Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Audio Physic Avanti 35

Thương hiệu: Audio Physic

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Audio Physic Avanti 35 sản xuất tại Đức
- Thiết kế loa sang trọng, hiện đại
- Thùng loa có cấu trúc 3 lớp thông minh
- Hệ thống chân đế loại VCF II M8 Magnetic plus
- Sử dụng thiết kế giỏ kép, phần chassis của các củ loa chỉ kết nối gián tiếp với vách ngăn
- Màu sắc: Black; White; Walnut; Ebony; Cherry; Black Ebony High Gloss; Rosewood High Gloss; Antracite; Red; Silver Grey; Pearl White

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

193.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Audio Physic Avanti 35
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 88dB
Trở kháng 4Ohms
Tần số cắt
Công suất 30 - 180W
Trọng lượng 22kg/chiếc (Wood); 27,5kg/chiếc (Glassversion)
Kích thước (HxWxD) 1087 x 170 x 290mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Thương hiệu Audio Physic mới đây đã tung ra thị trường mẫu loa Audio Physic Avanti 35. Đây là phiên bản mới nhất của dòng loa Avanti nổi tiếng và được yêu thích của thương hiệu Đức. Cặp loa cột này được ví như một phiên bản cũ được tái sinh, mang đến một thiết kế hiện đại, không kém phần ấn tượng về ngoại hình, kỹ thuật và chất lượng âm thanh.

Những thông tin cơ bản về loa Audio Physic Avanti 35 chính hãng

Sự ra đời của loa Audio Physic Avanti 35 được xem là một dấu ấn đặc biệt, nhân kỷ niệm 35 năm thành lập của thương hiệu Audio Physic. Model này được xem là bản nâng cấp hoàn mỹ, mang đến cho người hâm mộ một sản phẩm hoàn thiện về mọi mặt.

DSC01282

Nhà sản xuất vẫn duy trì một thiết kế thùng loa thanh mảnh và hơi ngả về phía sau cho loa Audio Physic Avanti 35. Tạo hình này vừa đem lại một vẻ ngoài độc đáo, vừa mang lại trải nghiệm nghe tốt nhất. Bên trong thùng loa còn được trang bị hệ thống thanh giằng gia cố làm bằng bọt gốm có lỗ hở, làm giảm rung động của thùng loa xuống mức không đáng kể.

Loa Audio Physic Avanti 35 được hoàn thiện rất kỹ lưỡng, để đạt được giá trị thẩm mỹ cao nhất. Ngoài các phiên bản veneer vân gỗ quý giá, cặp loa cột cao cấp này còn được hoàn thiện bằng những màu sắc có độ bóng cao kết hợp với những tấm kính độc đáo. Loại kính này không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh, đồng thời nó còn tạo cho thùng loa có cấu trúc 3 lớp thông minh, cung cấp một nền tảng cứng chắc hơn, từ đó ít làm biến dạng rung động cục bộ hơn.

audiophysic avanti35 2

Mỗi chiếc loa Audio Physic Avanti 35 có kích thước chiều cao là 1087mm, chiều rộng 170mm và chiều 290mm. Ở phiên bản veneer nó có trọng lượng nặng 22kg, còn ở phiên bản kính là 27.5kg. Với vóc dáng này, những căn phòng có diện tích từ 25 đến 40m2 phù hợp để chơi cặp loa cột made in Đức này.

Hệ thống chân đế của loa Audio Physic Avanti 35 là loại VCF II M8 Magnetic plus. Chúng có tác dụng loại bỏ rung chấn hiệu quả, cho phép cải thiện đáng kể độ trung thực và rõ ràng của âm thanh. Đồng thời, chân đế này còn bảo vệ sàn nhà không bị trầy xước

Chi tiết kỹ thuật của loa cột Audio Physic Avanti 35 đến từ Đức

Loa Audio Physic Avanti 35 tạo ấn tượng không chỉ bởi vẻ ngoài trang nhã - dù bằng veneer quý hay lớp kính bóng bẩy sang trọng. Quan trọng hơn, nó kết hợp nhiều công nghệ Audio Physic tiên tiến trong thiết kế mảnh mai, cao cấp.

Với thiết kế 3 đường đường, trên mỗi loa được trang bị 3 củ loa chất lượng cao, gồm 1 củ loa tweeter, 1 củ loa midrange và 1 củ loa woofer. Trong đó, lần đầu tiên nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ Hyper Holographic Cone (HHC-III) cho 2 củ loa tweeter HHCT III và củ loa midrange HHCM III. Các chi tiết thiết kế của chúng được tối ưu hóa một cách tỉ mỉ, nhờ đó mà giảm đáng kể mức độ méo hài.

audiophysic avanti35 3

Các kỹ sư của Audio Physic còn sử dụng thiết kế giỏ kép, phần chassis của các củ loa chỉ kết nối gián tiếp với vách ngăn. Kết quả là, âm thanh trung tính được tái tạo chi tiết và cực chính xác.

Dải trầm của loa Audio Physic Avanti 35 được tái tạo hoàn hảo bởi củ loa woofer đường kính 216mm. Nó được đặt trong một khoang riêng biệt, được làm bằng bọt gốm, tạo nền tảng ổn định để trình diễn những âm bass sâu, mạnh nhất mà không gây ra rung động. Người dùng sẽ được nghe những âm trầm vô cùng ấn tượng.

Một ưu điểm đáng khen ngợi của cặp loa cột này chính là dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí. Dù audiophile có đặt nó sát tường thì vẫn hoạt động hiệu quả. Hệ thống cọc đấu loa Nextgen™ chất lượng cao hỗ trợ mang đến các kết nối tín hiệu chính xác và ổn định.

Tất cả những trang bị kỹ thuật tiên tiến giúp loa Audio Physic Avanti 35 có thể đáp ứng chính xác dải tần số từ 31Hz – 40kHz. Đây thực sự là những con số ấn tượng, mang đến những trải nghiệm âm thanh trầm bổng hoàn hảo và dù ở thể loại âm nhạc nào cũng sẽ được thể hiện rất tốt.

audiophysic avanti35 4

Với độ nhạy 88dB và trở kháng 4Ohm, cặp loa cột này được khuyến nghị phối ghép với những ampli có công suất từ 30W đến 180W để đạt được hiệu quả trình diễn cao nhất.

Sự ra đời của loa Audio Physic Avanti 35 thế hệ mới, đã tạo thành cầu nối giữa nhu cầu của một phong cách sống hiện đại và âm thanh thuần khiết. Với model này, audiophile sẽ được thưởng thức âm nhạc hay, chân thực và đầy đủ.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

Loa Albedo Acclara mang thiết kế xứng danh huyền thoại âm thanh nước Ý

 
0.12816 sec| 3870.984 kb
DMCA.com Protection Status