Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Dali Phantom S-80

Thương hiệu: Dali

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Dali Phantom S-80 thương hiệu Đan Mạch
- Sử dụng hệ thống nam châm SMC, khắc phuc tình trạng trễ pha, quá trình di chuyển của các màng loa không chính xác...
- Sử dụng hệ thống củ loa hybrid tweeter giúp âm tần số cao được mở rộng và không bị chói
- Màu sắc: Black

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Dali Phantom S-80
Thiết kế Loa âm tường
Độ nhạy 88 dB (2.83 V/1 m)
Trở kháng
Tần số cắt 2.8kHz; 15kHz
Công suất 40W - 200W
Trọng lượng 13.5 kg/ chiếc
Kích thước (HxWxD) 648 x 403 x 110 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Cặp loa Dali Phantom S-80 gần như mang trong mình đầy đủ những công nghệ của dòng loa âm tường, âm trần của hãng loa danh tiếng Dali. Từ công nghệ làm củ loa, hệ thống nam châm cho tới thiết kế đơn giản, mang phong cách tự nhiên nhất có thể của Dali.

Giới thiệu chung về loa Dali Phantom S-80

Đúng như những gì Dali mong đợi, cặp loa Dali Phantom S-80 mặc dù có thiết kế nhỏ gọn, mỏng không hề chiếm nhiều diện tích, nhưng vẫn đem lại cho bạn sự “ thỏa mãn” về một âm thanh sắc nét, ấm và có dải tần khá rộng.

Loa Dali Phantom S-80 hay

Một số công nghệ, thiết kế điển hình của Dali được áp dụng cho Phantom S-80 như: Củ loa woofer được làm từ sợi gỗ với gân nhún bằng cao su, sử dụng vách ngăn MDF, module hybrid tweeter,nam châm SMC….

Loa Dali Phantom S-80 với trọng lượng khá lớn- 13.5 kg, tuy nhiên nhà sản xuất đã khéo léo thiết kế khung loa khá thuận tiện cho việc gắn âm vào tường của dòng loa Dali nói chung và dòng loa Dali Phantom S-80 nói riêng. 

Loa Dali Phantom S-80 dep

Một bộ phận không thể thiếu là tấm lưới ê căng màu trắng bên ngoài. Tấm ê căng này có màu trắng và được gắn với loa khá đơn giản bởi hệ thống nam châm. Ê căng được làm với màu trắng, và nó khá mỏng, tạo nên phong cách hiện đại, dễ dàng kết hợp với các màu tường cũng như các không gian thiết kế hiện nay.

Những đặc điểm chính của loa Dali Phantom S-80 

Loa Dali Phantom S-80 gồm module hybrid tweeter thường thấy ở những mẫu loa cao cấp của hãng và 1 củ loa woofer. 
Module hybrid tweeter là giải pháp hoàn hảo cho tần số cao, vì nó có sự kết hợp giữa một loa tweeter với dome mềm và một tweeter ribbon, điều này giúp cho S-80 đạt được tần số cao với âm thanh ấm, không bị chói. 

Loa Dali Phantom S-80 chat

Củ loa woofer của Dali Phantom S-80 được thiết kế để có thể tái tạo được dải tần trung và trầm. Củ loa này đã sử dụng tới hệ thống nam châm SMC của Dali. Hệ thống nam châm độc đáo này giúp hạn chế tối đa sự biến dạng âm thanh, cung cấp hệ thống âm thanh chính xác. 

Thêm nữa, chiếc loa này được thiết kế nhằm mục đích cho âm thanh 3 chiều. Theo nhà sản xuất, bạn không nhất thiết phải ngồi tại một vị trí cố định nào đó trong phòng mới có thể có được âm thanh chính xác. Bởi với âm thanh 3 chiều, nó mang tới cho bạn âm thanh chính xác ở mọi vị trí trong phòng, âm thanh luôn lan tỏa khắp phòng nghe. Quan trọng hơn, âm thanh của nó luôn đạt tới độ tự nhiên nhất định, và rất hài hòa với âm trường rộng.

Loa Dali Phantom S-80

Với những thiết kế, công nghệ trên, cặp loa Dali Phantom S-80 hoàn toàn có thể tái tạo tần số từ 59Hz – 25kH, với độ nhạy 88dB và công suất cho ampli đề nghị từ 40W – 200W. Đây là những thông số mà khá nhiều mẫu loa đứng truyền thống khó có thể đạt được. Vì vậy, nếu bạn yêu thích sự hiện đại, gọn nhẹ thì Dali Phantom S-80 chính là sự lựa chọn hợp lý cho bạn.

Những hình ảnh khác của Loa Dali Phantom S-80

Loa Dali Phantom S-80 tot

Loa Dali Phantom S-80 sang trong

Bạn có thể tham khảo sản phẩm liên quan của Dali tại đây

 
0.13286 sec| 3825.758 kb
DMCA.com Protection Status