Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Giá treo loa Elipson Wall Mount - Planet L

Thương hiệu: Elipson

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Giá treo loa Elipson Wall Mount - Planet L thương hiệu Pháp
- Được làm từ nhôm có chất lượng cao, độ bền tốt
- Được thiết kế đặc biệt để có thể xoay theo nhiều hướng
- Tăng tính thẩm mỹ cho loa cũng như nâng cao khả năng trải nghiệm cho người dùng
- Màu sắc: Grey

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

2.900.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Elipson Wall Mount - Planet L
Vật liệu
Kích thước 215 x 240 x 60 mm
Trọng lượng 0.95 kg/chiếc
Mầu sắc Grey
Nước sản xuất Pháp/Trung Quốc
Dòng Elipson Wall Mount - Planet L
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Elipson là thương hiệu audio lâu đời nhất của Pháp, được thành lập từ năm 1938. Trải qua không ít thăng trầm, nhưng Elipson vẫn luôn cố gắng duy trì và kết quả đó là sự nổi danh trên thị trường âm thanh thế giới và rất được lòng những tín đồ audio hi-fi, nhờ những thiết bị audio có khả năng tái tạo tín hiệu âm thanh với độ trung thực cao. Bên cạnh những mẫu đầu đĩa than, loa âm trần, âm tường, loa bookshlelf… thương hiệu Pháp này còn thiết kế những phụ kiện để phục vụ nhu cầu của người dùng. Trong đó phải kể tới giá treo loa Elipson Wall Mount - Planet L. Đây là thiết bị chuyên dụng cho những mẫu loa bookshelf hình cầu Elipson Planet L phiên bản thường và phiên bản kỷ niệm của Elipson, hỗ trợ người dùng treo loa trên tường, rất chắc chắn và tiện dụng.

Giới thiệu về giá treo loa Elipson Wall Mount – Planet L nhập khẩu từ Pháp

gia treo loa Elipson Wall Mount – Planet L

Loa hình cầu được xem là thành công lớn của thương hiệu Elipson, đó là kết quả của những nghiên cứu không ngừng suốt hơn 2 năm để tạo nên một sản phẩm loa bookshelf không chỉ đẹp về hình thức mà còn có được chất lượng âm thanh ấn tượng. Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Elipson, mẫu loa hình cầu Elipson Planet L đã được nâng cấp thành phiên bản kỷ niệm Elipson Planet L Anniversary nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 của hãng. 

Điểm đặc biệt của mầu loa bookshelf Elipson Planet L này đó là cho phép người dùng có thể setup theo nhiều cách khác nhau. Cụ thể, người dùng có thể đặt loa trên kệ, giá sách nhờ một vòng tròn nhôm đã được nhà sản xuất đi kèm cùng với loa. Hoặc, người dung có thể mua thêm chân loa hay giá treo tường để treo loa lên cao, tạo nên những hiệu ứng âm thanh vòm sống động. 

gia treo loa Elipson Wall Mount – Planet L dep

Với cách setup loa treo lên tường, các kỹ sư của Elipson đã nghiên cứu và chế tạo ra mẫu giá treo loa chuyên dụng cho mẫu loa Elipson Planet L này, với tên gọi Elipson Wall Mount – Planet L. Sự có mặt của giá treo loa này sẽ giúp người dùng dễ dàng treo loa lên tường nhanh chóng và thuận tiện.

Thiết kế của giá treo loa Elipson Wall Mount – Planet L chính hãng

Giá treo tường Elipson Wall Mount – Planet L được làm từ vật liệu nhôm với độ cứng cao và rất bền, cho phép người dùng gắn lên tường để treo loa. Mẫu giá treo loa này có thiết kế độc đáo và thanh lịch, thanh kim loại được uốn cong tinh tế, để làm bệ đỡ chắc chắn cho loa Elipson Planet L.

gia treo loa Elipson Wall Mount – Planet L tot

Giá treo tường Elipson Wall Mount – Planet L này còn tăng thêm sự sang trọng cho loa Elipson Planet L, không chỉ ở tạo hình đặc biệt, mà còn là nhờ lớp sơn hoàn thiện màu xám bạc rất bắt mắt. Thiết bị này có kích thước khá gọn gàng, với chiều cao 215mm, chiều rộng 240mm, chiều sâu là 60mm và trọng lượng chỉ khoảng 0.95kg.

Các kỹ sư Elipson đã chế tạo giá treo loa Elipson Wall Mount – Planet L với khả năng điều chỉnh rất tốt. Người dùng có thể hướng loa theo bất kỳ hướng nào mà họ muốn, từ trái qua phải, lên và xuống, để âm thanh hướng đúng đến vị trí người dùng ngồi, nhằm có được trải nghiệm nghe chất lượng.

gia treo loa Elipson Wall Mount – Planet L chat

Mỗi một thiết bị được tạo ra đều có lí do và chức năng riêng, giá treo loa Elipson Wall Mount – Planet L cũng vậy, nó được sản xuất để dành riêng cho loa Elipson Planet L. Nếu các audiophile đã, đang hoặc sẽ lựa chọn loa Elipson Planet L cho hệ thống âm thanh của mình, thì hãy trang bị thêm giá treo loa này, để setup loa lên tường một cách dễ dàng, cho những trải nghiệm âm thanh đa dạng hơn. 

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.18743 sec| 3824.844 kb
DMCA.com Protection Status