST chỉ là một phần nhỏ trong những sản phẩm nổi bật của hãng.

Tiện ích tối ưu tích hợp trong thiết kế của loa Elipson IC6ST

Là một hãng âm thanh đến từ Pháp nên những mẫu thiết kế của Elipson luôn mang phong cách và hơi hướng âm thanh ngọt ngào của nước Pháp. Loa Elipson IC6ST ghi dấu ấn cá thể bằng sự tích hợp những công nghệ hiện đại nhất của Elipson, trong khi giá thành để sở hữu riêng mẫu loa này lại không quá cao, phù hợp với mọi nhiều tín đồ âm thanh.

Loa Elipson IC6ST chat luong

Loa Elipson IC6ST đáp ứng hoàn hảo tiêu chí tiết kiêm diện tích của loa âm trần. Sở hữu kiểu dáng như một khối tròn giống với một chiếc bánh cookie ngon lành nhỏ nhắn, độ dài các cạnh đều không quá lớn khi hai chiều lần lượt chỉ ở mức 230 x 102 mm. Khối lượng rát nhẹ nên rất dễ setup trên trần nhà chỉ với 1.7kg mỗi chiếc. Người dùng có thể setup nhiều mẫu loa này để tạo thành hiệu ứng âm thanh vòm của hệ thống nghe nhạc, xem phim tại gia.

Loa Elipson IC6ST dep

Tính nghệ thuật của loa Elipson IC6ST được thể hiện ở phần ê-căng dạng lưới được sơn màu trắng dễ dàng hài hòa với không gian kiến trúc phòng nghe. Thiết kế này không chỉ đảm bảo tính thẩm đẹp mắt mà còn giúp nhiệt của loa thoát ra môi trường ngoài tốt hơn. Hạn chế nhỏ của IC6ST là mẫu loa này không có nhiều lựa chọn màu sắc cho người dùng lựa chọn. Nhưng màu trắng của sản phẩm này lại không phá vỡ bố cục sẵn có của phòng nghe, ngược lại lại tổn thêm nét đẹp trang nhã và hiện đại cho chính phòng nghe của bạn.

Hiệu suất trình diễn âm thanh ấn tượng đến từ mẫu loa Elipson IC6ST

Thiết kế driver được xem là tiền tố có ảnh hưởng lớn nhất đến chất lượng âm thanh của một mẫu loa. Do vậy, loa Elipson IC6ST có hệ thống củ loa đồng trục dưới đáy là củ loa woofer và ở giữa là củ loa tweeter được thiết kế tỷ mỷ, đảm bảo từng chi tiết kỹ thuật nhỏ nhất đều chính xác, góp phần nâng cao âm chất tự nhiên nhất cho loa.

Loa Elipson IC6ST hay

Đặc biệt nhất, loa Elipson IC6ST khác biệt hoàn toàn với các model còn lại trong Elipson IC series đó chính là chữ cái ST trong tên gọi của loa là từ viết tắt của “Stereo”. Đồng nghĩa với việc model này có thể chơi được hai kênh cùng lúc mà người dùng không cần phải chơi hai loa trái, phải như thông thường.

Còn ở hệ thống củ loa, khác biệt lớn nhất của loa Elipson IC6ST với mẫu loa Elipson IC6 cùng dòng là model loa này được bổ sung tới hai củ loa tweeter thay vì một củ loa như IC6. Loa tweeter mang đến âm chất chính xác lớn nhờ màng loa được làm bằng lụa mềm, tính đàn hồi ổn định và có độ bền lớn. Do đó, mà âm cao tần đạt được cũng chân thực hơn khi dải cao tần lên cao nhất ở 20 kHz. Đặc biệt nhất, củ loa này có thể điều chỉnh góc xoay linh hoạt theo góc 35 đến 40 độ giúp góc độ tỏa âm ra toàn phòng nghe tốt hơn. Người dùng vẫn cảm nhận được âm treble dù đang ở vị trí nào trong phòng nghe.

Loa Elipson IC6ST mat ben

Trong khi đó, củ loa woofer duy nhất của loa Elipson IC6ST được làm từ giấy sợi cellulose, với viền nhúm cao su bao quanh cho âm bass xuống thấp nhất ở điểm tần số 65 Hz tương đối dễ nghe, nhưng chưa thật sự chắc gọn và trầm ấm. Đây cũng là một hạn chế trong chất lượng âm thanh của hầu hết các mẫu sản phẩm nằm trong dòng loa Elipson IC series.

Mẫu loa âm trần Elipson IC6ST với trở kháng 4 Ohms cùng độ nhạy 83dB. Vì thế, bộ khuếch đại đề xuất cho model là khối ampli có công suất ra 100W là hoàn hảo nhất. Hệ thống rạp hát tại nhà của người dùng sẽ được mở rộng với những âm chất ấn tượng nhất.

Loa Elipson IC6ST cao cấp trong mọi tính năng

Loa Elipson IC6ST là thiết kế loa cao cấp và có giá thành đắt nhất trong dòng loa Elipson IC series. Bởi mẫu loa này là thiết kế hội tụ đầy đủ tinh hoa công nghệ và những chi tiết thiết kế tiên tiến và hiện đại nhất của hãng Elipson.

Loa Elipson IC6ST tot

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.09865 sec| 3842.453 kb
DMCA.com Protection Status