Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Loa Alare Remiga 2

Thương hiệu: Alare Labs

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Loa Alare Remiga 2 sản xuất tại Ý
- Áp dụng thiết kế transmission line
- Đường transmission line dạng ống thuôn
- Cấu trúc driver được thiết kế thông khí, cho phép chuyển động tự do
- Thùng loa chi thành từng lớp

- Màu sắc: Glossy red

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

2.600.000.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Alare Remiga 2
Thiết kế Loa Floor standing
Độ nhạy 86 dB
Trở kháng
Tần số cắt
Công suất
Trọng lượng 120kg/chiếc
Kích thước (HxWxD) 1350 x 350 x 580mm
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Nước Ý là quê hương của nhiều thương hiệu loa cao cấp như Chario, Diapason, Zingali hay nổi tiếng nhất là Sonus Faber. Qua nhiều năm, chất âm của những cặp loa Ý đã có sự thay đổi rõ rệt, từ ấm áp, hơi nịnh tai chuyển sang tinh tế nhưng không kém phần trung thực. Sẽ ra sao nếu như một hãng ampli nổi tiếng với chất âm như vậy quyết định làm nên một cặp loa với âm sắc tương đồng? Đó chính là trường hợp của đôi loa Alare Remiga 2.

loa Alare remiga loa

Giới thiệu cặp loa Alare Remiga 2

Sau 25 năm thiết kế và sản xuất các thiết bị audio high-end như ampli và đầu CD, những người sáng lập nên thương hiệu âm thanh cao cấp Audia Flight ở Ý đã quyết định sẽ làm nên những mẫu loa của riêng họ. Từ một thiết kế loa ban đầu được tạo ra để thử nghiệm ampli của họ, vốn không thay đổi sau hơn 10 năm sử dụng tại phòng lab, công ty đã quyết định lập ra một thương hiệu mới có tên là Alare. Và mẫu loa đầu tiên của thương hiệu này chính là loa Alare Remiga 2.

loa Alare remiga can

“Được chế tác một cách đầy tinh tế, dựng nên từ những nguyên liệu và linh kiện tốt nhất, mục tiêu thiết kế của loa Alare là đem đến những màn trình diễn hấp dẫn nhất. Thiết kế một cặp loa high-end là thách thức cả về mặt cơ học, điện và âm học. Nếu như mục tiêu là giữ nguyên vẹn cấu trúc hài âm và âm sắc nhạc cụ, các sản phẩm của Alare đảm bảo thoả mãn được kỳ vọng của ngay cả những người yêu âm nhạc khó tính nhất.” Tuyên bố chính thức về cặp loa này cho hay.

Chi tiết kỹ thuật loa Alare Remiga 2

Loa Alare Remiga 2 áp dụng thiết kế transmission line phối hợp cùng hai driver woofer khá lớn, một chiếc có đường kính 25cm và chiếc còn lại đường kính 20cm. Để hoàn thiện thiết kế này, các kỹ sư đã áp dụng triệt để các phần mềm mô phỏng và thử nghiệm trên máy tính, đảm bảo khả năng kiểm soát năng lượng cực tốt, từ đó tạo ra chất âm có chiều sâu và chi tiết hơn. Transmission line dù có nhiều ưu điểm nhưng cũng phức tạp hơn, gây ra không ít khó khăn trong việc thiết kế và tinh chỉnh, và đường transmission line dạng ống thuôn với hai driver của Alare Remiga 2 chính là thành quả từ việc tính toán và dựng mẫu cực kỳ tỉ mỉ.

Hai driver woofer được áp dụng cấu trúc sandwich, với công thức học tập từ thương hiệu Đan Mạch Audiotechnology, sử dụng màng nón giấy gia cố bằng carbon. Vật liệu này được gắn lại bằng keo vào lõi foam có đặc tính giảm chấn rất tốt để ngăn chặn cộng hưởng. Nhờ vậy, driver sở hữu màng nón cực kỳ chắc chắn, thể hiện chất âm nhanh với độ méo tín hiệu thấp, truyền động qua cuộn voice coil nhôm sử dụng ống cuộn Kapton. Toàn bộ khối cấu trúc driver được thiết kế thông khí, cho phép chuyển động tự do và không bị hiệu ứng nén không mong muốn tác động lên.

loa Alare remiga sau

Đối với các dải cao hơn, loa Alare Remiga 2 được trang bị driver midrange Accuton Cell 17.78cm, sử dụng màng nón gốm thuần cực kỳ nhẹ nhưng cũng cực kỳ chắc chắn, góp phần hình thành nên chất âm sạch, ít méo tiếng trên một khoảng tần số cực kỳ rộng. Driver midrange này được đặt trong một khoang riêng, được nhét len sợi aramid đặc biệt ở bên trong để đảm bảo khả năng hấp thu năng lượng âm thanh hoàn hảo. Các dải cao hơn sẽ do driver tweeter màng kim cương 30mm của Accuton đảm nhiệm. Lựa chọn driver và thiết kế thùng loa đảm bảo mẫu loa Alare Remiga 2 sở hữu đáp tuyến dải trầm sâu tới 32Hz và mở rộng lên 30kHz.

Theo giải thích từ Alare, màng vòm mỏng bằng kim cương rất lý tưởng cho tweeter do tỉ lệ độ cứng/khối lượng được tối ưu tốt. Thiết kế màng vòm ngược được áp dụng vì các bộ phận di chuyển được sẽ trở nên cứng hơn và giảm chấn tốt hơn màng vòm lồi, đồng thời khả năng toả âm cũng rộng hơn. Thiết kế tweeter hiện tại không quá nổi bật giống như nhiều tweeter màng kim cương thường thể hiện, thay vào đó nó giống như một sự mở rộng tư nhiên cho toàn hệ thống.

Thiết kế phân tần của loa cũng được đầu tư rất chỉn chu. Với kinh nghiệm của từ ampli và đầu CD cao cấp, họ lựa chọn các linh kiện chất lượng cao, chủ yếu từ Mundorf và lắp trên bảng mạch không dẫn điện. Các dây dẫn trong loa đều làm bằng đồng lõi rắn mạ bạc nhằm hạn chế mọi can nhiễu không mong muốn xuất hiện trên đường tín hiệu.

Loa Alare Remiga 2 sở hữu thùng loa đặc biệt, làm từ nhiều loại gỗ khác nhau và chia thành từng lớp. Chúng được kết dính lại bằng một loại keo đặc biêt, có khả năng giảm chấn hiệu quả. Kích thước đồ sộ 140 x 35 x 71cm cùng khối lượng 120kg còn là kết quả từ việc gia cố thùng loa bằng lồng thép bên trong nhằm giảm thiểu rung chấn không mong muốn.

“Thứ định nghĩa và làm nên chúng tôi chính là tình cảm, sự sáng tạo, sự khéo léo và cảm giác thuộc về nước Ý.” Các kỹ sư của Alar echo hay. Và cặp loa Alare Remiga 2 thực sự đem lại cảm giác của một cặp loa Ý đúng nghĩa.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây 

Những hệ thống home theatre tốt nhất năm 2022

 
0.11591 sec| 3833.25 kb
DMCA.com Protection Status