Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Dali Spektor 2

Thương hiệu: Dali

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Dali Spektor 2 thương hiệu Đan Mạch
- Driver woofer có màng loa Wood Fibre với trọng lượng thấp, giảm cộng hưởng bề mặt, tạo nên âm thanh chi tiết, tự nhiên
- Driver tweeter với màng loa vải dệt siêu nhẹ, mở rộng tần số cao, cho độ phân tán rộng
- Dễ dàng phối ghép với ampli
- Màu sắc: Walnut - Vinyl; Black ash - Vinyl

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

6.990.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Dali Spektor 2
Thiết kế Loa bookshelf
Độ nhạy 84.5 dB
Trở kháng 6 Ohm
Tần số cắt 2.6kHz
Công suất 25W - 100W
Trọng lượng 4.2 kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 292 x 170 x 238 mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Khi Dali có thông tin sẽ giới thiệu dòng sản phẩm mới Dali Spektor, nhiều người trong đó có tôi đoán rằng đây sẽ là dòng sản phẩm thay thế cho Zensor – dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của Dali với những công nghệ đặc biệt. Tuy nhiên, hoàn toàn ngược lại so với những dự đoán đó, Spektor được coi như là dòng sản phẩm nhập môn với mức giá ở mức trung bình nhưng lại được thiết kế dựa trên dòng sản phẩm Zensor cao cấp.
Spektor cũng có khá ít sản phẩm, đủ để setup thành 1 hệ thống âm thanh 5.0 với 1 cặp loa đứng, 2 cặp loa bookshelf và 1 loa center. Trong đó loa Dali Spektor 2 là 1 trong 2 cặp loa bookshelf được bán với mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng. 

Thiết kế của cặp loa Dali Spektor 2

loa Dali Spektor 2

Theo đánh giá khách quan thì Dali Spektor 2 không có thiết kế gì quá nổi bật, có thể gây ấn tượng ngay từ lần đầu. Thiết kế của Spektor 2 có thể được tìm thấy ở ngay cả những dòng loa cao cấp hơn như: Epicon, Zensor…Đó là một thiết kế đơn giản với kích thước cũng khá nhỏ khi mà nó chỉ cao và rộng chưa bằng một khổ giấy A4.
Thùng loa được làm bằng gỗ MDF và được bao phủ bởi lớp veneer vinyl ngoài cùng. Mặt trước của thùng loa được bọc da. Hệ thống driver được cố định với thùng loa bằng các ốc vít rất chắc chắn. Nếu bạn không muốn chúng bị bám bụi thì có thể sử dụng tấm ê căng bằng vải.
Cặp loa Dali Spektor 2 này là một thay thế hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một cặp loa cho những căn phòng vừa và nhỏ với mức giá dưới 10 triệu đồng. So với cặp loa Dali Spektor 1, thì Spektor 2 phù hợp với những phòng lớn hơn cùng với các thông số kỹ thuật cũng ấn tượng hơn. Thậm chí, Spektor 2 còn có thể setup để trở thành cặp loa chính cho hệ thống âm thanh xem phim đa kênh.

loa Dali Spektor 2 dep

Nhà sản xuất khuyên khách hàng của họ nên đặt cặp loa Spektor 2 lên chân đế thay vì đặt lên kệ hoặc bàn. Điều này sẽ khiến cho hệ thống âm thanh cũng như căn phòng của bạn trở nên thẩm mỹ hơn và hạn chế được những rung động hơn so với việc bạn đặt nó trên bàn.

Dali Spektor 2 mang tới âm thanh đậm chất “Dali” với hệ thống driver do chính Dali thiết kế

Chiếc loa bookshelf nhỏ bé này vẫn giữ lại tất cả những gì mà Dali thiết kế cho dòng sản phẩm của nó, từ thiết kế 2 đường tiếng tới driver tweeter vòm mềm và driver midbass cone. Chỉ có điều, sự khác biệt lớn nhất ở đây chính là kích thước và số lượng của các bộ phận trên.

loa Dali Spektor 2 tot

Củ loa tweeter Spektor 2 vẫn có đường kính 25mm và sử dụng vật liệu là loại vải dệt siêu nhẹ, loại vải mà Dali tuyên bố nó nặng chưa tới một nửa so với vải dệt mà các hãng khác đang sử dụng cho tweeter trên thị trường hiện nay. Dải cao được đánh giá là có chất lượng như mẫu loa đứng Dali Spektor 1 do cùng sử dụng chung một tweeter.
Driver midbass của Spektor 2 vẫn có màng loa nón được làm từ giấy và gia cố bằng sợi gỗ, mang lại bề mặt gồ ghề cho màng loa để giảm thiểu sự cộng hưởng bề mặt. Tuy nhiên kích thước của củ loa này được thiết kế nhỏ hơn, chỉ còn 133.4mm. Đây cũng chính là 1 trong những lý do khiến cho dải trầm của nó chỉ xuống tới 54Hz và có một số nhược điểm khi chơi ở những phòng có kích thước rộng một chút. Ngoại trừ phần kích thước, thì driver này vẫn giữ nguyên những thiết kế khác như: voice coil 2 lớp, hệ thống nam châm vĩnh cửu, khung loa thiết kế tối ưu, nắp chắn bụi rộng…

loa Dali Spektor 2 chat

Loa Dali Spektor 2 là một cặp loa bookshelf nhỏ và phù hợp với mức giá mà nhà sản xuất đưa ra. Nhưng, sự cạnh tranh của Spektor 2 trên thị trường hiện nay thực sự là không cao, ngay cả trong cùng phân khúc hoặc phân khúc thấp hơn bởi sự xuất hiện của nhiều mẫu loa với thiết kế hiện đại, cùng nhiều tiện ích và quan trọng hơn cả là chất âm của nó được đánh giá là không hề thua kém so với Spektor 2 hoặc Spektor 3. Điển hình là mẫu loa Pylon Audio Pearl Sat đến từ nhà sản xuất Pylon Audio tại Ba Lan.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.34028 sec| 3832.656 kb
DMCA.com Protection Status