Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Dynaudio XEO 10

Thương hiệu: Dynaudio

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Dynaudio XEO 10 sản xuất tại Đan Mạch
- Hỗ trợ cổng 3.5mm, cổng RCA stereo và cổng Toslink 
- Sử dụng codec aptX nên có thể hỗ trợ chất lượng 16-bit/44kHz
- Sử dụng hộp chuyển tín hiệu XEO Hub/Connect để stream nhạc từ preamp sang loa
- Hỗ trợ xây dựng hệ thống âm thanh đa vùng với việc chia thành “Zone”

- Màu sắc: Black, White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

Liên hệ

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Dynaudio XEO 10
Thiết kế Loa bookshelf
Độ nhạy
Trở kháng
Tần số cắt 5000Hz
Công suất 2 x 65W
Trọng lượng 4kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 173 x 255 x 154mm; 173 x 255 x 164mm (cả chân kê)
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Đối với môi trường đô thị hiện đại, không gian sống ngày càng thu hẹp dần khiến con người phải tìm ra các giải pháp tích hợp để có thoả mãn nhu cầu của mình mà không cần phải có quá nhiều thiết bị như trước. Hệ thống âm thanh cũng không phải là ngoại lệ. Chỉ mới từ đầu thế kỷ 21, người nghe vẫn còn đề cao những bộ máy sử dụng preamp / power ampli rời với những cặp loa đồ sộ thì giờ đây, các hãng âm thanh ngày càng chú trọng hơn đến mảng loa tích hợp, đem đến những sản phẩm vượt qua những gì mà chúng ta có thể tưởng tượng được. Chúng không chỉ nhỏ gọn mà còn sở hữu một chất âm rất hay, đủ sức để sánh ngang với một hệ thống cả loa và ampli trong cùng tầm tiền. Cặp loa Dynaudio XEO 10 chính là một ví dụ điển hình như vậy.

Dynaudio XEO 10

Giới thiệu loa Dynaudio XEO 10

XEO được xem là dòng sản phẩm châm ngòi cho cuộc cách mạng loa tích hợp của Dynaudio, khi mà trước đó, chưa một mẫu loa tích hợp nào, đặc biệt là loa không dây, được đánh giá cao về mặt chất lượng âm thanh. XEO 10 là cặp loa bookshelf “kế nhiệm” cho XEO 2, chính thức được tung ra thị trường từ năm 2018. Cặp loa sở hữu kích thước nhỏ gọn: 173 x 255 x 154mm cùng khối lượng khá nhẹ nhàng chỉ 4kg. Với những cải tiến về thiết kế ngoại hình cũng như công nghệ, đây sẽ là cặp loa phù hợp đối với những ai đang quan tâm đến việc xây dựng một hệ thống âm thanh tất cả-trong-một với chất âm ấn tượng nhưng không quá đắt đỏ, trong những gian phòng nhỏ hay ở các studio chuyên nghiệp.

Dynaudio XEO 10 chat

Chi tiết kỹ thuật

Dynaudio XEO 10 là mẫu loa bookshelf hai đường tiếng khá nhỏ nhắn, gồm một driver tweeter vòm mềm 2.8cm và một driver woofer MSP (Magie Silicat Polymer) đường kính 13.3cm. XEO 10 được thiết kế giống như XEO 20 và XEO 30, gồm một loa chính để nhận tín hiệu từ nguồn phát và một loa phụ thuộc, lấy tín hiệu từ loa chính. Ngoài kết nối không dây Bluetooth, XEO 10 còn hỗ trợ cổng 3.5mm, cổng RCA stereo và cổng Toslink để kết nối với các thiết bị truyền thống khác, chẳng hạn như đầu đĩa CD, TV, máy tính hay điện thoại. Cụm nút điều chỉnh âm lượng cũng như bật/tắt loa không được bố trí ở đằng sau mà ở trên nóc loa dưới dạng các nút cảm ứng, gần sát với viền đằng trước.

Kết nối Bluetooth của XEO 10 có chất lượng rất cao, do sử dụng codec aptX nên có thể hỗ trợ chất lượng 16-bit/44kHz, tương đương với chất lượng của đĩa CD. Kết nối Toslink cũng hỗ trợ chuẩn 24-bit/96kHz, nhờ vậy mà người nghe có thể thưởng thức chất lượng âm thanh Hi-res với kho nhạc số của mình. Ngoài ra, người dùng có thể đạt được chất lượng cao như vậy với kết nối không dây nếu sử dụng hộp chuyển tín hiệu XEO Hub/Connect để stream nhạc từ preamp sang loa.

Dynaudio XEO 10 doi

Thay đổi lớn nhất ở mẫu loa này là mạch khuếch đại tích hợp. Mỗi driver được trang bị riêng một module khuếch đại Class D, với công suất lên đến 65 watt. Xét tổng thế có thể thấy đây là mức công suất mạnh mẽ hơn nhiều so với những cặp loa tích hợp khác, bởi thông thường các hãng sẽ chỉ tích hợp một ampli để đánh toàn bộ driver.

Chất lượng âm thanh ấn tượng của XEO 10, ngoài dựa vào driver và mạch khuếch đại còn phải kể đến bộ xử lý tín hiệu DSP. Nó không chỉ đóng vai trò là mạch phân tần kĩ thuật số. Nó còn đem đến khả năng tối ưu hóa âm thanh cho loa dựa vào vị trí đặt loa. Quá trình này được thực hiện thông qua việc điều chỉnh tín hiệu từ các đặc điểm bố trí, sử dụng như đặt gần tường, sát góc hoặc ở vị trí thoáng đãng, sử dụng loa ở vị trí loa trái hay phải trong dàn âm thanh. Do đó, người dùng có thể tìm thấy ở mặt sau loa các nút gạt để điều chỉnh vị trí. Đồng thời, XEO 10 còn hỗ trợ xây dựng hệ thống âm thanh đa vùng với việc chia thành “Zone”, ký hiệu bằng các màu khác nhau và thay đổi thông qua một switch gạt đằng sau máy. Với tính năng chia vùng này, người dùng có thể dễ dàng xây dựng hệ thống âm thanh đa phòng bằng các cặp loa XEO 10 mà không cần phải lo lắng về việc lựa chọn ampli đa vùng để phối ghép cùng loa. Ngoài việc sử dụng cụm nút ở trên nóc loa, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát thông qua điều khiển từ xa đi kèm với thiết bị.

loa Dynaudio XEO 10 dep

Dynaudio XEO 10 là một cặp loa tất cả – trong – một thú vị, nó cho thấy rằng ngay cả khi sử dụng kết nối không dây, người nghe vẫn có thể được trải nghiệm âm thanh cao cấp. Bên cạnh đó, dù khá nhỏ, XEO 10 vẫn có đáp tuyến tần số hết sức ấn tượng (40Hz – 21kHz), sâu hơn hẳn ngay cả với nhiều mẫu loa bookshelf với kích thước lớn hơn. Trong căn phòng nhỏ từ 15m2 trở xuống, đây sẽ là một cặp loa khó có đối thủ đánh bại khi mà cả giá thành và chất lượng đều hết sức cạnh tranh.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Trải nghiệm trọn vẹn sân khấu âm thanh hiện đại cùng Musical Fidelity M6SRDAC

 
0.12636 sec| 3839.859 kb
DMCA.com Protection Status