Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Audio Physic Cardeas

Thương hiệu: Audio Physic

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Audio Physic Cardeas sản xuất tại Đức
- Sử dụng thiết kế dạng sandwich tổ ong nhiều lớp và kết hợp với thủy tinh
- Cọc loa WBT Plasma Protect nổi tiếng của nhà sản xuất WBT
- Trang bị công nghệ VCT độc quyền

- Màu sắc: Walnut; White high gloss; Black high gloss; Black Ebony high gloss; Rosewood high gloss; Anthracite high gloss; Red high gloss; Sliver Gray high gloss; Pearl White high gloss

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

2.690.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Audio Physic Cardeas
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 89dB
Trở kháng 4Ohms
Tần số cắt
Công suất 40 - 350W
Trọng lượng 63kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1280 x 250 x 430mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Audio Physic là hãng sản xuất thiết bị âm thanh nổi tiếng của Đức, đã có gần 30 năm hình thành và phát triển, đem đến nhiều sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Nhằm cung cấp những mẫu loa tốt nhất đến tay người dùng, cuối năm 2020, thương hiệu này đã tung ra thị trường mẫu loa Audio Physic Cardeas. Thuộc phân khúc Hi-end với mức giá tiền tỉ, cặp loa cột này sẽ đem đến nhiều trải nghiệm âm thanh hay và đẳng cấp hàng đầu thế giới.

loa audiophysic cades

Giới thiệu về loa Audio Physic Cardeas chính hãng

Là một trong những mẫu loa cột đình đám thuộc dòng Reference Line hàng đầu của Audio Physic, loa Audio Physic Cardeas là nơi hội tụ của hàng loạt những ưu điểm trong thiết kế loa Hi-end tham chiếu của hãng. Nó được xem là một mẫu loa thế hệ mới mang lại nhiều thành công cho thương hiệu loa Đức này kể từ khi được tung ra thị trường.

Xét về hình thức, loa Audio Physic Cardeas được đổi mới và cải tiến lại khá nhiều về thùng loa, so với thế hệ cũ. Nó xuất hiện với vóc dáng khá mảnh mai, không quá đồ sộ nhưng vẫn vô cùng nổi bật trong mọi không gian giải trí. Mỗi chiếc loa cao 1280mm, chiều rộng là 250mm và chiều sâu 430mm. Trọng lượng của loa là 63kg mỗi chiếc.

Thùng loa Audio Physic Cardeas sử dụng thiết kế dạng sandwich tổ ong nhiều lớp và kết hợp với một lớp cấu trúc hợp chất của thủy tinh và các lớp đàn hồi chống rung cho phần vách thùng loa. Điều này làm cho thùng loa cực kỳ cứng với khả năng giảm chấn cao. Đồng thời, loa hơi ngả về phía sau, giúp cho loa trơ về mặt cộng hưởng và có giá trị âm học cao.

Không chỉ có vậy, bên trong thùng loa Audio Physic Cardeas còn được gia cố thêm bằng một hệ thống thanh giằng phức tạp. Chúng được làm từ loại vật liệu đồng nhất với thùng loa, tạo nên một nền tảng ổn định cho các củ loa hoạt động. 

loa audioPhysic cades chi

Nhà sản xuất thiết kế cho loa Audio Physic Cardeas hệ thống chân đế bằng nhôm rất độc đáo. Những chân đế này có hiệu năng chống rung đặc biệt và cho phép người dùng có thể điều chỉnh độ cao.

Không chỉ là 1 màu sắc, loa Audio Physic Cardeas mang đến rất nhiều lựa chọn hoàn thiện cho audiophile, giúp họ dễ dàng tìm được cặp loa cột có màu sắc phù hợp với không gian giải trí. Đó là các màu Walnut, White high gloss, Black high gloss, Black Ebony high gloss, Rosewood high gloss, Anthracite high gloss, Red high gloss, Sliver Gray high gloss, Pearl White high gloss.

Thiết kế kỹ thuật tiên tiến trên loa cột Audio Physic Cardeas

Được sản xuất hoàn toàn tại Đức, loa Audio Physic Cardeas được trang bị hệ thống củ loa tiên tiến, cùng những linh kiện điện tử tốt nhất cho mạch phân tần. Điều này góp phần tạo nên một cặp loa cột chất lượng cao cấp, xứng đáng với mức giá đắt đỏ của nó.

Với thiết kế 3 đường tiếng, loa Audio Physic Cardeas sử dụng 6 củ loa, gồm 1 củ loa tweeter, 1 ủ loa midrange, 2 củ loa midbass và 2 củ loa woofer. Chúng đều là những củ loa thế hệ mới của hãng, được bố trí theo cấu trúc iso-baric dạng push-pull độc đáo

Củ loa tweeter HHCT III+ đường kính 39mm của loa Audio Physic Cardeas được đặt riêng trong thùng loa phụ riêng biệt, để tách củ loa tweeter này và bộ phân tần khỏi thùng loa. Bên cạnh đó, củ loa midrange HHCM SL + đường kính 150mm và 2 củ loa midbass Double Surround có đường kính 180mm sẽ cung cấp những màn trình diễn âm trung trong trẻo, tự nhiên.

loa audiophysic cades cu

Dải trầm xuất sắc của loa Audio Physic Cardeas nhờ vào 2 củ loa woofer Double Surround đường kính 280mm. Chúng được giấu kín ở một khoang riêng. Tất cả những củ loa midrange, midbass và woofer này đều được thiết kế để hoạt động mà không có bộ phận định tâm, tránh sự phi tuyến tính vốn có trong các củ loa có kiểu dáng thông thường.

Đáng chú ý là những củ loa này đều được kết nối tín hiệu với các cọc loa WBT Plasma Protect nổi tiếng của nhà sản xuất WBT, kết hợp với công nghệ VCT độc quyền của Audio Physic. VCT được hiểu là mạch phân tần, nó được thiết kế lại hoàn toàn, sử dụng linh kiện tốt nhất như tụ điện với công nghệ lưới đồng tạo bọt.

Tất cả những trang bị kỹ thuật thượng hạng này giúp loa Audio Physic Cardeas đáp ứng chính xác dải tần số từ 25Hz đến 40kHz. Có thể thấy ở bất kỳ dải âm nào thì cặp loa cột Hi-end này cũng làm cực kỳ tốt. Kết quả là người dùng sẽ nghe được những âm bass cực sâu, mạnh mẽ, âm trung tự nhiên, rõ nét và âm cao sáng rõ, không một chút méo tiếng nào xuất hiện dù chơi ở mức âm lượng lớn.

loa audiophysic cades chan

Loa Audio Physic Cardeas có độ nhạy 89dB và trở kháng 4Ohm. Nhà sản xuất đã đưa ra khuyến nghị phối ghép loa với ampli có công suất từ 40W đến 350W, trong cùng phân khúc để đạt được hiệu quả trình diễn tốt nhất.

Một thiết kế hoàn hảo từ hình thức đến trang bị kỹ thuật và chất lượng âm thanh, loa Audio Physic Cardeas sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho audiophile đang theo đuổi những trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp mà không lo về giá. Và đặc biệt, cặp loa này sẽ chơi tốt nhiều thể loại âm nhạc.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.09703 sec| 3870.367 kb
DMCA.com Protection Status