Sản phẩm

Chính hãng

Tư vấn

Miễn phí 24h

Hậu mãi

Chu đáo

Vận chuyển

Ton quc

Ghế ngồi Lumene Hollywood Luxury II

Thương hiệu: Lumene

Tình trạng: Còn hàng

Bảo hành: 12 tháng  • Chính sách bảo hành

Vận chuyển toàn quốc  • Chính sách vận chuyển

Quà tặng ĐẶC BIỆT cho khách hàng. Liên hệ để có giá tốt nhất

- Ghế ngồi Lumene Hollywood Luxury II thương hiệu Pháp
- Được làm từ gỗ, ván ép và thép, được bao bọc bằng da trâu thật
- Phần tựa lưng và chỗ để chân được tích hợp 1 động cơ hoạt động
- Tay vịn được bọc đệm cao cấp
- Màu sắc: Red, black, brown

 
   

Giá bán ( chưa BG VAT 10% )

73.700.000 ₫

Màu sắc:

Số lượng:

Mua hàng ngay

Thêm vào giỏ hàng

Hướng dẫn mua hàng

Gọi tư vấn 098.554.7788

Model Lumene Hollywood Luxury II
Vật liệu gỗ và ván ép, thép, da trâu
Kích thước
Trọng lượng
Mầu sắc Red, black, brown
Nước sản xuất Pháp/Trung Quốc
Dòng
Xem thêm bảng thông số chi tiết

Một hệ thống xem phim chất lượng, đạt tiêu chuẩn thì ngoài những thiết bị âm thanh bất biến như loa, ampli, nguồn phát, Tivi hoặc máy chiếu, màn chiếu chất lượng thì việc bổ sung một chiếc ghế xem phim mang lại sự thoải mái nhất cho người ngồi là điều vô cùng cần thiết, để họ có được những trải nghiệm xem phim hoàn hảo nhất. Hiểu rõ được điều này, thương hiệu Lumene đến từ nước Pháp, đã không chỉ sản xuất những mẫu màn chiếu cao cấp mà còn thiết kế và chế tạo những mẫu ghế xem phim chất lượng cao để đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của khách hàng.

ghe ngoi Lumene Hollywood Luxury II

Trong số những mẫu ghế xem phim mà Lumene tung ra thị trường phải kể đến model ghế ngồi Lumene Hollywood Luxury II. Mẫu ghế ngồi xem phim này được thiết kế để trở thành mảnh ghép tuyệt vời cho hệ thống chiếu phim tại gia, với thiết kế động cơ tiên tiến được bao bọc bằng da để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

Đặc điểm thiết kế nổi bật của ghế ngồi Lumene Hollywood Luxury II chính hãng

Được sản xuất 100% tại Pháp, ghế ngồi Lumene Hollywood Luxury II đem đến sự thoải mái tối đa khi ngồi cho người sử dụng. Mẫu ghế ngồi này sở hữu một thiết kế vô cùng mạnh mẽ, có chỗ ngồi rộng và tựa lưng êm ái

ghe ngoi Lumene Hollywood Luxury II dep

Phần khung ghế ngồi Lumene Hollywood Luxury II được làm từ gỗ, ván ép và thép, được bao bọc bằng da trâu thật, có màu đem, đem đến cho mẫu ghế xem phim này một vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại, sẽ dễ dàng hòa hợp ăn ý với thiết kế nội thất căn phòng nơi nó được thiết đặt.
Trong thiết kế của ghế ngồi Lumene Hollywood Luxury II, phần tựa lưng và chỗ để chân được tích hợp 1 động cơ hoạt động rất yên tĩnh và hoạt động hiệu quả. Người dùng có thể vận hành động cơ này bằng việc điều khiển nút bấm được tích hợp trên phần tay vị của ghế, để ngả phần tựa lưng về phía sau và nâng phần để chân lên, để người dùng có được tư thế ngồi thoải mái nhất tùy theo sở thích của mỗi người.

ghe ngoi Lumene Hollywood Luxury II tot

Phần tay vịn của ghế ngồi Lumene Hollywood Luxury II được bọc đệm, ngoài nút bấm điều chỉnh động cơ còn được trang bị một ngăn hình tròn để đựng cốc và cổng USB 5V để hỗ trợ người dùng sạc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng trong khi xem phim.
Bên cạnh đó, Lumene Hollywood Luxury II có thiết kế rất linh hoạt. Mẫu ghế ngồi xem phim này cho phép người dùng lắp ráp để tạo thành một hàng có thể 2, 3, 4 hoặc 5 chỗ ngồi, với mỗi tay vị ở mỗi đầu hoặc ở giữa mỗi ghế, để phù hợp với diện tích căn phòng cũng như nhu cầu của người dùng.

Nâng cao chất lượng phòng xem phim với ghế ngồi Lumene Hollywood Luxury II đến từ Pháp

ghe ngoi Lumene Hollywood Luxury II chat

Một thiết kế hiện đại, sang trọng, ghế ngồi Lumene Hollywood Luxury II sẽ là một giải pháp lý tưởng để trang bị cho phòng xem phim đạt chất lượng cao, với đầy đủ những tính năng tiên tiến được hội tụ. Là một mẫu ghế xem phim cao cấp, sự góp mặt của Lumene Hollywood Luxury II chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm xem phim thoải mãi và hấp dẫn hơn bao giờ hết cho người sử dụng.

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác tại đây

 
0.09768 sec| 3811.461 kb
DMCA.com Protection Status